11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất của sao thế giới

Đây chính là những màn khoe áo ngực đáng nhớ nhất của showbiz từ năm 1970 đến nay.

Đây chính là những màn khoe áo ngực đáng nhớ nhất của showbiz từ năm 1970 đến nay.

127 năm trước, vào ngày 30/5/1889, Herminie Cadolle đã cắt chiếc áo corset làm đôi, gắn thêm dây cho phần trên, chính thức khai sinh ra chiếc bra (áo ngực) đầu tiên trên thế giới. Kể từ thời điểm đó cho đến rất nhiều năm sau, bra vẫn luôn được coi là thứ nội y để mặc bên trong, phải "tàng hình" dưới lớp áo.

Tuy nhiên, nguyên tắc cứng nhắc đó dần bị phá bỏ và càng về sau ngày càng có nhiều người đẹp táo bạo để "lộ thiên" chiếc áo ngực một cách đầy hãnh diện, coi đó như một tuyên ngôn thể hiện cá tính thời trang cũng như sự nổi loạn của mình. Hãy cùng điểm lại những màn khoe áo ngực đáng nhớ nhất của showbiz thế giới từ năm 1970 đến nay.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 1.

Năm 1977, nữ ca sỹ Debbie Harry, giọng hát chính của ban nhạc đình đám Blondie đã gây sốc khi diện một chiếc áo trong suốt để lộ nguyên chiếc bra màu đen bên trong. Đây gần như là lần đầu tiên chiếc bra được diện một cách "lộ thiên" đến như vậy và hình ảnh này cũng trở thành một trong những hình ảnh biểu tượng của Debbie Harry.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 2.

Vài năm sau đó, nữ ca sỹ nổi tiếng người Scotland Annie Lennox đã đưa sự táo bạo lên một tầm cao mới khi diện quần dài cùng độc một chiếc bra trên sân khấu.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 3.

Từ trước khi nổi tiếng với bộ phim "Sex and The City", Sarah Jessica Parker đã sở hữu gout thời trang hết sức cá tính, sành điệu. Ta có thể thấy rõ điều đó qua cách cô diện chiếc bra đính đá lấp ló bên dưới lớp áo blazer dáng rộng siêu phá cách trong bức hình được chụp vào năm 1987 này.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 4.

Siêu mẫu lừng danh Iman trong bộ cánh bằng nhung trễ nải với điểm nhấn là chiếc bra hình nón nhiều tầng của nhà mốt Jean Paul Gaultier.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 5.

Nhắc đến bra hình nón, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến bộ cánh hết sức ấn tượng mà Madonna đã diện tại LHP Cannes 1961. Đây cũng là một trong những bộ cánh đáng nhớ nhất của Nữ hoàng nhạc Pop.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 6.

Diva Jennifer Lopez mở đầu cho trào lưu diện bra dáng thể thao kín đáo, mạnh mẽ nhưng vẫn sexy vào năm 1998. Cách diện bra trắng với áo măng tô của cô khi đó đã khiến giới mộ điệu phải phát cuồng.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 7.

Trong mắt nhiều người, Lady Gaga sở hữu phong cách thời trang dị hợm chẳng giống ai nhưng xét một cách công bằng, cô nàng chính là một trong những ngôi sao đi tiên phong trong xu hướng diện bra ra ngoài áo. Bức hình được chụp vào năm 2009.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 8.

Năm 2012, nữ danh ca Gwen Stegani đã gây ấn tượng sâu sắc với giới mộ điệu khi biểu diễn với set đồ áo sơmi xuyên thấu - bra ren.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 9.

Khi tham dự amfAR Gala 2014, Rihanna đã lấn át toàn bộ dàn khách mời khi xuất hiện trong chiếc đầm trắng với điểm nhấn là phần bra "có mà như không" đến từ thương hiệu Tom Ford. Chiếc bra đính hoa trang trí đã trở thành xu hướng "hot" trong làng sao khi đó.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 10.

Người ta có thể chẳng ưa Kim Kardashian nhưng không thể phủ nhận rằng bức hình cô nàng diện áo trễ nải khoe bra đỏ chót trên trang bìa tạp chí Rolling Stone chính là một trong những hình ảnh gây xôn xao nhất năm 2015.

11 pha khoe áo ngực ấn tượng nhất làng thời trang - Ảnh 11.

Và tại Coachella 2016 vừa diễn ra cách đây không lâu, em gái Kim, người mẫu Kendall Jenner đã "chặt chém" toàn bộ các ngôi sao khác với set đồ bralette siêu gợi cảm.


Theo Trí thức trẻ

áo ngực

sao thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.