Yêu phát hờn hai cô nhóc 'bắn' tiếng Anh 'siêu chuẩn'

Bất cứ người mẹ nào cũng ước có 2 cô con gái dễ thương và tài năng như thế này.

Bất cứ người mẹ nào cũng ước có 2 cô con gái dễ thương và tài năng như thế này.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóc tì chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3 cực dễ thương. Ngay khi đăng tải, clip này đã thu hút được sư quan tâm từ cư dân mạng. Điều đặc biệt ở đoạn clip chính là khả năng nói tiếng Anh lưu loát của hai bé gái người Việt; dù mới khoảng 4-5 tuổi.

Hai cô nhóc Miu và Moon

Bên cạnh đó, hai cô bé còn tỏ ra rất đáng yêu khi dành những lời chúc vô cùng ý nghĩa dành cho mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3). Theo tìm hiểu, hai bé gái này có tên gọi ở nhà là Miu và Moon.

Nội dung cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh của 2 bé gái là việc chuẩn một chiếc thiệp tặng mẹ nhân ngày 8/3. Và đến khi người mẹ hỏi: "Tại sao hai con lại yêu mẹ và các bà đến thế ?". Hai bé lanh lợi trả lời: "Vì mọi người đã làm tất cả những điều chúng con muốn. Con yêu gia đình hơn tất cả mọi thứ. Chúng con sẽ cố gắng thật ngoan vì mọi người đã vất vả vì chúng con".

'Thiên tài" bắn tiếng Anh chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3.

Hai nhóc tì nhanh nhẹn dành tặng cho mẹ một "chầu" massage.

Sau đó, hai bé còn liên tục massage để mẹ đỡ mệt.Người xem còn bất ngờ hơn khi cô chị chăm sóc cho cô em vô cùng chuyên nghiệp ở cuối đoạn clip.

Được biết, mẹ của Miu và Moon là cựu giáo viên dạy chuyên ngành tiếng Anh tại trường Đại học kinh tế Quốc dân. Đây có thể là lý do khiến hai bé có thể nói tiếng Anh thành thạo như vậy.

Sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng:

Một cư dân mạng chia sẻ: "Con gái nhà người ta đây rồi. Nói tiếng Anh giỏi như vậy sau này cho đi làm nhà ngoại giao. Đẻ được đứa con như vậy cũng mát ruột. Nể quá".

Đoạn clip nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng

Theo VietNamNet

con gái

mạng xã hội

nói tiếng anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.