Sao Việt đẹp - xấu trong mắt bầu show

Do có thời gian dài gắn bó và làm việc với nhau, người quản lý là người hiểu hơn cả những thế mạnh cũng như điểm yếu của các nghệ sĩ.

Do có thời gian dài gắn bó và làm việc với nhau, người quản lý là người hiểu hơn cả những thế mạnh cũng như điểm yếu của các nghệ sĩ.

Ngọc Trinh trong mắt Khắc Tiệp: Thật thà và ngờ nghệch

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp quen nhau kể từ khi cô mới 15 tuổi, đến nay, họ đã có 8 năm gắn bó. Mối quan hệ của họ cũng trải qua nhiều thăng trầm, không chỉ đơn giản là quản lý với ông bầu mà cả hai từng có một thời gian yêu nhau, sau đó chia tay nhưng vẫn giữ một tình bạn đẹp.

Với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh là người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên số một Việt Nam. Anh từng nói: “Giới người đẹp Sài Gòn đều biết Trinh là người thật, nên đánh giá số đo của cô ấy rất chuẩn. Trinh không chỉnh sửa một thứ gì trên cơ thể, ếu sau này được sửa, cô ấy muốn sửa chiếc mũi cho thon gọn bớt lại vì cô ấy nghĩ chiếc mũi của mình hơi to”.

Trong mắt Khắc Tiệp, Ngọc Trinh là người “có tính cách rất đặc biệt, không ai có thể hiểu”. Cô có thể là người bất cần nhưng rất trân trọng giá trị cuộc sống. Nếu ai đó yêu Ngọc Trinh nhưng làm cô tổn thương, vĩnh viễn cô sẽ cắt đứt mọi liên lạc, không bao giờ nói chuyện nữa dù có đứng trước mặt cô ấy.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh lại là một cô gái khá lãng mạn. Cô cũng là người luôn biết tạo cho người khác cảm hứng, khơi dậy những nguồn sinh lực mới. “Nếu một ngày nào đó Ngọc Trinh không làm nữa, tôi sẽ cảm thấy mọi thứ mất đi và thế giới này đã thay đổi”, Khắc Tiệp cho hay.

Vì nhìn thấy được nhiều điểm tốt trong con người Ngọc Trinh nên Khắc Tiệp đã tìm ra cách phát huy để đưa tên tuổi cô trở thành người mẫu số một Việt Nam với danh hiệu "nữ hoàng nội y". Sau này, dù đã ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng ông bầu quê Nam Định vẫn không nhận thấy sự thay đổi nào ở cô nhân viên của mình. Ngọc Trinh vẫn luôn là một người chân thành, thật thà, thẳng tính, đôi khi hơi ngờ nghệch theo kiểu nghĩ gì nói nấy và không bao giờ nói dối.

Đan Trường trong mắt Hoàng Tuấn: Chân thành và tài năng

Đan Trường và Hoàng Tuấn được đánh giá là cặp ông bầu - nghệ sĩ có mối quan hệ lâu dài bậc nhất showbiz Việt. Hoàng Tuấn xuất phát là người làm kinh doanh du lịch, bán vé máy bay. Cuộc gặp gỡ với Đan Trường đã thay đổi sự nghệp của cả hai.

Chính Hoàng Tuấn là người đứng sau giúp cái tên Đan Trường vụt lên thành sao với cát-xê từng ở vị trí cao nhất Vpop. Đáng nể hơn, khi các ngôi sao cùng thời lần lượt bước qua đỉnh vinh quang rồi chìm dần, Đan Trường vẫn trụ lại với lượng khán giả hâm mộ đông đảo. Nếu không thực sự hiểu được thế mạnh của “gà” và có bản lĩnh nghề nghiệp, chắc chắn Hoàng Tuấn không làm được điều này.

Cả hai gặp nhau lần đầu tiên năm 1997. Khi ấy, Hoàng Tuấn nhận thấy chất giọng của Đan Trường khá ổn, mặt mũi sáng sủa. Ông liền hỏi ý kiến chuyên môn của hai nhạc sĩ Diệp Minh Tuyền và Vũ Thành. Khi nhận được câu trả lời, đây sẽ là gương mặt triển vọng, Hoàng Tuấn đã bắt tay vào công việc lăng xê, dần dần đưa tên tuổi Đan Trường lên vị trí số 1 với bản hit Kiếp ve sầu đình đám một thời.

Ngay trong lần gặp đầu tiên đó, Hoàng Tuấn nhận ra sự thật thà đáng quý trong con người Đan Trường. Lúc đó, nam ca sĩ rút trong giỏ ra mấy cây bút bi và nói: “Em tặng anh, sản phẩm của nhà em. Nếu anh biết đơn vị nào có nhu cầu mua số lượng lớn giới thiệu dùm em!”. Có lẽ đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cả hai giữ được mối quan hệ tốt đẹp và kéo dài trong nhiều năm trời như vậy.

