27 ngày yêu, Ngọc Trinh nhận được những gì từ tỷ phú Hoàng Kiều?

Cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều mang lại những gì cho Ngọc Trinh?

Cuộc tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều mang lại những gì cho Ngọc Trinh?

>> Tỷ phú Hoàng Kiều chính thức chia tay Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức công khai hẹn hò hẹn hò từ đầu tháng 12 và không ngần ngại công khai tình cảm, bất chấp khoảng cách tuổi tác khiến dư luận xôn xao. Tỷ phú Hoàng Kiều còn không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho bạn gái trên các phương tiện truyền thông. Ông thường xuyên đưa Ngọc Trinh đến các sự kiện quan trọng cũng như những buổi tụ họp gia đình.

ngoc trinh blogtamsuvn0 Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã chính thức chia tay.

Mới đây bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh ông khiến không ít người ngạc nhiên. Dù từ trước đó nhiều ý kiến đã đoán định đây là một cuộc tình sẽ không bền vững bởi nhiều sự khác biệt về thế hệ, tuổi tác, quan điểm sống… Tuy nhiên quyết định bất ngờ của Hoàng Kiều cũng khiến nhiều người “sốc” và “thương cảm” cho Ngọc Trinh.

Mặc dù vậy, thời gian yêu Hoàng Kiều tuy ngắn ngủi nhưng “nữ hoàng nội y” cũng nhận được rất nhiều điều có lợi từ vị tỷ phú này.

Đầu tiên là vật chất. Yêu một tỷ phú, Ngọc Trinh nghiễm nhiên được tận hưởng cuộc sống xa hoa. Những chuyến đi Mỹ, đi Nhật dày như đi chợ, những món đồ hàng hiệu mà phần đông các cô gái đều muốn sở hữu, tất cả đều thuộc về người đẹp.

ngoc trinh blogtamsuvn01

ngoc trinh blogtamsuvn02 Ngọc Trinh sang Mỹ thường xuyên và được tham dự những bữa tiệc hoàng tráng, sang trọng.

Trong những ngày sang Mỹ thăm bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh được gia đình Hoàng Kiều chào đón vô cùng nồng nhiệt. Ngọc Trinh được bạn trai rất chiều chuộng, nâng niu cô như một nàng công chúa. Cô sống trong căn biệt thự hoành tráng của Hoàng Kiều, đi máy bay riêng của gia đình người yêu đi tham quan cảnh vật nơi đây.

Tỷ phú Hoàng còn đưa Ngọc Trinh đi giới thiệu với nhân viên công ty, gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí cũng như kinh doanh tại Mỹ mà cả đời có thể Ngọc Trinh sẽ không có cơ hội “diện kiến” như Cheri Stratton – Người sáng lập công ty trị giá nhiều tỷ đô Viking Cruises, Fernando Escovar – Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống vừa đắc cử Donald Trump, Dawn Wilson – Nhà sản xuất truyền hình và điện ảnh Hollywood… Hay cùng gia đình Hoàng Kiều tới dự bữa tiệc hoành tráng có một không hai tại Thượng Hải – Trung Quốc vừa qua.

ngoc trinh blogtamsuvn03

ngoc trinh blogtamsuvn04

ngoc trinh blogtamsuvn05 Nữ hoàng nội y trở thành người nổi tiếng.

Yêu một người nổi tiếng như Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn nhận được sự nổi tiếng. Trong những ngày cuối năm, trên tất cả các mặt báo, các trang mạng xã hội, hình ảnh tên tuổi của “nữ hoàng nội y” “nổi như cồn”. Mọi hoạt động của người đẹp bên tỷ phú Hoàng Kiều đều được ghi lại và đem ra bàn tán. Đến mức nhiều người còn cho rằng Ngọc Trinh đang hợp tác với tỷ phú Hoàng Kiều để quảng bá tên tuổi. Và đối với chân dài đến từ Trà Vinh đây có lẽ sẽ là điều quan trọng nhất cho sự nghiệp lâu dài về sau này của cô.

Theo Khỏe & Đẹp


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.