Suzy (miss A) tiết lộ lý do yêu Lee Min Ho

Nữ ca sĩ khen diễn viên "Boys over flowers" chu đáo, ấm áp, trong buổi họp báo album của miss A.

Nữ ca sĩ khen diễn viên "Boys over flowers" chu đáo, ấm áp, trong buổi họp báo album của miss A.

Ngày 30/3, nhóm miss A tổ chức show họp báo và ra mắt album Colors tại Olympic Park, Seoul. Trước đó, nhóm đã trình làng MV ca khúc chủ đề Only You. Bài hát đang nắm giữ ngôi vị đầu trên nhiều bảng xếp hạng uy tín tại Hàn Quốc.

Một trong những chủ đề gây sốt của buổi họp báo xoay quanh chuyện tình yêu giữa thành viên Suzy và nam tài tử Lee Min Ho. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của Suzy sau khi cặp đôi thừa nhận hẹn hò hôm 23/3.

Thay vì tránh nhắc tới tình cảm riêng như nhiều sao Hàn khác, Suzy chủ động đề cập tới Lee Min Ho, trước khi phóng viên đặt câu hỏi. Cô không muốn chương trình chỉ tập trung vào vấn đề tình yêu của cô, ảnh hưởng tới mục đích chính là giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của cả nhóm.  

Suzy chủ động đối mặt với câu hỏi về bạn trai.

“Tôi chắc chắn mọi người tò mò về nhiều chuyện, nhưng tôi cần thận trọng, vì đây là dịp để nói về sự kiện tái xuất của miss A sau một thời gian dài. Vì vậy, tôi sẽ rất cảm ơn nếu các bạn có thể bàn nhiều về album của miss A và âm nhạc”, cô tâm sự. Cô cho biết mối quan hệ với Lee Min Ho tiến triển tốt, mong nhận được sự ủng hộ từ công chúng.

Chuyện tình mới nhất của showbiz Hàn bị báo Dispatch phanh phui qua loạt ảnh chụp buổi hẹn hò tại London. Suzy khẳng định cô và diễn viên Gangnam Blues chỉ nhân tiện gặp nhau do tình cờ có kế hoạch chụp ảnh ở cùng một thành phố. “Đợt hẹn hò ở London không có gì đặc biệt. Chúng tôi lái xe đi loanh quanh, dùng bữa và hẹn hò như tất cả mọi người”, cô trả lời đơn giản. Thời gian qua, Suzy bị một bộ phận cư dân mạng chỉ trích khi cô và Lee Min Ho thuê chung khách sạn dù mới yêu nhau không lâu.

miss A biểu diễn hit mới trong chương trình.

.
“Mối tình đầu quốc dân” khá thẳng thắn trước câu hỏi về điểm hấp dẫn ở Lee Min Ho. Cô cho biết: “Tôi không dám chắc, nhưng anh ấy rất chu đáo. Anh ấy cũng là người có tính cách ấm áp. Tôi đã thích anh ấy vì lẽ đó”. Theo Suzy, cặp đôi nổi tiếng thống nhất giữ yên lặng và tập trung vào công việc trước phản ứng ồn ào của công chúng. Hai người sẽ gặp nhau khi có thời gian rảnh.
 
Sau gần 2 năm, miss A đã tái ngộ với fan qua album Colors, gồm 6 ca khúc Only You, One Step, Love Song, Melting, I Caught Ya và Stuck. Bài hát chủ đề Only You do Black Eyed Pilseung, tác giả của Touch My Body (SISTAR), sáng tác và có giai điệu vui tươi. Nhóm sẽ bắt đầu quảng bá trên các sân khấu âm nhạc từ ngày 2/4
 
Theo Phúc Chi (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.