Có một điều Hoàng Tuấn luôn nể Đan Trường là anh luôn biết đầu tư vào các ca khúc của mình, biết “phá” bài hát và đưa vào đây những cái mới mang dấu ấn riêng. Mặc dù đã rất cố gắng đầu tư cho nhiều “gà” mới , nhưng đến nay, Hoàng Tuấn vẫn chưa thấy một gương mặt nào khác có thể thay thế Đan Trường.

Phương Mỹ Chi trong mắt Quang Lê: Hồn nhiên, dễ thương

Sau The Voice Kids, Phương Mỹ Chi là thí sinh có hoạt động âm nhạc năng nổ hơn cả. Mới đây, cô bé đã ký hợp đồng và chính thức trở thành “gà cưng” của Quang Lê.

Trước khi trở thành ông bầu, Quang Lê rất yêu mến tiếng hát ngọt ngào của Mỹ Chi. Lúc còn ở Mỹ, một lần tình cờ lên mạng, anh đã xem được clip cô bé hát trong vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt nhí trên YouTube. Anh nhớ lại: “Trong clip này, có lúc vì run quá mà Mỹ Chi khựng lại nhưng cô bé đã trở lại nhạc rất đúng. Một đứa trẻ làm được vậy rất khó”. Bởi vậy, khi làm liveshow Hát trên quê hương 2, anh nhờ người đến thuyết phục gia đình cho phép Mỹ Chi tham dự.

Càng tiếp xúc, Quang Lê càng nhận thấy Mỹ Chi là một đứa trẻ rất hồn nhiên, dễ thương. Trong thời gian này, cô bé 10 tuổi gặp nhiều khó khăn do chưa quen với showbiz. Vì thế, sau nhiều lần gặp gỡ, nam ca sĩ bày tỏ mong muốn nhận Mỹ Chi làm "đệ tử". “Thứ nhất, tôi xuất phát từ tình cảm chân thật như một người cha muốn bao bọc, chở che cho con gái. Thứ hai, tôi sống ở hai nền văn hóa nên cũng có tầm nhìn ở nước ngoài và muốn làm điều gì đó tốt nhất để giữ tên tuổi của bé" - Quang Lê chia sẻ.

Hoàng My trong mắt Phúc Nguyễn: Ích kỷ và không có tình

Mối quan hệ Hoàng My – Phúc Nguyễn từng có một thời gian dài nóng trên các mặt báo. Khi đã ở vị thế đối đầu, cả hai dành cho nhau những lời không mấy tốt đẹp. Phúc Nguyễn níu: “Hoàng My là một cô gái sống không có tình và bất chấp tất cả, muốn tạo đẳng cấp cho mình bằng giá cát-xê, ích kỷ không nghĩ đến người khác”.

Phúc Nguyễn gặp Hoàng My từ cuối năm 2008. Từ một cô học sinh thi trượt đại học, anh tài trợ cô vào học đại học RMIT. Cùng với đó là huấn luyện, mài giũa cô trở thành một người mẫu sáng giá trong các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, Phúc Nguyễn cho rằng, Hoàng My đã vượt mặt anh để nhận tiền của nhà tài trợ, khiến anh mất mặt và mất đi mối quan hệ làm ăn.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phúc Nguyễn từng nhờ một nhà thiết kế danh tiếng lo toàn bộ trang phục từ đời thường đến trang phục dạ hội cho Hoàng My, chỉ với lời hứa sẽ dùng mẫu thiết kế dạ hội trong đêm chung kết. Tuy nhiên, trước đêm chung kết vài giờ đồng hồ, bất ngờ Hoàng My tỏ thái độ không hài lòng với bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế này và không mặc trong để thi. Phúc Nguyễn cho rằng, người đẹp đã thực sự làm anh thất vọng.

Lan Trinh trong mắt bầu Hoàng Vũ: Con mèo hiền lành đã thay đổi hoàn toàn

Cả hai đã có cuộc gặp gỡ lần đầu tiên năm 2010. Ông bầu khá bất ngờ bởi ngoài đời, Lan Trinh không xinh như trong ảnh. Cô có cái mũi rất to và phong cách cũng mộc mạc, quê mùa.

Tuy nhiên, Hoàng Vũ lại quý vẻ mộc mạc như sinh viên của Lan Trinh và quyết tâm giúp cô từ "vịt" hóa thành "thiên nga". “Lan Trinh lúc ấy như một con mèo hiền lành, chứ không như bây giờ", Hoàng Vũ chia sẻ.

Tuy nhiên, khi mối quan hệ lâm vào cảnh “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, Hoàng Vũ chẳng tiếc lời buộc tội Lan Trinh: “Nếu như ban đầu Lan Trinh dễ thương, hiền lành bao nhiêu, từ khi yêu tôi, cô ấy đã thay đổi hoàn toàn”.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.