Tại sao phòng tắm của khách sạn là 'kính trong suốt'? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của du lịch, mọi người bắt đầu đi du lịch nhiều hơn, dù già hay trẻ, ai cũng muốn đi du lịch.

Mục quan trọng nhất trong chuyến du lịch, ngoài việc lựa chọn phương tiện đi lại, đó là chọn một khách sạn yêu thích. Mọi người sẽ cẩn thận lựa chọn loại khách sạn mà mình thích, cuối cùng thì chỉ sau khi nghỉ ngơi thật tốt, bạn mới có thể bắt đầu hành trình ngày hôm sau. Hiện nay, một số khách sạn đã bắt đầu thay đổi phong cách trang trí nội thất căn phòng, trước sức ép cạnh tranh để tạo ra những khách sạn theo chủ đề đặc biệt nhằm thu hút mọi người đến lưu trú và nghỉ ngơi.

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-1

Phải nói rằng để thu hút người dân đến nghỉ lại các khách sạn xung quanh khu danh thắng, có thể nói họ đã rất tâm huyết cho ra đời những khách sạn theo phong cách trang trí mới. Trong số các loại hình khách sạn, kinh doanh tốt nhất là khách sạn theo chủ đề cặp đôi. Và có một điều khó hiểu, đó là hầu hết các phòng tắm của khách sạn đều là "kính tắm trong suốt".

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-2

Tại sao phòng tắm của khách sạn lại là "kính trong suốt"? Cô gái ở quầy lễ tân nói câu trả lời, và tất cả những người đến đây đều hiểu, những người thường xuyên ở khách sạn cũng không còn lạ lẫm.

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-3

- Đầu tiên phải kể đến là làm cho tổng thể căn phòng trông xuyên suốt và cao cấp hơn trong một không gian hạn chế, mang đến một thiết kế cao cấp và sang trọng. Phòng khách sạn lớn, để không tạo cảm giác nhàm chán, nhiều nhà thiết kế đã thay đổi bức tường trắng của phòng tắm khách sạn thành kính, điều này không chỉ giúp tăng diện tích phòng về mặt thị giác mà còn thể hiện thiết kế phòng tắm tiên tiến hiện đại.

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-4

- Thứ hai, phòng tắm của khách sạn được trang bị "kính trong suốt" như vậy, dù là trong phòng tắm hay ngoài nhà đều có thể nhìn thấy hình dáng của nhau, chỉ cần sơ sẩy như trượt chân ngã trong bồn tắm là người khác đã biết và có thể giúp đỡ ngay. Tất nhiên nếu có người lạ vào phòng cũng dễ dàng nhìn thấy, bạn có thể thông báo ngay cho lễ tân để đảm bảo an toàn cho bản thân. Thực tế, tất cả những ai đã từng đến đây đều hiểu rằng nếu mọi người thường xuyên ở trong khách sạn thì đều hiểu tại sao nó lại được thiết kế như thế này. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của thời đại, nhiều khách sạn chú trọng đến sự đơn giản, không khí và tính nhân văn, vì vậy điều này cũng có thể hiểu được.

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-5

Điểm quan trọng nhất là trang trí như vậy có thể thúc đẩy tình cảm giữa những người yêu nhau. Cô gái ở quầy lễ tân cho biết, thiết kế bằng kính thấp thoáng như vậy sẽ khiến các cặp đôi cảm thấy không khí lãng mạn. Tất nhiên, một số người không thích cảm giác này có thể nhấn công tắc phun sương hoặc kéo rèm nếu có.

Thực ra, thiết kế này cũng rất tiện lợi cho việc vệ sinh. Chỉ cần lau một chút là trông rất sạch sẽ và gọn gàng, khách bước vào có thể có ấn tượng ban đầu tốt về căn phòng. So với những bức tường trắng dày, căn phòng tắm vách kính như vậy có cảm giác rất sang và cao cấp.

Tại sao phòng tắm của khách sạn là kính trong suốt? Cô bé quầy lễ tân nói câu trả lời, ai cũng ngạc nhiên-6

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-phong-tam-cua-khach-san-la-kinh-trong-suot-co-be-quay-le-tan-noi-cau-tra-loi-ai-cung-ngac-nhien-76612.html

Khách sạn

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.