3 điều giấu kín mà Hoài Linh chỉ tiết lộ trong ‘Ơn giời, cậu đây rồi’

Hoài Linh tiết lộ những bí mật khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Hoài Linh tiết lộ những bí mật khi tham gia “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Phân trần chuyện cần tiền

Phủ sóng dày đặc trên truyền hình trong năm 2014, việc Hoài Linh nhận làm giám khảo cho “Ơn giời, cậu đây rồi!” gây nhiều thắc mắc và tranh cãi.

3-dieu-giau-kin-ma-hoai-linh-chi-tiet-lo-trong-on-gioi-cau-day-roi1

Hoài Linh tiết lộ việc cần tiền trong họp báo "Ơn giời, cậu đây rồi!".

Lý giải việc nhận quá nhiều show, Hoài Linh phân trần: Anh đang cần một số tiền lớn nhằm thực hiện một tâm nguyện xây một nhà thờ Tổ nghiệp sau 16 năm hoạt động nghệ thuật.

Do đó, anh quyết định đi diễn và nhận show truyền hình liên tục.

Vị trí giám khảo chính “Ơn giời, cậu đây rồi” là show truyền hình thứ 5 Hoài Linh tham gia trong năm 2014. Đây cũng là chương trình đầu tiên Hoài Linh tiết lộ mục đích kiếm tiền không ngừng nghỉ.

Khẳng định mối quan hệ với Dương Triệu Vũ

Trong tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh dành nhiều lời khen ngợi cho Dương Triệu Vũ và trưởng phòng Thanh Thuỷ sau khi hoàn thành tiết mục “Người đẹp và quái vật”.

3-dieu-giau-kin-ma-hoai-linh-chi-tiet-lo-trong-on-gioi-cau-day-roi2

Ở phần nhận xét cuối chương trình, Hoài Linh bất ngờ chia sẻ Dương Triệu Vũ chính là em ruột của mình và anh đánh giá cao khả năng diễn xuất của nam ca sĩ.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” chính là chương trình truyền hình đầu tiên Hoài Linh, Dương Triệu Vũ tham gia chung và khẳng định mối quan hệ gia đình.

Trước đây, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ gặp không ít phiền toái bởi những lời đồn thổi không đúng sự thật - dù công khai là anh em ruột thịt.

Hé lộ thần tượng trong nghề

Cách diễn xuất hài hước, dí dỏm của Phi Phụng trong tập 7 “Ơn giời, cậu đây rồi!” khiến giám khảo Hoài Linh ấn tượng và thích thú.

3-dieu-giau-kin-ma-hoai-linh-chi-tiet-lo-trong-on-gioi-cau-day-roinn

Hoài Linh còn thừa nhận nữ diễn viên “Cái bóng bên chồng” chính là thần tượng trong nghề của mình.

Chia sẻ trên gây bất ngờ cho nhiều người - bởi trước đó Hoài Linh chưa từng công khai điều này với đàn chị dù nhiều lần gặp gỡ, hỗ trợ nhau trong công việc.

Phi Phụng còn là nghệ sĩ duy nhất được Hoài Linh trao 2 cúp lưu niệm cho 2 lần làm khách mời “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Theo tri thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.