2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook

Trong khi hoa hậu Việt Nam 2012 rất ít chia sẻ thông tin về thai kỳ thì nàng hoa hậu đại dương 2014 thì lại rất thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong khi hoa hậu Việt Nam 2012 rất ít chia sẻ thông tin về thai kỳ thì nàng hoa hậu đại dương 2014 thì lại rất thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

Đặng Thu Thảo là người đẹp quê Bạc Liêu đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" hay "Hoa hậu của các Hoa hậu" với nhan sắc đẹp tựa thiên thần. Sau 2 năm, một người đẹp khác quê Cần Thơ trùng cả họ lẫn tên với Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 thu hút sự chú ý của dư luận.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-1

Hai nàng Hoa hậu miền Tây cùng tên Đặng Thu Thảo.

Dù cùng họ, cùng tên song cả hai nàng hậu lại có cuộc sống trái ngược nhau sau khi kết hôn. Đặc biệt, trong thời gian mang thai, hai người đẹp có lựa chọn khác biệt khi chia sẻ thông tin với công chúng. 

Hoa hậu VN 2012 Đặng Thu Thảo: Mang bầu "kín như bưng", đăng đúng 1 bức ảnh 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức kết hôn vào ngày 5/10/2017 trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Đây là kết quả của một cuộc tình đẹp 3 năm của hai người. 

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-2

Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín.

Thời điểm tổ chức đám cưới, "thần tiên tỉ tỉ" đã có "tin vui" nhưng cô vẫn giấu kín. Mãi đến đầu năm 2018, hình ảnh hoa hậu được ông xã đưa đi khám thai tại bệnh viện phụ sản vô tình được chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Lúc này, cô mới xác nhận đã mang thai con đầu lòng.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-3

Hình ảnh hiếm hoi của Đặng Thu Thảo khi mang thai được paparazi chụp lại

Sáng sớm mùng 2 Tết năm 2018, người đẹp đã khoe hình ảnh bụng bầu vô cùng xinh đẹp trên Instagram cá nhân. Đây cũng là bức ảnh hiếm hoi tự nàng Hậu đăng tải trên mạng xã hội trong thời gian mang thai. Tuy vậy cô vẫn phải khiến nhiều người trầm trồ vì bụng bầu gần vượt mặt nhưng thần thái của Thu Thảo vẫn vô cùng xuất sắc, đúng với danh hiệu thần tiên tỉ tỉ mà mọi người dành cho cô.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-4

Bức ảnh bầu duy nhất nàng Hoa hậu tự đăng tải.

Đến ngày 20/3/2018, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi sinh, người đẹp thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân. Thời gian đầu, cô che kín mặt con gái mỗi khi đăng ảnh nhưng sau đó đã công khai luôn. "Tiểu công chúa" nhà Đặng Thu Thảo cực kỳ trắng trẻo, đáng yêu và được nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-5

Sau khi sinh, cô thoải mái chia sẻ ảnh con và cuộc sống riêng.

Thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo tiếp tục vướng nghi vấn đang mang thai lần 2 khi thường xuyên mặc đồ rộng, che kín vòng 2. Vậy nhưng cũng như lần đầu, cô vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất cứ thông tin nào.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-6

Đặng Thu Thảo tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu lần 2 gần đây.

Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo: Mang bầu đôi, thoải mái chia sẻ "tin vui" 

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Người đẹp này từng gây sốc khi tuyên bố trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương giữa ồn ào Lê Âu Ngân Anh đăng quang năm 2017.

Cuối năm 2018, Đặng Thu Thảo lên xe hoa với ông xã - doanh nhân Phúc Thành. Kể từ sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia các sự kiện showbiz và tập trung vào công việc kinh doanh.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-7

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo kết hôn vào cuối năm 2018.

Cuối năm 2019 vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức thông báo tin vui đang mang bầu em bé đầu lòng. Khác với đàn chị cùng tên, người đẹp rất thoải mái đăng tải thông tin thai kỳ trên facebook. Cùng với sự háo hức đón con đầu lòng, cô thường xuyên chia sẻ những bài đăng liên quan đến phụ nữ mang thai như các mốc khám thai, mẹo nuôi con khỏe từ trong bụng mẹ, cách ăn uống cho bà bầu,... 

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-8

Người đẹp xác nhận mang bầu vào cuối năm 2019.

Mới đây, Đặng Thu Thảo tiếp tục tiết lộ cô đang mang bầu một cặp song thai và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ. 

Có lẽ vì mang bầu đôi nên Thu Thảo tăng cân không ít. Trong những bức ảnh mới đăng tải nhân dịp sinh nhật, nàng Hoa hậu đại dương lộ thân hình tròn trịa và khuôn mặt bầu bĩnh.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-9

Nàng hậu tiết lộ mình mang bầu đôi.

2 Hoa hậu miền Tây trùng họ tên: Nàng mang bầu kín như bưng, nàng khoe khắp facebook-10

Cô tăng cân rõ rệt, tròn trịa hơn trong bức ảnh mới đăng tải.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/2-hoa-hau-mien-tay-trung-ho-ten-nang-mang-bau-kin-nhu-bung-nang-khoe-khap-facebook-d228179.html

Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.