Điện thoại không thể đặt cùng với 3 thứ! Hãy xem để tránh xa 'rủi ro' không đáng có

Mọi người đều sử dụng điện thoại di động hàng ngày và đều mang theo bên mình, tuy nhiên cần lưu ý rằng, không được để điện thoại di động cùng 3 vật dụng này.

1. Đặt điện thoại và chìa khóa với nhau

Mọi người đều sử dụng điện thoại di động và chìa khóa hàng ngày, vì vậy nhiều người đã quen với việc để điện thoại và chìa khóa trong túi, nhưng chìa khóa của chúng ta cứng hơn, nếu để điện thoại lâu ngày rất dễ làm xước màn hình điện thoại. Nếu bạn vô tình chọc vào phím trên màn hình một cách gián tiếp sẽ gây ra vết nứt trên màn hình điện thoại, gây mất mát lớn, vì vậy chìa khóa của chúng ta và điện thoại không được để chung với nhau.

Điện thoại không thể đặt cùng với 3 thứ! Hãy xem để tránh xa rủi ro không đáng có-1

2. Không thể đặt điện thoại với nam châm

Nam châm là mối nguy hiểm chết người đối với các thiết bị điện tử hiện tại. Trong tương lai, bất kỳ linh kiện điện tử nào cũng nên tránh xa nam châm, đặc biệt là khi đang bật nguồn, như thẻ từ (bao gồm tất cả các loại thẻ có thể quẹt được trên thị trường) nên loại bỏ! Điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ ngân hàng đều là những thứ dễ vỡ, sợ từ trường, tốt nhất không nên chạm hoặc đến gần nam châm và những vật có từ trường.

Điện thoại không thể đặt cùng với 3 thứ! Hãy xem để tránh xa rủi ro không đáng có-2

3. Điện thoại di động và thẻ ngân hàng không được để chung

Loa và tai nghe của điện thoại di động được trang bị nam châm từ tính mạnh, nếu thẻ ngân hàng và điện thoại di động luôn tiếp xúc với nhau ở khoảng cách gần thì rất có thể thẻ ngân hàng sẽ bị khử từ, điều này sẽ gây cho thẻ ngân hàng không quẹt được. Tốt nhất nên để thẻ trong hộp đựng thẻ hoặc ví. Bởi điện từ trường phát ra trên điện thoại di động sẽ hút từ tính trên thẻ ngân hàng khiến cho dữ liệu trên thẻ ngân hàng không thể đọc được, điều này sẽ gây rắc rối cho bạn. Khi đó, bạn có thể chỉ tìm ngân hàng để bổ sung nam châm hoặc đổi thẻ.

Điện thoại không thể đặt cùng với 3 thứ! Hãy xem để tránh xa rủi ro không đáng có-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-thoai-khong-the-dat-cung-voi-3-thu-hay-xem-de-tranh-xa-rui-ro-khong-dang-co-89747.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.