Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu

Thời điểm này, nhu cầu mua nhà, sắm sửa nội thất bắt đầu rộn ràng với mong muốn được đón Xuân trong căn nhà mới khang trang. Cùng xem một số gợi ý căn hộ cho cặp đôi mới cưới hay các gia đình 4 thành viên, đa thế hệ.

Những căn hộ tối ưu diện tích

Các căn hộ tối ưu diện tích đang là xu hướng tại các thành phố lớn ở các nước phát triển như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ bởi sự khan hiếm của quỹ đất đô thị “tấc đất tấc vàng”. Để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, các căn hộ nhỏ thường được thiết kế công năng linh hoạt, tích hợp đa mục đích trong một không gian. Tại các đại đô thị mới hiện nay như Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ có diện tích từ khoảng 43m2 đến 55m2 đang thu hút khách hàng trẻ. Hai dòng căn hộ đều được bổ sung thêm một không gian cộng, có thể sử dụng vào nhiều tính năng khác nhau.

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-1
Khu vực cộng thêm tại căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City được tận dụng làm không gian làm việc với kệ trang trí và ghế sofa nghỉ ngơi, đọc sách

 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-2

Phòng khách, phòng bếp nối liền khu vực cộng thêm tại căn hộ 2 phòng ngủ, tạo nên không gian mở rộng rãi, phù hợp cho các gia đình nhiều thành viên có thêm thời gian tương tác, gắn kết

Những căn hộ cao cấp như trên có mức chi phí khá hợp lý do tối ưu được diện tích, giúp người mua nhà tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Đặc biệt, trong giai đoạn cuối năm, nhiều chủ đầu tư áp dụng các chính sách ưu đãi nhằm thúc đẩy thị trường giai đoạn nước rút. Tại hai phân khu đã sẵn sàng bàn giao Sapphire 1 và Sapphire 2 tại đô thị lõi phía tây Hà Nội - Vinhomes Smart City, chỉ từ 168 triệu đồng - tương đương 15% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể dễ dàng đón Tết trong không gian sống mới đẳng cấp, tiện nghi. Ngoài việc chi trả mức giá khởi điểm tốt, khách hàng cũng sẽ được hưởng chính sách cho vay tốt, lên tới 80% giá trị căn hộ.

Thiết kế nội thất đa phong cách

Với thế hệ hiện đại ngày nay, thiết kế nội thất căn hộ là một trong những yếu tố được chú tâm đầu tư nhất ngay sau khi mua nhà. Các căn hộ tối ưu diện tích kể trên không chỉ dễ dàng thiết lập phong cách sống tối giản cho chủ nhân, mà còn thuận tiện trong việc thiết kế không gian hài hòa lại thoáng đãng, rộng rãi giúp chủ nhân có được những phút giây thư thái khi trở về nhà mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự sang trọng cần có.

Các phong cách trang trí nội thất được ứng dụng nhiều nhất trong xu hướng tối giản hiện nay là Scandinavian (Bắc Âu) và Japandi (Nhật Bản kết hợp Bắc Âu). Nhưng gần đây, âm hưởng Đông Dương Indochine lại đang được yêu thích tại Việt Nam bởi sự gần gũi và nhẹ nhàng. 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-3

Phong cách Đông Dương Indochine phù hợp với các cặp đôi mới cưới yêu thích sự nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên miền nhiệt đới

Ngoài tính thẩm mỹ, nội thất phong cách Đông Dương còn khéo léo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người Việt Nam từ cách sử dụng màu sắc, cách sử dụng vật liệu và các dụng cụ trang trí,…

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-4

 

 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-5

1 mẫu căn hộ 1 phòng ngủ 43m2 tại Vinhomes Smart City sử dụng nội thất gỗ kết hợp mây tre mộc mạc, thân thuộc với người Việt đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng. Sự đồng nhất tông màu sáng, bóng gương giúp nới rộng không gian, tạo cảm giác mát mẻ cho tổng thể căn hộ.

 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-6

Phòng ngủ tận dụng ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ lớn và sắc cam mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái. Giường, tủ sử dụng vật liệu tre tạo nên nét mộc mạc, giản dị và ấm áp.

Bên cạnh đó, phong cách hiện đại vẫn là một trong những phong cách được số đông ưa chuộng. Phong cách này cũng phù hợp với các gia đình 4 thành viên hay nhiều thế hệ bởi sự đơn giản, sang trọng, tối ưu khoảng không, thường được áp dụng cho các căn hộ 2 phòng ngủ kèm 1 hoặc 2 nhà vệ sinh.

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-7

Phòng khách đón ánh sáng tuyệt đẹp từ logia căn hộ, thiết kế vuông vức với một sofa dài, bàn tròn, kệ tivi đơn giản và hiện đại.

 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-8

Tủ bếp hình chữ L sang trọng, tối đa diện tích sử dụng cho người dùng mà vẫn tạo cảm giác không gian rộng rãi

 

Bộ sưu tập những căn hộ ‘hút mắt’ chào đón Xuân Tân Sửu-9

Phòng ngủ lớn tại căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City với tone màu trầm, đơn giản, thanh lịch, có diện tích rộng rãi để bày trí, vẫn còn không gian đặt cũi em bé với các gia đình trẻ có con nhỏ

Diện tích linh hoạt, công năng đa dạng, tiện ích đầy đủ cùng chính sách bán hàng siêu hấp dẫn là những yếu tố khiến căn hộ của đại đô thị Vinhomes Smart City đang là lựa chọn hàng đầu cho những cư dân muốn tân gia nhằm cầu mong cho một năm mới an lành, thịnh vượng.

Đăng ký tham quan căn hộ:

Website: https://smartcity.vinhomes.vn
Hotline: 19001018
Địa chỉ: Nằm trên Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tấn Tài


căn hộ cao cấp

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.