Hết bị tố dùng túi giả, Ngọc Trinh còn bị bóc mẽ ‘đạo văn’ phát ngôn kinh điển về túi Hermes

Dường như vận xui vẫn quyết tâm bám dính lấy Ngọc Trinh.

Dường như vận xui vẫn quyết tâm bám dính lấy Ngọc Trinh.

ba-tung-ngoc-trinh-dung-hang-blogtamsuvn11Sau khi bị nghi ngờ nguồn gốc của chiếc túi Hermes – Himalayan Crocodile Birkin, có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng mà mình đang sử dụng là ‘hàng fake’, Ngọc Trinh đã nhanh chóng có những lời đáp trả gay gắt  trên trang cá nhân.

ba-tung-ngoc-trinh-dung-hang-blogtamsuvn10Ngọc Trinh có trong tay chiếc túi đang gây bão nhất hiện nay.

Không chỉ thế trong một cuộc phỏng vấn với Kênh 14, phát ngôn “Đi chơi với các chị bạn, gặp mưa thì những người khác ôm túi vào bụng, còn Trinh thì lấy túi để che cho mình” của Ngọc Trinh gây ấn tượng với rất nhiều người.

“Nữ hoàng nội y’ thừa nhận: “Trinh là một trong những đứa xài đồ hiệu phí phạm nhất và không bao giờ biết giữ của. Nói thật, thấy đẹp thấy mắc thì mua. Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình”.

Sau hàng loạt những phát ngôn bị cho là “não ngắn”, “thiếu muối” thì đây là câu nói khiến Ngọc Trinh được khen là sâu sắc và có “chất” nhất. Thậm chí nhiều người còn cho  rằng Ngọc Trinh rất có cá tính khi không bị đồ hiệu chi phối.

Tuy nhiên mới đây, có người đã nhanh chóng phát hiện ra câu nói ‘siêu chất’ này của Ngọc Trinh lại thuộc về một người khác.

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Một cô gái đã “bóc mẽ” câu phát ngôn của Ngọc Trinh về hàng hiệu là ‘đạo văn’ lời thoại trong phim ‘Huyền thoại biển xanh’.

ngoctrinh blogtamsuvn (3)

Cụ thể trong một cảnh mà bà cô ăn mày đã dạy cho nàng tiên cá Shim Chung cách phân biệt đồ hiệu và đồ fake bằng cách nhìn các cô gái đối xử với chiếc túi khi gặp mưa: “Mấy cô ở đằng kia, nhìn giống như đang dùng hàng hiệu phải không? Nhưng hãy nhìn cho kĩ, khi không có ô để dùng họ liền lấy túi xách che lên đầu. Vậy nên đó là đồ giả. Còn với cái cô chạy sau kia. Cô ta coi trọng cái túi của mình, cô ta ôm nó và chạy. Đó là hàng thật”.

ngoctrinh blogtamsuvn (5)Hành động lấy túi xách che đầu khi trời mưa giống hệt trong lời phát ngôn của Ngọc Trinh.

ngoctrinh blogtamsuvn (2)Và bà cô ăn mày còn cho biết lý do rằng túi thật và giả nhìn bề ngoài giống nhau, nhưng nó khác một thứ ở bên trong, đó chính là “tấm lòng của chủ nhân”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị “bóc mẽ” việc mượn câu nói của người khác để sử dụng mà không ghi rõ nguồn gốc. Tuy nhiên cũng có thể trong lúc xem phim, ‘nữ hoàng nội y’ thấy câu nói hay nên đã bị ấn tượng và vô thức nhớ vào đầu lúc nào không hay. Hoặc khi gặp một trường hợp cũng liên quan đến túi xách và hàng hiệu nên cô nói ra ví dụ đó để minh họa dễ hiểu. Mặc dù vô tình hay hữu ý nhưng nhiều người chắc hẳn sẽ không cảm thấy hài lòng với Ngọc Trinh với pha “mượn lời thoại” này.

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Đây mới chính là chủ nhân câu phát ngôn kinh điển của Ngọc Trinh.


Theo thethaovaxahoi

Ngọc Trinh

túi Hermes

Túi Birkin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.