10 sự kiện giải trí 'gây bão thông tin' mạnh nhất showbiz Việt năm 2017

Cùng điểm lại top 10 sự kiện có sức mạnh “sóng trước đè sóng sau” mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2017 Đinh Dậu.

Cùng điểm lại top 10 sự kiện có sức mạnh “sóng trước đè sóng sau” mạnh nhất làng giải trí Việt năm 2017 Đinh Dậu.



Clip Top 10 sự kiện có sức mạnh đè sóng khủng khiếp nhất năm 2017.

10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-1
 

Mở màn cho một năm đầy sóng gió của làng giải trí Việt là cuộc tình của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Ngay từ khi bắt đầu, cuộc tình đã gây chấn động bởi sự chênh lệch tuổi tác quá lớn 27-72.

Vượt qua tin đồn, “nữ hoàng nội y” khẳng định cô và đại gia họ Hoàng rất yêu nhau. Nhưng chỉ 3 tháng sau khi công khai mối tình, cả hai “đường ai nấy đi” chỉ nhờ một đoạn "thông cáo báo chí" của Hoàng Kiều trên trang cá nhân.

Theo lời ông Kiều, vì Ngọc Trinh chỉ muốn duy trì cuộc tình ngắn và tạm thời chứ không xác định lâu dài nên ông đành phải "say goodbye".


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-2T

Khi dư âm Kiều - Trinh còn đang nóng sốt, scandal tình ái của Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã giúp Ngọc Trinh... thoát nạn truyền thông. Theo đó vào tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải – Linh Chi công khai yêu đương trên báo chí. Anh cũng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với "gà" cũ của ông bầu Khắc Tiệp.

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, dancer họ Lâm vướng ồn ào liên quan đến vợ cũ - Lý Phương Châu. Lâm Vinh Hải bị xem là tội đồ bởi "tham phú phụ bần", có chút vinh quang liền quên mất người vợ tào khang; còn Linh Chi bị gọi là "nấm độc" khi trở thành người thứ 3, cố chen chân khiến gia đình người khác vỡ tan hạnh phúc.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-3
 

Đến tháng 4, lùm xùm Minh Hằng bị chèn ép rời rời khỏi vị trí ghế nóng The Face Vietnam xôn xao dư luận, dẹp dần không khí bủa vây cặp đôi Hải - Chi.

Trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng bật khóc trước câu hỏi nghi vấn Hồ Ngọc Hà gây áp lực ép cô rời ghế nóng. Khóc nghẹn trong nước mắt, Minh Hằng chia sẻ về cú shock: "Ai cũng được trừ Minh Hằng, đó là câu nói làm cho Hằng thấy khoảng không gian thật tối trước mắt. Mình không tin đó là sự thật".


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-4

Cuối tháng 5, khi dư âm cuộc chèn ép của Hà Hồ với Minh Hằng đã tạm yên ắng, dư luận bỗng nhiên "nóng rẫy" khi cựu người mẫu Trang Trần đăng clip dùng những ngôn từ dung tục chửi mắng nghệ sĩ Xuân Hương. Nguyên nhân được cho là nữ nghệ sĩ Xuân Hương vô cớ vào Facebook cá nhân của Trang Trần xem livestream, sau đó gửi bình luận khiếm nhã.

Trước những lời lẽ thô tục từ đàn em, nghệ sĩ Xuân Hương đã nhờ luật sư can thiệp hòng lấy lại danh dự, uy tín. Trang Trần sau đó cũng có vài lần lời qua tiếng lại, tuy nhiên sự việc bất ngờ lắng xuống trong... trật tự.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-5
 

Sau khi ra mắt MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi án tình ái. Dù không xác nhận nhưng những hình ảnh cả hai liên tục sánh đôi, thậm chí đi nghỉ cùng nhau đã khẳng định mối quan hệ trên mức bình thường. 

Tháng 8/2017, Hà Hồ và Kim Lý bị bắt gặp đưa nhau "đi trốn" tại Côn Đảo. Trước không gian sóng nước, nam chính bộ phim Hương Ga... cõng Hà Hồ trên lưng tình tứ.

