GreenFeed có nhận diện thương hiệu mới

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GreenFeed Việt Nam công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.

GreenFeed giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, với phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen đại diện cho giá trị Green bền vững mà GreenFeed luôn hướng tới. Hình ảnh logo mới được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26/8/2020.

GreenFeed có nhận diện thương hiệu mới-1
 

Theo GreenFeed Việt Nam, việc tái định vị thương hiệu bao gồm hiện đại hoá nhận diện thương hiệu và phát triển mạnh mẽ những phẩm chất thương hiệu, là những giá trị cốt lõi và nền tảng thành công của GreenFeed trong hơn 17 năm qua: hiệu quả, sáng tạo, tin cậy, nhân văn, trách nhiệm xã hội.

Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GreenFeed vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm Feed - Farm - Food.

Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GreenFeed đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G Kitchen và được thị trường đón nhận. Đây là kết quả của việc kiểm soát chất lượng khép kín từ thành phần thức ăn chăn nuôi, từ khâu chăn nuôi tại trang trại đến bàn ăn, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu cấp thiết về thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam ở quy mô lớn.

Việc tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G Feed - G Farm - G Kitchen, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GreenFeed, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch.

Sáu tháng đầu năm 2020, tất cả các ngành kinh doanh Feed - Farm - Food của GreenFeed tại Việt Nam và thị trường nước ngoài đều đạt chỉ tiêu. Tháng 8/2020, GreenFeed và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GreenFeed, con giống GF24 và thịt sạch G Kitchen đã lọt vào top 50 thương hiệu hàng đầu do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

(Nguồn: GreenFeed Việt Nam)


thịt mát


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.