Angela Phương Trinh và những dòng nhật ký đầy tâm trạng ở xứ người

Đằng sau những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh đã phải trải qua không ít vất vả và có lúc cô từng cảm thấy “nản”.

Đằng sau những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ, Angela Phương Trinh đã phải trải qua không ít vất vả và có lúc cô từng cảm thấy “nản”.

Sau khi kết thúc lịch trình tại LHP Cannes, hôm qua (20/5) Angela Phương Trinh đã có mặt tại sân bay Nice để bắt chuyến bay sang Cộng hòa Czech  tham gia buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam ở quốc gia này. Có thể nói trong suốt những ngày qua, Phương Trinh trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong nước khi liên tục xuất hiện trên thảm đỏ Cannes và may mắn có được cơ hội “tỏa sáng”.

angela1
Angela Phương Trinh đăng tải những dòng nhật ký đầy tâm trạng sau những ngày ở Cannes

Dù nhận được không ít những phản ứng trái chiều từ phía dư luận nhưng với Angela Phương Trinh hành trình lần này quả thật không dễ dàng gì. Cô đã có những dòng nhật ký đầy tâm trạng trước khi lên máy bay sang Czech.

Phương Trinh viết: “Trinh đang ở sân bay Nice, chuẩn bị một mình với 5 vali để bay qua Praha, Cộng hoà Czech cho kịp tham dự kịp buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam vào tối nay. Sẽ phải transit 1 lần nữa ở Paris. Thú thật, lần đầu tiên đến châu Âu, mà phải đi một mình với muôn vàn hành lý lỉnh kỉnh, bay chặng nào cũng phải transit 1,2 lần, chờ đợi sân bay hàng tiếng đồng hồ đến phát nản luôn”.

Tuy gặp phải không ít khó khăn nhưng Angela lại đánh giá cao cơ hội mà cô có được để thể hiện bản thân cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. “Nhưng nói gì thì nói, là diễn viên trẻ như Trinh không phải lúc nào cũng có được cơ hội đặt chân đến những liên hoan phim lớn như Cannes hay được giao lưu với cộng đồng người Việt tại Czech. Đó là diễm phúc rất lớn rồi, vì là cơ hội tốt để Trinh tìm hiểu và học hỏi từ rất nhiều con người tài năng tại đây, nên bao mệt mỏi cũng xua tan qua một bên”, cô phát biểu.

angela2

angela3
 "Bà mẹ nhí" lại tươi tắn khoe sắc khi đặt chân đến Cộng hòa Czech để tham gia buổi khai mạc Tuần lễ phim Việt Nam ở đây

“Bà mẹ nhí” không quên dành những lời cám ơn đến những người đã luôn động viên cô trong suốt thời gian cô ở xứ người: “Có mấy bạn còn bảo Trinh giống như cô Tấm hay Lọ Lem may mắn được dự các buổi dạ hội xa hoa vậy … Nếu mà xét về hoàn cảnh lần đầu đặt chân đến đây, là một người vẫn còn vô danh trong mắt những người làm điện ảnh ở Cannes thì có thể nói là Trinh đã gặp may mắn rất nhiều. Cảm ơn những tình cảm và lời động viên của mọi người ở nhà dành cho Trinh. Đây chính là động lực giúp Trinh tự nhủ bản thân phải luôn luôn cố gắng hơn nữa”.

Trên thực tế Angela Phương Trinh không phải khách mời của Ban tổ chức Cannes. Mặc dù ê-kíp “Taxi, em tên gì?” cho biết Phương Trinh cùng đoàn đến Cannes để đại diện của Cục Điện ảnh Việt Nam quảng bá cho Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 4 nhưng Cục Điện ảnh cũng phủ nhận điều này. Phía Cục khẳng định đây chỉ là hành động “tích cực” về phía ê-kíp” chứ Cục không giao nhiệm vụ gì cho họ.

 Theo Linh Nguyễn (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


Angela Phương Trinh

LHP Cannes


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.