20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc dắt mẹ đi mua vàng thì Gil Lê sẽ tranh thủ mời cả nhà đi ăn và mua quà tặng mẹ cùng chị gái trong ngày 20/10.

Trong khi Ninh Dương Lan Ngọc dắt mẹ đi mua vàng thì Gil Lê sẽ tranh thủ mời cả nhà đi ăn và mua quà tặng mẹ cùng chị gái trong ngày 20/10.

20/10 là ngày đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ. Đối với các sao Việt cũng vậy, thế nên dù bận rộn triền miên hay thậm chí là sống xa gia đình thì họ vẫn dành thời gian và sự quan tâm theo cách riêng của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc hiện là tên tuổi nổi bật nhất nhì showbiz Việt nên lịch trình làm việc gần như dày đặc, không có thời gian để nghỉ ngơi. Do đó, nữ diễn viên thú nhận rằng cô cũng "quên béng" mất sắp tới là ngày 20/10. Nhưng vì đã được nhắc rồi nên Lan Ngọc cũng đã chuẩn bị kế hoạch dành cho hai người phụ nữ quan trọng nhất với cô.

"Đối với Ngọc, mẹ và chị Hai là những người quan trọng nhất. Thú thật là Ngọc hay lơ là những ngày lễ lắm nên nhiều khi nghĩ mà thương mẹ, có lỗi với mẹ. 20/10 năm nay chắc là Ngọc sẽ dắt mẹ đi mua vàng làm quà", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-1

Gil Lê

Gil Lê luôn quan niệm rằng phụ nữ đẹp nhất khi cười, vì vậy cô chúc cho tất cả các chị em phụ nữ sẽ luôn được yêu thương, luôn hạnh phúc để luôn nở nụ cười toả nắng trên môi.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu không vướng lịch công việc, Gil sẽ thường mời cả nhà cùng đi ăn với nhau để má, chị có thêm thời gian thư giãn và cả nhà quây quần bên nhau. Còn không thì Gil thường tặng hoa hay vài món quà mà má, chị đang cần. Trước ngày 20/10 Gil cũng hay để ý xem họ đang cần gì để vừa dễ tìm mua tặng vừa hữu ích nữa".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-2

Đăng Khôi

Đăng Khôi nổi tiếng là một người chồng yêu thương, chiều chuộng vợ và một người con hiếu thảo với bố mẹ hai bên nội ngoại. Nam ca sĩ thường tổ chức những chuyến đi du lịch để cả đại gia đình quây quần và để bố mẹ tận hưởng tuổi già.

Trong dịp 20/10 năm nay, Đăng Khôi nhắn nhủ: "Khôi luôn nhớ tới ngày 20/10 hay 8/3 vì là 2 ngày quan trọng để tôn vinh người phụ nữ. Phụ nữ đáng được yêu thương và trân trọng, nhưng không phải lúc nào họ cũng được như vậy. Vì thế xã hội đã dành 2 ngày tốt đẹp để tri ân sự hi sinh của người phụ nữ trong cuộc sống, cũng như là lời nhắc nhở cánh đàn ông hãy dành sự quan tâm và yêu thương hơn nữa cho những người mình yêu"

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-3

Sĩ Thanh

Cũng như nhiều người khác, đối với Sĩ Thanh thì không ai thay thế được vị trí quan trọng của mẹ. Nữ ca sĩ tâm sự, mẹ cô là quân sư tài ba trong mọi lĩnh vực nên cô có thể tâm sự với mẹ tất cả mọi điều từ công việc đến chuyện tình cảm.

Cô nàng gợi cảm tiết lộ rằng mẹ của mình thích được lì xì tiền nên cô cũng tặng món quà thiết thực này cho mẹ vào các dịp lễ.

Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng gửi lời đến tất cả các chị em phụ nữ nhân ngày 20/10: "Thanh mong các chị em chúng ta hãy luôn xinh đẹp và hạnh phúc! Không cần phải tỏ ra mạnh mẽ, nhưng cần phải sống và yêu thương bản thân mình! Đừng dựa dẫm vào bất kì ai, tiền tự kiếm, hạnh phúc tự tìm!".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-4

Quân A.P

Nam ca sĩ điển trai thú thực rằng mình không thường xuyên nói những lời bày tỏ sự quan tâm hay tình cảm đến mẹ hoặc những người xung quanh. Vì vậy, những ngày đặc biệt như 20/10 cũng là cơ hội để Quân A.P bày tỏ tình yêu và sự biết ơn đối với người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Bật mí về món quà 20/10 năm nay, Quân A.P tiết lộ: "Với chị gái thì Quân thưởng tặng những đồ thực tế ví dụ như nước hoa, đồng hồ,... Còn với mẹ thì Quân thường sẽ tặng những món quà tinh thần ví dụ như một bài hát nào đấy, Quân sẽ đi thu âm và gửi cho mẹ".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-5

Cao Thái Hà

Thời gian qua là chuỗi ngày khá bận rộn với Cao Thái Hà sau khi cô có 2 dự án phim thành công rực rỡ. Lại thêm vào đúng 20/10 là ngày nữ diễn viên đang công tác bên Hàn Quốc nên cô cũng đã có dự định dành cho mẹ và cho cả bản thân mình.

Cao Thái Hà chia sẻ: "Hôm đó Hà sẽ gọi điện về để nói chuyện với mẹ và mua cho mẹ món quà mà bà thích. Với Hà thì không phải 20/10 Hà mới dành tặng mẹ những điều tốt đẹp, vì khoảng thời gian ba bệnh, Hà đã tập trung lo cho ba và giờ là lúc dành tất cả cho mẹ. Ngoài việc trách nhiệm với gia đình, Hà còn muốn làm nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống của mẹ và em trai.

Còn đối với chính mình, Hà sẽ tự thưởng 1 món quà đắt tiền, vì lâu rồi cũng không mua sắm gì cho bản thân".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-6

Khả Ngân

Đối vói Khả Ngân, hai người bà của cô là những người phụ nữ quan trọng nhất vì bà là người nuôi nấng, chăm lo cho hai chị em cô ăn học nên người.

Nói về ngày đặc biệt như 20/10, Khả Ngân tâm sự: "Thật ra khi có cơ hội được ở bên những người thân yêu mỗi ngày là đều may mắn nhất đối với Ngân rồi nên Ngân thấy ngày nào cũng là ngày tuyệt đẹp, không chỉ riêng ngày 20/10. Nhưng đôi khi nhờ ngày này, những người bận rộn hay không có thời gian thăm gia đình hoặc bên cạnh họ thì sẽ là dịp để đoàn tụ gặp mặt và cơ hội để bày tỏ với người mình thương.

Đối với Ngân, những dịp quan trọng và ý nghĩa như thế này, dù món quà vật chất xa hoa đến mấy thì cũng không sánh bằng món quà từ tấm lòng, từ tình thương như gặp gỡ, hội tụ hoặc những bông hồng tươi dù chỉ là nhỏ nhoi nhưng tất cả mọi người có thể cảm nhận được thì nó là thứ quý giá".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-7

Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ thông điệp: "Tôi tin chắc rằng tôi là người hạnh phúc khi bên cạnh luôn có những người phụ nữ mạnh mẽ, ý chí và luôn truyền cảm hứng tích cực.

Thục ra khi trở thành Hoa hậu, tôi luôn muốn trở thành người truyền năng lượng tích cực cho các chị em. Cùng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống này".

20/10 của sao Việt: Không chỉ các soái ca thể hiện sự tôn vinh phụ nữ, dàn mỹ nhân cũng bật mí món quà đặc biệt dành tặng người thân-8

Theo Helino


Ninh Dương Lan Ngọc

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.