Hóa ra muỗi sợ nhất là loại “nước” này, đặt bát trong phòng thì cả đêm không thấy một con muỗi

Hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tự chế "nước" đuổi muỗi vừa hiệu quả, vừa không lo độc hại, các bạn cùng tham khảo nhé!

Ngoài thời tiết nắng nóng vào mùa hè, điều khó chịu nhất là muỗi, nhà nào cũng trang bị hương vòng để xua đuổi muỗi, ai cũng biết rằng ít nhiều nó cũng có một chút tổn hại cho cơ thể, đặc biệt khi sử dụng cuộn hương muỗi dạng đĩa, khói sinh ra sau khi đốt có thể gây kích ứng đường hô hấp của con người, tốt nhất không nên sử dụng nếu trong nhà có trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và người già.

Thay vì dùng hương chống muỗi? Thật ra, muỗi sợ nhất là loại “nước” này, đặt một bát “nó” trong phòng, cả đêm không thấy một con muỗi nào, lại càng không phải lo bị muỗi đốt nữa.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tự chế "nước" đuổi muỗi, các bạn cùng học hỏi nhé!

Đầu tiên, chúng ta chuẩn bị một cái bát, không nên vứt tro hương đuổi muỗi sau khi đốt, đổ lượng tro hương đuổi muỗi phù hợp vào bát, sau đó đổ lượng đường thích hợp vào bát. Thành phần trong nhang đuổi muỗi là allethrin, trong tro cuộn muỗi cũng sẽ có dư lượng pyrethroid nên tro nhang cũng có thể diệt muỗi.

Hóa ra muỗi sợ nhất là loại nước” này, đặt bát trong phòng thì cả đêm không thấy một con muỗi-1

Sau đó đổ một ít dầu ăn vào, đổ lượng nước phù hợp và khuấy đều các thành phần, cả dầu ăn và đường đều có thể thu hút muỗi, vậy là đã sẵn sàng một bát “nước” đuổi muỗi tự chế.

Hóa ra muỗi sợ nhất là loại nước” này, đặt bát trong phòng thì cả đêm không thấy một con muỗi-2Hóa ra muỗi sợ nhất là loại nước” này, đặt bát trong phòng thì cả đêm không thấy một con muỗi-3

Cuối cùng bạn chỉ cần đặt bát nước đã pha ở nơi có nhiều muỗi trong nhà, hoặc đầu giường phòng có môi trường ẩm ướt. Đường có thể thu hút muỗi, dung dịch dầu có thể bám vào muỗi, tro nhang muỗi có thể diệt muỗi.

Hóa ra muỗi sợ nhất là loại nước” này, đặt bát trong phòng thì cả đêm không thấy một con muỗi-4

Kết luận: Sau khi đọc bài viết này, bạn có thể tự chế "nước" đuổi muỗi an toàn, không độc hại và hiệu quả, các bạn hãy nhanh tay thử nhé!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-ra-muoi-so-nhat-la-loai-nuoc-nay-dat-bat-trong-phong-thi-ca-dem-khong-thay-mot-con-muoi-90306.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.