Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích

Sản phẩm Chân giò hun khói của thương hiệu Ông già IKA vừa được trao chứng nhận Top 3 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019.

Sản phẩm Chân giò hun khói của thương hiệu Ông già IKA vừa được trao chứng nhận Top 3 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019.

 

Theo kết quả bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 của TP. Hà Nội, Sản phẩm Chân giò hun khói của thương hiệu Ông già IKA đã đạt được chứng nhận Top 3 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2019.

Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích-1
Tôn vinh các thương hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

 

Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích-2
 

Sản phẩm Chân giò hun khói Ông già IKA đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những thớ thịt dày, ít mỡ, vị ngon, ngọt, không gây ngấy. Hương khói sồi, độ giòn của bì, độ đậm đà của thịt cùng gia vị tẩm ướp đã tạo nên hương vị đặc trưng của sản phẩm này. 

Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích-3
 

Được biết, nguyên liệu đầu vào của IKA được lựa chọn kỹ, đặc biệt tươi ngon và đã qua kiểm dịch. Sản phẩm được chế biến với quy trình cầu kỳ: được tẩm ướp hương vị gia truyền dòng họ IKA (từ 0 - 4 độ C) trong nhiều ngày để tăng hương vị, sau đó được hun khói sồi trong nhiều giờ - loại gỗ có mùi thơm dịu tốt cho sức khỏe, ngoài ra khói sồi còn có tác dụng bảo quản sản phẩm.

Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích-4
Hình ảnh “Ông Tây” trên mỗi gói sản phẩm của IKA từ lâu đã quen thuộc với nhiều khách hàng

Theo bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty Cổ phần Ông già IKA, giải thưởng này đã ghi nhận tâm sức, nỗ lực của công ty suốt hơn chục năm qua. Để đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng, công ty sẽ nỗ lực để có nhiều hơn nữa các sản phẩm ngon, sạch, an toàn.

Theo bà thủy, năm 2019, bên cạnh những dòng sản phẩm truyền thống hút khách như Chân giò hun khói, Xúc xích Klobasa, gà hun khói, salami…, Ông già IKA sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm mới làm hài lòng khách hàng hơn nữa.

Chân giò hun khói Ông già IKA - Top 3 Hàng Việt Nam được NTD yêu thích-5
 Xúc xích Klobasa hấp dẫn thực khách bởi độ giòn, ngon, ngậy. Khác với các loại xúc xích thông thường làm từ thịt xay nhuyễn, Klobasa được làm từ thịt vai lợn (giòn, ít mỡ), thịt bò cắt hạt lựu, tẩm ướp gia vị bí truyền, hun bằng khói sồi.

Được biết, chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2019 của TP. Hà Nội đã triển khai bình chọn 205 sản phẩm của 105 doanh nghiệp thuộc 11 ngành hàng đăng ký tham gia trên website binhchonhangviet.com.vn và phát hành 4.000 phiếu có danh sách các mã sản phẩm, dịch vụ để người tiêu dùng điền thông tin cá nhân và bình chọn.

Sản phẩm được bình chọn phải đáp ứng 14 tiêu chí đánh giá của ban giám khảo và qua bình chọn của người tiêu dùng như: Chất lượng, giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng, sức ảnh hưởng thị trường, sản phẩm cạnh tranh, bao bì đóng gói thân thiện, bảo vệ môi trường…

Các sản phẩm của IKA đang được bày bán tại các TTTM, hệ thống siêu thị lớn như Vinmart, Big C, Lotte… trên toàn quốc.

Nhân dịp nhận được giải thưởng này, IKA tổ chức chương trình tri ân các khách hàng. Theo đó, khi đặt hàng trên fanpage từ nay cho đến hết ngày 31/12/2019, khách sẽ được tặng 15-30% tùy từng loại mặt hàng (chi tiết xem trên fanpage).

Hot line: 024 3987 7303

Fanpage: https://www.facebook.com/xucxichthitnguoionggiaika/

Website: https://onggiaika.com/

Thúy Ngà


hàng việt được yêu thích

thực phẩm sạch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.