2 mỹ nhân Vbiz sắp sửa làm dâu nhà giàu trong năm 2018 và những điều trùng hợp đến ngạc nhiên

Lan Khuê, Tú Anh là 2 mỹ nhân Vbiz chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nếu tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra giữa 2 cô nàng này có những điểm vô cùng trùng hợp.

Lan Khuê, Tú Anh là 2 mỹ nhân Vbiz chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, nếu tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra giữa 2 cô nàng này có những điểm vô cùng trùng hợp.

 Á hậu Tú Anh  là một thí sinh nổi bật tại cuộc thi HHVN 2012. Cô được rất nhiều các thông tin dự đoán sẽ là một ẩn số tại cuộc thi này và danh hiệu Á hậu 1 đã chứng minh điều đó. Dương Tú Anh sinh năm 1993, khi đó chỉ mới 19 tuổi nhưng trong suốt quãng thời gian diễn ra cuộc thi HHVN tại thành phố Đà Nẵng, Tú Anh luôn luôn xuất hiện với phong thái tự tin và chững chạc. Kể từ sau đó, người đẹp đi theo hình ảnh của một người đẹp kín tiếng, không có scandal, xuất hiện lộng lẫy ở những event, sự kiện lớn.

Hoa hậu Việt Nam 2012 đưa Tú Anh đến với công chúng.

Trong khi đó Lan Khuê bắt đầu được công chúng nhớ đến sau khi trở thành Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Miss World Vietnam 2015 tại cuộc thi Miss World 2015 diễn ra tại Trung Quốc. Cô vinh dự lọt top 11 chung cuộc nhờ khán giả bầu chọn (vị trí cao nhất của Việt Nam đến bây giờ). Sau đó, Lan Khuê trở thành gương mặt được săn đón trong showbiz Việt, là Huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam - 2016 và 2017 và hiện cô là Giám đốc điều hành của một công ty quản lý người mẫu.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và là Miss World Vietnam 2015 chính là bước đệm để Lan Khuê thăng hạng trong showbiz Việt.

Là những "tay chơi đồ hiệu" của showbiz Việt

Lan Khuê không phô phang chuyện sử dụng hàng hiệu, nhưng người tinh ý có thể nhận ra người đẹp cũng là một "tay chơi" không kém ai. Trong khi đó, Á hậu Dương Tú Anh luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện với những món đồ hiệu đắt đỏ. Những mẫu giày, hay túi xách hợp mốt, đắt đỏ đều được cô sớm cập nhật. 


Lan Khuê chính là chiến binh "ngầm" nhưng đáng gờm trong cuộc đua hàng hiệu ở showbiz Việt

 


Tú Anh cũng thường xuyên diện những món đồ hiệu đắt đỏ.

 

Những mẫu giày, hay túi xách hợp mốt, đắt đỏ đều được Tú Anh sớm cập nhật.

Vị hôn phu điển trai, gia thế khủng

Tháng 7 này, Tú Anh sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Vị hôn phu của cô là Gia Lộc, sinh năm 1994, kém Tú Anh 1 tuổi. Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, ông xã Tú Anh còn có gu thời trang sành điệu, hiện đang công tác tại Bộ xây dựng.

 


Tú Anh và ông xã.

Một nửa của Lan Khuê cũng "không phải dạng vừa". Sinh năm 1987, Tuấn John có xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - bà Trần Thị Hường (Tư Hường) chính là mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam. Gia đình nhà ông xã Lan Khuê đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

 


Lan Khuê và một nửa của mình.

Ngay từ khi còn trẻ, Tuấn John đã đi du học Canada và sau đó cũng trở thành doanh nhân. Anh hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân họ Nguyễn còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. John Tuấn Nguyễn cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015. Anh và Lan Khuê sẽ về chung một nhà vào tháng 10/2018.

Chặng đường yêu ngắn nhưng vẫn đi đến kết thúc viên mãn

Trước khi chính thức kết hôn, Tú Anh từng có đường tình sử ồn ào. Quyết định lên xe hoa của người đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì được biết, cô và ông xã hẹn hò chưa đầy một năm. Cũng tương tự, có đường tình duyên kín tiếng cho đến khi công khai với John Tuấn, khoảng thời gian cặp đôi này tìm hiểu khá ngắn.

Ông xã Tú Anh từng hẹn hò với một nữ ca sĩ nổi tiếng, một nửa của Lan Khuê cũng từng hẹn hò với một Á khôi. Cái kết viên mãn là đám cưới trong năm 2018 của cả Lan Khuê và Tú Anh là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định yêu nhau bao lâu không quan trọng, quan trọng là đúng người và đúng thời điểm.

 


Lan Khuê, Tú Anh là 2 mỹ nhân Vbiz chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Nhín lại mới thấy giữa 2 cô nàng này có những điểm vô cùng trùng hợp.

Theo Helino


Lan Khuê

Á hậu Tú Anh

Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.