Mở thẻ VietCredit: Tặng voucher mua sắm, miễn lãi 14 ngày

Nhằm “tiếp sức” tài chính và mang đến niềm vui cho khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình ưu đãi “Mở Thẻ VietCredit, nhận voucher 100k, miễn lãi 14 ngày” với ngân sách lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

Thông thường, càng về cuối năm, nhu cầu tiêu dùng của người dân càng tăng cao. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập nên việc chi tiêu hằng ngày cũng trở thành một vấn đề trăn trở của nhiều người.

Thấu hiểu nỗi lo nói trên của người tiêu dùng, công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) “tung” siêu ưu đãi “Mở Thẻ VietCredit, nhận voucher 100k, miễn lãi 14 ngày” trên toàn quốc nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, qua đó giúp khách hàng an tâm sử dụng thẻ, có thêm nguồn tài chính để phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống và tận hưởng niềm vui khi được nhận những phần quà thưởng hấp dẫn.

Mở thẻ VietCredit: Tặng voucher mua sắm, miễn lãi 14 ngày-1
 

Cụ thể, ưu đãi tặng voucher mua hàng trị giá 100.000 đồng tại chuỗi cửa hàng của Thế giới di động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, Vinmart, nhà thuốc An Khang được dành riêng cho các khách hàng có thu nhập từ lương hoặc làm việc tại cơ quan nhà nước khi đăng ký mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit, được cấp thẻ và kích hoạt thẻ trong thời gian diễn ra chương trình.

Đồng thời, VietCredit cũng ưu đãi miễn lãi suất 14 ngày cho tất cả các khách hàng thực hiện kích hoạt thẻ trong thời gian chương trình và chỉ cần có tối thiểu một giao dịch ứng tiền tại ATM hoặc cà thẻ thanh toán qua máy POS/MPOS, giúp khách hàng an tâm chi tiêu, không lo phát sinh tiền lãi. Theo VietCredit, khách hàng nên sử dụng thẻ ngay sau khi kích hoạt để tận hưởng trọn vẹn ưu đãi 14 ngày miễn lãi này.

Chị Kim Loan (TP.HCM) cho biết: “Tôi rất thích đợt khuyến mại này của VietCredit bởi tính thiết thực của các ưu đãi. Chẳng hạn, việc tặng voucher mua hàng sau giãn cách xã hội đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu hay mua sắm tại siêu thị của các chị em phụ nữ và dễ dàng dùng voucher để mua những mặt hàng tùy thích”.

Còn với anh Tuấn Tú (Hà Nội), một khách hàng chuẩn bị mở thẻ tín dụng nội địa VietCredit lại thích thú với ưu đãi miễn lãi suất. Anh Tú dự định ứng tiền từ thẻ VietCredit để mua một chiếc laptop phục vụ công việc freelance, kiếm thêm thu nhập ngoài giờ hành chính làm văn phòng. Theo anh, việc được miễn lãi 14 ngày sẽ giúp anh chi trả khoản vay nhẹ nhàng hơn và sở hữu được ngay món đồ cần thiết.

“Tôi nghĩ nếu biết tận dụng hết các ưu đãi từ VietCredit thì khách hàng được nhân đôi lợi ích bên cạnh việc có thêm nguồn tài chính dự phòng hữu ích. Do đó, tôi quyết định tham gia ngay từ đầu để không bỏ lỡ ưu đãi nào”, anh Tú chia sẻ thêm.

Mở thẻ VietCredit: Tặng voucher mua sắm, miễn lãi 14 ngày-2
 

Thẻ tín dụng nội địa VietCredit là sản phẩm tiên phong sở hữu bộ đôi tính năng ứng tiền mặt và cà thẻ thanh toán tại POS/MPOS đến tối đa hạn mức được cấp. Chủ thẻ không tốn bất kỳ loại phí nào từ phí mở thẻ, phí cà thẻ, phí thường niên, phí SMS, phí sao kê,… đến cả phí tất toán trước hạn. Chủ thẻ có thể dùng ứng tiền, cà thẻ thanh toán trong hạn mức thẻ được cấp suốt 3 năm, không cần tái thực hiện các thủ tục hồ sơ, và còn được chủ động chọn ngày thanh toán định kỳ phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Để mở thẻ nhanh chóng và tiện lợi, khách hàng có thể tải Ứng dụng VietCredit và thực hiện đăng ký, nộp hồ sơ chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi, thuận tiện và đảm bảo không tiếp xúc và an toàn trong mùa dịch.

“Với các tiện ích của thẻ VietCredit, khách hàng là công nhân, viên chức nhà nước, giới văn phòng, sinh viên, hay tiểu thương,… đều có thể mở thẻ và sử dụng chi tiêu, mua sắm, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như dự phòng trong các trường hợp cấp bách. Tuy nhiên, VietCredit cũng luôn khuyến nghị khách hàng không nên lạm dụng vay khi không thực sự cần thiết hoặc vay quá khả năng chi trả” - đại diện VietCredit cho hay.

Chi tiết liên hệ:

Hotline 1900 6515

Website: www.vietcredit.vn

Doãn Phong


thẻ tín dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.