Chê Mạc Hồng Quân khờ và tồ, Kỳ Hân nhận bão 'gạch đá'

"Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu".

"Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu".

Chia tay mối tình với Ly Kute khi bạn gái đang mang bầu, Mạc Hồng Quân sau đó làm đám cưới với người mẫu Kỳ Hân. Công khai tình yêu giữa tâm bão thị phi, chân sút họ Mạc bị mang tiếng là kẻ phụ tình, có mới nới cũ.

Kỳ Hân nói về Mạc Hồng Quân: 'Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ'-1

Vạ lây từ scandal của chồng, Kỳ Hân cũng mang tiếng là kẻ cướp đi hạnh phúc của Ly Kute. Nhiều người cho rằng Kỳ Hân có vấn đề về đạo đức khi chấp nhận kết hôn với người đàn ông ân đoạn nghĩa tuyệt, bỏ rơi bạn gái giữa bão tố, thậm chí từ chối thừa nhận chính giọt máu của mình. Thường xuyên đóng cửa trang cá nhân vì không chịu nổi áp lực dư luận, Kỳ Hân cũng giấu nhẹm mọi sinh hoạt đời thường, nhất là mọi thông tin hình ảnh về con trai.

Chỉ cho tới gần đây, sau khá lâu thời gian tôi luyện giữa thị phi, Kỳ Hân mới mạnh mẽ tự đối mặt với dư luận. Cô cởi mở hơn và không còn cố gắng che giấu cuộc sống đời thường. Mới đây nhất, cũng là lần đầu tiên Kỳ Hân bày tỏ suy nghĩ cá nhân về người cô lấy làm chồng - cầu thủ Mạc Hồng Quân.

"Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu.  Mà đến lúc anh cần phải trưởng thành hơn nữa rồi đó, vì vợ con chỉ có chỗ dựa duy nhất chính là anh. Anh ơi bớt tồ đi nha, hãy quái lên...", Kỳ Hân viết.

Kỳ Hân nói về Mạc Hồng Quân: 'Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ'-2

Dòng trạng thái bàn luận về tính cách ông xã của chân dài 22 tuổi được quan tâm đặc biệt, trong số đó, nhiều người lôi chuyện cũ về mối tình dang dở của Mạc Hồng Quân với nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh ra nói lại. Không chỉ chê bai Mạc cầu thủ, nhiều người còn mỉa mai Kỳ Hân.

"Khờ mà biết yêu và đến khi cho bạn gái mang bầu rồi bỏ hả? Mạc Hồng Quân không đểu, nhưng người đàn ông tốt không bao giờ bỏ con mình. Hay là tại bạn yêu tinh quá nên làm cho Mạc Hồng Quân phải bỏ Khánh Ly? Mạc Hồng Quân chỉ khờ đối với bạn thôi vì bạn yêu tinh quá Hân à. Ngoài ra, Mạc Hồng Quân không khờ một chút nào. Bớt diễn đi Hân nha".

Kỳ Hân nói về Mạc Hồng Quân: 'Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ'-3

Đối diện với những công kích, chân dài Kỳ Hân tuyên bố: "Tôi chỉ dành sự quan tâm tới con trai Củ Tỏi và bán hàng, không tham gia showbiz. Vì thế tôi không quan tâm tới săm soi của người khác. Người ta thích nói cứ để cho họ nói, tôi sẽ xóa và block ngay những bình luận ác ý". Vẫn giữ nguyên quan điểm này, hôm nay Kỳ Hân tiếp tục chọn cách im lặng thay vì "trả miếng".

Trong khi cặp vợ chồng nổi tiếng "ngó lơ" những nhận định thiếu thiện cảm, người thân của Quân - Hân lại lên tiếng bảo vệ: "Quá khứ chỉ là quá khứ thôi, đến khi bạn có gia đình con cái rồi, người khác đem ảnh người yêu cũ và chồng của bạn âu yếm bên nhau đăng lên cho bạn xem thì bạn sẽ hiểu thế nào".

Trở lại chuyện cũ, hot girl Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân - ông xã Kỳ Hân - công khai đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng vào cuối năm 2015. Thời điểm chân sút than Quảng Ninh dứt tình, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng tiết lộ thông tin mang bầu. Lời tuyên bố của MC Mười vạn câu hỏi vì sao đã đưa tình cũ vào vòng xoáy thị phi.


Kỳ Hân nói về Mạc Hồng Quân: 'Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ'-4
Khoảnh khắc tình cảm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute thủa mặn nồng

Kỳ Hân nói về Mạc Hồng Quân: 'Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ'-5
Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" bên con trai Khoai Tây


Giữa thời điểm nóng, Mạc Hồng Quân công khai tình yêu mới với chân dài sinh năm 1995 Kỳ Hân. Theo đó, ngôi sao sân cỏ bị chỉ trích là kẻ bạc tình, còn bạn gái người mẫu cũng bị mang tiếng là kẻ thứ 3 "điếc không sợ súng".

Theo VietNamNet

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.