Chính thức ngưng cấp phép cho Thanh Tuyền, Tuấn Vũ

Bộ VH-TT-DL vừa chính thức có chỉ thị ngưng cấp phép hoạt dộng biểu diễn tại Việt Nam đối với 6 ca sĩ hải ngoại, trong đó có Thanh Tuyền và Tuấn Vũ.

Bộ VH-TT-DL vừa chính thức có chỉ thị ngưng cấp phép hoạt dộng biểu diễn tại Việt Nam đối với 6 ca sĩ hải ngoại, trong đó có Thanh Tuyền và Tuấn Vũ.

 

Sau khi có văn bản kiến nghị của Sở VH-TT-DL TP.HCM về việc ngưng cấp phép cho các ca sĩ hải ngoại từng được cấp phép biểu diễn trong nước vì tham gia trong chương trình Asia 71 - Kỷ niệm 32 năm hoạt động của Trung tâm Asia với nhiều tiết mục bôi xấu Việt Nam, Bộ VH-TT-DL đã chính thức có chỉ thị ngưng cấp phép cho các ca sĩ này, cụ thể là: Thanh Tuyền, Gia Huy, Tuấn Vũ, Mạnh Đình và vợ chồng nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào.
 
Ngoài ra, Bộ cũng chỉ đạo Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành tịch thu, tiêu hủy bộ DVD ghi hình chương trình này.

Ngoài kiến nghị ngưng cấp phép với sáu nghệ sĩ trên, Sở VH-TT-DL TP.HCM cũng phối hợp với PA83 tiến hành xác minh tình trạng pháp lý về nhân thân của hai ca sĩ khác, cũng tham gia trong chương trình, là Hà Thanh Xuân (ảnh) và Hoàng Anh Thư để có hướng xử lý.
 
Theo Phunuonline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.