2 HH Đại Dương: Người tìm danh hiệu, người trần tình vì bị gắn mác?

Trong khi tân Hoa hậu Đại dương 2017 lên truyền hình, gặp gỡ báo chí khẳng định lại danh hiệu thì Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc từ bỏ vương miện nhưng vẫn bị gắn mác Hoa hậu Đại dương.

 Trong khi tân Hoa hậu Đại dương 2017 lên truyền hình, gặp gỡ báo chí khẳng định lại danh hiệu thì Đặng Thu Thảo lên tiếng về việc từ bỏ vương miện nhưng vẫn bị gắn mác Hoa hậu Đại dương.

2 hh dai duong: nguoi tim danh hieu, nguoi tran tinh vi bi gan mac? hinh anh 1

Đặng Thu Thảo lên tiếng vì đi dự kiện vẫn bị gắn mác Hoa hậu Đại dương dù khẳng định bỏ vương miện trước đó.

Xuất hiện trong sự kiện công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ khi MC chương trình giới thiệu cô với danh hiệu Hoa hậu Đại dương dù cô đã từng tuyên bố từ bỏ vương miện. Ngay lập tức cộng đồng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có người cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2014 "nuốt lời", cố tình tạo scandal giữa ồn ào tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bị "ném đá" để nổi tiếng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đặng Thu Thảo chia sẻ dòng trạng thái lên tiếng về sự việc bỏ vương miện nhưng đi sự kiện vẫn gắn mắc Hoa hậu Đại dương này. “Thảo có tham dự chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 theo lời mời của BTC. Tất cả mọi người tham dự họp báo sẽ đều nhận thấy được sự chu đáo từ quy mô cho đến cách tổ chức rất bài bản!

2 hh dai duong: nguoi tim danh hieu, nguoi tran tinh vi bi gan mac? hinh anh 2

Điều đáng quan tâm nhất đó là ý nghĩa và kế hoạch hoạt động của cuộc thi, làm cho Thảo có cảm giác hạnh phúc khi được tham dự và may mắn khi được đồng hành, vì mục tiêu của cuộc thi đâu đó có những ước mơ của Thảo đã ấp ủ bấy lâu mà chưa bao giờ thực hiện được. Nhưng có một sự cố không hay mà ngày hôm nay Thảo nhận được là một bài báo nói rằng Thảo đã tuyên bố trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng khi tham dự chương trình MC vẫn nhắc đến Thảo với danh hiệu Hoa hậu Đại dương.

Về sự cố này, Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một Hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua Thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xứng tên không nhắc tới” - Thu Thảo viết.

2 hh dai duong: nguoi tim danh hieu, nguoi tran tinh vi bi gan mac? hinh anh 3

Dòng trạng thái của Đặng Thu Thảo trần tình về việc từ bỏ danh hiệu nhưng đi sự kiện vẫn gắn mác Hoa hậu Đại dương.

Đặng Thu Thảo cũng khẳng định rằng, cô luôn chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình và không bao giờ nói hai lời. Đáp trả tin đồn cố ý tạo scandal để “đánh bóng tên tuổi”, người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ nếu muốn nổi tiếng bằng cách này thì trong suốt 3 năm qua cô đã không gìn giữ hình ảnh, hoạt động kín tiếng đến vậy.

Thay cho lời kết, Đặng Thu Thảo bày tỏ mong muốn dư luận hãy gác lùm xùm qua một bên để cùng chung tay hướng về những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Trong khi một người từng được công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương như Đặng Thu Thảo từ bỏ vương miện và không muốn bị gắn với danh hiệu đó nữa thì Lê Âu Ngân Anh - cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vẫn đang cố gắng chứng minh với cộng đồng ngôi vị là hoàn toàn xứng đáng với mình. "Chắc là mọi người đang nhìn trực tiếp gương mặt của em, mọi người cũng thấy khác đêm chung kết đúng không?...Em muốn mọi người thấy em là một con người khác với đêm chung kết, tỏa sáng hơn và em hi vọng mọi người có thể đón nhận hình ảnh của em sau này" - tân Hoa hậu Đại dương chia sẻ trên truyền hình.

2 hh dai duong: nguoi tim danh hieu, nguoi tran tinh vi bi gan mac? hinh anh 4

Nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương 2017 bị chê bai trong đêm chung kết cuộc thi.

Đề cập đến tin đồn mua giải, tân Hoa hậu Đại dương 2017 cũng thẳng thắn:"Đây chỉ là lời đồn đại mà thôi. Với một cuộc thi mang tầm vóc quốc gia như Hoa hậu Đại dương Việt Nam, em cũng mong muốn có sự công bằng, công tâm từ ban giám khảo. Em nghĩ họ đã nhìn thấy quá trình nỗ lực, nhìn thấy những tiềm năng của em nên mới quyết định trao cho em chiếc vương miện này".

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khiến cộng đồng "dậy sóng" bàn tán vì nhan sắc của cô bị chê "kém xinh" và người đẹp thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ làm dấy lên nghi vấn mua giải. Hiện tại, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã yêu cầu Ban tổ chức (BTC) cuộc thi có báo cáo giải trình.

Phía BTC Hoa hậu Đại dương vẫn khẳng định rằng, Lê Âu Ngân Anh vẫn đảm bảo tiêu chí “có vẻ đẹp tự nhiên”, vì đã rút đệm mũi ra trước khi tham dự cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh vẫn khẳng định trên truyền hình cô xứng đáng với danh hiệu được trao.

Theo Dân Việt

Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.