Duy Mạnh: "Giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, chửi Châu Việt Cường làm gì?"

Là một người thẳng thắn trong làng giải trí nên Duy Mạnh không ngại thể hiện suy nghĩ của mình về những việc gây chấn động dư luận.

Là một người thẳng thắn trong làng giải trí nên Duy Mạnh không ngại thể hiện suy nghĩ của mình về những việc gây chấn động dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Duy Mạnh đã có cuộc bình luận qua lại với khán giả trước sự việc Châu Việt Cường liên quan đến vụ gây chết người đang gây hoang mang cho dư luận.

Theo đó, khi được người hâm mộ hỏi anh nghĩ sao về chuyện này, Duy Mạnh thẳng thắn cho biết: "Trong giới nghệ sĩ đầy thằng chơi kích thích, mình còn chơi ý! Chứ chửi nó làm gì! Thấy cái vụ tỏi trừ ma vui và lạ thì chọc nhau thôi. Chẳng qua nó ham chơi, chơi nhiều quá rồi mất kiếm soát, nên vô ý làm chết người thôi. Chứ nó đâu có cố ý giết người đâu! Nhiều bọn trong showbiz này cũng ham chơi ý".

Duy Mạnh: Giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, chửi Châu Việt Cường làm gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Cụ thể cuộc nói chuyện giữa Duy Mạnh và khán giả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cụ thể cuộc nói chuyện giữa Duy Mạnh và khán giả.


Duy Mạnh lại nhắc khéo đến sự việc bằng cách chia sẻ ca khúc Phê của mình, nhằm nói đến cảm giác của mọi người khi dùng chất kích thích. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Duy Mạnh lại nhắc khéo đến sự việc bằng cách chia sẻ ca khúc Phê của mình, nhằm nói đến cảm giác của mọi người khi dùng chất kích thích.


Anh còn cho rằng nếu Châu Việt Cường mà nghe ca khúc của anh sớm sẽ không có chuyện không hay như thế này. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Anh còn cho rằng nếu Châu Việt Cường mà nghe ca khúc của anh sớm sẽ không có chuyện không hay như thế này.


Thời gian gần đây, Duy Mạnh thường xuyên được xuất hiện trên các diễn đàn với những thông tin xoay quanh cuộc sống của anh, đặc biệt là ý kiến của nam ca sĩ đối với những sự việc, scandal đang hot trên mạng xã hội.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thời gian gần đây, Duy Mạnh thường xuyên được xuất hiện trên các diễn đàn với những thông tin xoay quanh cuộc sống của anh, đặc biệt là ý kiến của nam ca sĩ đối với những sự việc, scandal đang hot trên mạng xã hội. 

Theo đó, hôm ngày 5/3, công chúng khắp nơi xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường đang bị công an tạm giữ, vì liên quan đến vụ án làm chết người. Theo cơ quan điều tra công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã có kết quả xác minh ban đầu về vụ cô gái trẻ tử vong sau khi sử dụng chất kích thích cùng Châu Việt Cường và một số người khác.

Duy Mạnh: Giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích, chửi Châu Việt Cường làm gì? - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái trẻ tên H. này được nam ca sĩ cho biết, sau khi sử dụng ma tuý đá suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng. Do có ảo giác bị ma nhập nên Châu Việt Cường và H. đã rắc tỏi quanh nhà để trừ ma. Sau đó, Châu Việt Cường và H. bóc tỏi rồi cho vào mồm. Do Cường và H. cho củ tỏi còn nguyên vào miệng H. nên làm nữ sinh này nghẹn dẫn đến tử vong.

Theo Thethaovanhoa


Duy Mạnh

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.