Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách

The Manhattan Glory với hệ thống tiện ích chuẩn resort hứa hẹn trở thành quần thể cao cấp nhất đại đô thị Vinhomes Grand Park, thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Tâm điểm phồn hoa của Vinhomes Grand Park

Với vị trí “trái tim”, The Manhattan Glory đón đầu trục đường lớn của thành phố là đường nối Nguyễn Xiển - Long Phước, đồng thời mở rộng tuyến phố thương mại kéo dài từ đại công viên 36ha nội khu Vinhomes Grand Park. Cộng hưởng cùng hệ tiện ích đẳng cấp, The Manhattan Glory sẽ kiến tạo thêm một biểu tượng tự hào và điểm đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM.

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-1
The Manhattan Glory là quần thể biệt thự, shophouse, boutique villa cao cấp nhất đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park 

Với việc vừa ra mắt thêm 2 siêu tiện ích mới là đại lộ Ánh sáng và bến thuyền cao cấp, các nhà đầu tư đánh giá Vinhomes đã xác lập vị thế độc tôn cho quần thể The Manhattan Glory. Đại lộ Ánh sáng là đại tiện ích được lấy cảm hứng đại lộ Danh vọng Hollywood, gồm 2 quảng trường lớn: quảng trường Mặt trăng và quảng trường mặt trời. Cư dân cũng như khách tham quan sẽ được khám phá không gian đậm chất thượng lưu với các khu vực tiểu cảnh nước, giàn xích đu sắc màu, khu biểu tượng nghệ thuật hấp dẫn… Hàng cọ Mỹ trải dọc 2 bên đại lộ kết hợp cùng hệ thống chiếu sáng rực rỡ đem tới một đại lộ lung linh rực rỡ về đêm, ngập tràn cảm nhận như đang dạo bước giữa Hollywood.

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-2

Đại lộ Ánh sáng Manhattan Glory tựa như Hollywood thu nhỏ giữa lòng Vinhomes Grand Park 

Kế đó, siêu tiện ích bến thuyền cao cấp Manhattan Glory lại thiên về không gian nghỉ dưỡng, sang trọng, cuốn hút mang đậm phong cách châu Âu. Tận dụng tối đa lợi thế ven sông, bến thuyền với kết cấu chính là lâu đài Crystal Palace được ví như lâu đài giữa miền cổ tích, dự kiến hội tụ hàng loạt các nhà hàng, quán cafe... Không gian xung quanh cũng được thiết kế hài hoà với mảng xanh cây cỏ nhiệt đới, cùng loạt cảnh quan vương giả như đài phun nước, vườn tiểu cảnh phong cách tropical… Bến thuyền cao cấp Manhattan Glory hứa hẹn là địa điểm hiếm hoi cung cấp dịch vụ du thuyền cho cư dân thượng lưu TP.HCM.

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-3

Quần thể The Manhattan Glory nổi bật với bến thuyền cao cấp được thiết kế bởi Humphreys and Partners (Mỹ), kiến tạo biểu tượng thượng lưu mới cho TP.HCM 

Nội khu resort đậm chất Mỹ

Là quần thể được dành nhiều tâm huyết, hướng tới trải nghiệm khác biệt dành cho cư dân, The Manhattan Glory sở hữu chuỗi tiện ích mang hơi thở từ những thiên đường nghỉ dưỡng nước Mỹ.

Trong đó, nổi bật là bộ sưu tập công viên đưa cư dân chìm đắm trong miền nhiệt đới với nhiều chủ đề khác nhau như: công viên thể chất sáng tạo gồm hệ thống các sân thể thao, sân chơi sắc màu, gym, hồ bơi và bể sục jacuzzi…; công viên Mặt trời dành cho hoạt động thể chất để nạp năng lượng tích cực mỗi ngày. Tiếp đó, công viên nghệ thuật Broadway lại dành cho người ưa không gian sáng tạo, kết hợp giải trí và thư giãn; hay đường dạo bộ dưỡng sinh Glory Pathway là các khu vườn ánh sáng lung linh, trang trí bắt mắt nằm trải dọc sau các dãy nhà. 

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-4
 Bộ sưu tập công viên nội khu đậm chất Mỹ tại The Manhattan Glory

Gây chú ý đặc biệt là công viên thiên đường Tropical Malibu với “series hồ bơi” độc đáo gồm: hồ bơi thiên đường Tropical Resort, hồ bơi vô cực, hồ bơi trẻ em và bể sục jacuzzi, có thiết kế 2 tầng cùng các vật liệu trong suốt tạo hiệu ứng. Chuỗi tiểu cảnh như đảo cây, ghế nghỉ mặt nước, vườn thiên đường, biểu tượng nghệ thuật phong cách Hawaii… sẽ nối dài trải nghiệm xung quanh hồ bơi liên hoàn độc đáo. Đối với cư dân nhí, làng tí hon Hobbiton đậm chất cổ tích Mỹ sẽ là màu sắc mới cho tuổi thơ đầy thú vị, cùng sân chơi nước mở ra không gian đa dạng, vui đùa thoả thích. 

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-5
Công viên thiên đường Tropical Malibu 

Vị trí ven sông của quần thể cũng đem đến thêm đặc quyền với công viên Manhattan Riverside -  miền sinh thái sau nhà trải dài gần 2km. Hàng loạt các tiện ích tại công viên Manhattan Riverside như vườn dưỡng sinh, vườn xích đu, giàn cảnh quan, sân chơi trẻ em và đường dạo… tiếp tục là những trải nghiệm tuyệt vời giữa miền xanh thiên nhiên và sông nước.

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-6
Công viên Manhattan Riverside 

Được chăm chút đến từng chi tiết, mỗi phong cảnh tại The Manhattan Glory cũng là tiện ích đặc sắc như hồ cảnh quan và bộ ba cầu ngắm cảnh lãng mạn khiến bức tranh The Manhattan Glory đầy ấn tượng, tuyệt mỹ, tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống tràn đầy.

Tung thêm 2 siêu tiện ích, biệt thự Manhattan Glory hút khách-7
Hồ cảnh quan & Cầu ngắm cảnh tại The Manhattan Glory 

Dành sự đầu tư bài bản, quần thể biệt thự, shophouse, boutique villa The Manhattan Glory là lời khẳng định cho mục tiêu xây dựng và nâng tầm chuẩn sống mới của Vinhomes với Vinhomes Grand Park, sau những thành công rực rỡ từ Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River tại thị trường TP.HCM.

The Manhattan Glory bao gồm chuỗi biệt thự, shophouse, boutique villa tân cổ điển có diện tích từ 84 - 639m2, được quy hoạch phù hợp trọn vẹn cho cả nhu cầu kinh doanh sôi động và an cư riêng tư biệt lập. The Manhattan Glory sở hữu vị trí đắc địa khi bao quanh bởi các trụ cột tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Grand Park như đại công viên 36ha, Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, VinBus…

Minh Tuấn


đại đô thị

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.