Sau chuyến xả hơi tại Côn Đảo, cặp sao tiếp tục cùng nhau trở về TP HCM. Tại khu vực sân bay, hình ảnh Hà Hồ và Kim Lý trao nhau nụ hôn say đắm được 2Sao.vn ghi lại đã gây "chấn động" showbiz Việt.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-6
 

Cũng trong tháng 8/2017, Đông Hùng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng ảnh chằng chịt vết thương do bị giang hồ chém cùng lời tâm sự phải "còng lưng" trả nợ cho mẹ ruột.

Theo lời Đông Hùng trong suốt 4 năm vừa qua, anh phải dẹp bỏ đam mê chỉ vì phải nai lưng làm việc, trả nợ số tiền lãi mà mẹ đã vay. Sau dòng trạng thái, nam ca sĩ nhận được nhiều lời động viên từ đồng nghiệp.

Được biết vào năm 2014, Đông Hùng cũng từng chia sẻ về việc gia đình anh vỡ nợ đến 14 tỷ đồng. Trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc khi công khai chuyện mẹ ruột nợ 20 tỷ đồng vì máu me cờ bạc.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-7
 

Trong năm 2017, sự kiện Đào Bá Lộc tiết lộ tình yêu với "nam MC nổi tiếng, tài hoa, có vợ là ca sĩ" khiến showbiz Việt được phen chao đảo.

Sau những chia sẻ về người tình được cho là MC Trấn Thành của Đào Bá Lộc, hàng loạt sao Việt không còn ngần ngại mà đồng loạt lên tiếng công khai yêu đồng giới.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-8

Cuộc thi Miss Grand International 2017 khép lại, đại diện Việt Nam - Huyền My dừng chân ở vị trí top 10. Tuy nhiên cũng từ đây, hàng loạt scandal liên quan tới người đẹp Hà thành bùng nổ.

Sau đêm chung kết, hình ảnh Huyền My khóc nức nở khi trượt top 5 vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Trước sự việc này, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã lên tiếng lý giải việc Huyền My không được đi tiếp. Thậm chí với hình ảnh nước mắt ngắn dài của người đẹp Hà thành, NTK Sỹ Hoàng khẳng định: “Giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ đất nước”.

Trước ý kiến của Sỹ Hoàng và Giáng My, người đẹp Huyền My chính thức lên tiếng. Theo đó, người đẹp khẳng định những gì hai giám khảo nói đều sai sự thật, và cô không hiểu lý do gì khiến họ phải bôi họ cô. 

Trái với mong đợi được "rửa tội", lời thanh minh của Huyền My khiến cô rơi vào bão chỉ trích. Nhiều người cho rằng Á hậu chưa đủ lớn để nhận thức sâu sắc câu chuyện. Thậm chí người trong ê-kip hỗ trợ Huyền My còn thêm một lần nữa tố mỹ nhân này thiếu chỉn chu trong quá trình thi, dẫn tới kết quả không được như mong đợi.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-9
 

Cuối tháng 10 năm nay, chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về Lê Âu Ngân Anh.

Ngay khi chạm vào vương miện, nhan sắc của người đẹp họ Lê trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Đôi môi sưng vều còn làm dấy lên nghi vấn hoa hậu can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, bơm môi… 

Xét việc chọn thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ được tham gia thi hoa hậu, thậm chí đi sâu vào vòng trong và trở thành người đoạt vương miện, Bộ Văn hóa - Thể Thao & Du lịch đã phạt BTC 4 triệu đồng. May mắn, vương miện của người đẹp họ Lê vẫn được bảo đảm an toàn.


10 sự kiện giải trí gây bão thông tin mạnh nhất showbiz Việt năm 2017-10
 

Chốt lại loạt sự kiện giải trí nổi bật năm Đinh Dậu, Chi Pu là cái tên sống lâu nhất khi độ hot của hotgirl này cho tới giờ vẫn nguyên sức hút. Ngay từ khi tuyên bố “Từ nay hãy gọi Chi Pu là ca sĩ”, hàng loạt sao Việt đã lên tiếng phản đối, tạo thành làn sóng mới mang tên "ca sĩ Chi Pu".

Trước dòng ý kiến trái chiều từ dư luận, Chi Pu khẳng định cô vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê. Hot girl Hà thành còn đồng thời tiết lộ mỗi tháng cô sẽ ra một MV bất chấp khen chê.

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.