2 bộ đầm gợi cảm Ngọc Trinh sẽ mặc trong sự kiện đặc biệt

Khắc Tiệp vừa tung ra 2 bộ đầm gợi cảm mà Ngọc Trinh sẽ diện trong Đêm hội chân dài 10.

Khắc Tiệp vừa tung ra 2 bộ đầm gợi cảm mà Ngọc Trinh sẽ diện trong Đêm hội chân dài 10.

Chỉ còn gần 10 ngày nữa chương trình "Đêm hội chân dài 10" của công ty Venus do Vũ Khắc Tiệp làm giám đốc sẽ chính thức được diễn ra.

Cho đến giờ phút này, những thông tin và hình ảnh liên quan đến chương trình đều được giữ bí mật.

Tuy nhiên mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ tiết lộ trên trang mạng cá nhân về chủ đề chính của chương trình năm nay sẽ là "Big Bang - Trận nổ lớn".

Trước đó, "Đêm hội chân dài 8" có chủ đề là "Dải Ngân Hà", "Đêm hội chân dài 9" có chủ đề là "New Era - Kỷ Nguyên Mới".

Với chủ đề được chọn, Khắc Tiệp bật mí chương trình thảm đỏ sẽ "là một trận nổ lớn". Thảm đỏ được đầu tư với quy mô lớn sẽ là cuộc chiến của các sao. Đặc biệt sân khấu sẽ mang đến những tiết mục đúng nghĩa với tên gọi.

Bên cạnh đó, Khắc Tiệp cũng hé lộ 2 bộ trang phục được chọn để biểu diễn trong chương trình năm nay do Ngọc Trinh mặc. Cả 2 bộ trang phục đều có gam màu đen và được thiết kế quá nóng bỏng, sexy, khiêu gợi.

2 bộ đầm gợi cảm Ngọc Trinh sẽ mặc trong sự kiện đặc biệt - Ảnh 1.
2 bộ đầm gợi cảm Ngọc Trinh sẽ mặc trong sự kiện đặc biệt - Ảnh 2.

2 bộ trang phục nóng bỏng sẽ được biểu diễn trong "Đêm hội chân dài 10"

Được biết "Đêm hội chân dài 10" sẽ được diễn ra tại triển lãm quốc tế SECC Q7. Thiệp mời vẫn đang được gửi đến tận tay khách mời.

Vẫn như mọi năm, "Đêm hội chân dài 10" có những nội quy bắt buộc về trang phục phải đúng quy định theo yêu cầu Ban tổ chức.

"Và đặc biệt bất kể ai dù là ngôi sao lớn hay nhỏ nếu quên thiệp mời và không đúng yêu cầu về trang phục sẽ bị Ban tổ chức từ chối!", Khắc Tiệp khẳng định.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.