3 Hoa hậu trùng tên Thu Thảo: Vừa có nhan sắc hơn người, lại được phận đời ấm êm!

Showbiz Việt có tới 3 người đẹp trùng tên Thu Thảo giành được vương miện Hoa hậu và nay đều đã có nơi có chốn.

Showbiz Việt có tới 3 người đẹp trùng tên Thu Thảo giành được vương miện Hoa hậu và nay đều đã có nơi có chốn.

Lý Thu Thảo và 2 mỹ nhân tên Đặng Thu Thảo là 3 Hoa hậu đăng quang trong 3 cuộc thi khác nhau. Cả 3 cô gái đều có nhan sắc "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười", Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo   sở hữu nhan sắc mong manh ngọt ngào, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo có gương mặt hài hòa và thanh tú, còn Hoa hậu TP.HCM Lý Thu Thảo lại vô cùng cuốn hút với nhan sắc hiện đại nóng bỏng.

Cùng tên, cùng sở hữu vương miện của 3 cuộc thi nhan sắc lớn và đến hiện tại cả 3 đều đã có nơi có chốn.

Sở hữu gương mặt đẹp thuần Việt, phúc hậu cùng với hình thể chuẩn, Lý Thu Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu TP.HCM lần đầu tiên và cũng là duy nhất. Kể từ khi đăng quang, cái tên Lý Thu Thảo nhanh chóng trở thành ngôi sao có sức hút trong làng giải trí thời ấy. Ngoài tham gia lĩnh vực thời trang, Lý Thu Thảo còn gặt hái được nhiều thành công với điện ảnh.


Hình ảnh Lý Thu Thảo đăng quang Hoa hậu TP.HCM năm 1989.


Vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của Lý Thu Thảo.

Cô từng tham gia các bộ phim như Sau những giấc mơ hồng, Cổ tích 17, Ngọc trong đá... Xinh đẹp, diễn xuất hay, Lý Thu Thảo đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giản qua từng thước phim. So với Lý Hùng, Việt Hương cùng thời, Hoa hậu Lý Thu Thảo cũng tỏ ra không kém cạnh.

Tài năng, xinh đẹp, cơ hội đang rộng mở trước mắt thì bất ngờ Lý Thu Thảo rút khỏi làng giải trí, biến mất một cách bí ẩn. Khi đó truyền thông cũng không có tin tức gì về cô. Nguyên nhân được biết, Lý Thu Thảo gặp phải những "tai bay vạ gió" và nhiều tin đồn ác nghiệt như bị nhiễm HIV, bị kẻ xấu chụp ảnh khỏa thân rồi tống tiền...


Người đẹp ngậm ngùi rời xa ánh đèn sân khấu giữa lúc đỉnh cao của sự nghiệp và nhan sắc vì loạt tin đồn ác ý.

Theo tiết lộ, Hoa hậu Lý Thu Thảo chuyển sang Canada sinh sống để rời xa trốn thị phi, scandal không đáng có. Được biết, Lý Thu Thảo đã kết hôn, hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai tại Mỹ. Công việc hiện tại của cô là kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, Hoa hậu Lý Thu Thảo cho hay: "Tôi rất hài lòng về gia đình mình. Nó rất đầm ấm, hạnh phúc".


Lý Thu Thảo hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai tại Mỹ.


Hoa hậu Lý Thu Thảo trong lần về nước làm giám khảo cuộc thi Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014.

Nói về những tin đồn trước đây và lý do rời showbiz, Lý Thu Thảo chia sẻ: "Khi gặp chuyện rắc rối, cũng là lúc tôi muốn lập gia đình, muốn làm một người phụ nữ của gia đình. Nên tôi đã lui về để chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình".

Đặng Thu Thảo cũng có một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời khi ghi tên mình đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Vương miện Hoa hậu đã giúp cô gái Bạc Liêu đổi đời khi trở thành một người bận rộn với lịch làm việc chụp ảnh, quảng cáo, đại diện nhãn hàng... Cô cũng có cơ hội đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.


Đặng Thu Thảo là một cô gái có vẻ đẹp thuần Việt và rất miền Tây.

Trong suốt hành trình sự nghiệp, Đặng Thu Thảo đều giữ cho mình hình ảnh "sạch", không scandal. Xét về nhan sắc, cô cũng là quốc sắc giai nhân nên luôn được công chúng hết lời khen ngợi. 

Vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân nên không có gì khó hiểu khi Hoa hậu Thu Thảo giữ kín về mối tình với doanh nhân Trung Tín. Mãi sau khán giả mới biết cả hai hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Tháng 10/2017, cặp đôi chính thức kết hôn. Hiện, Thu Thảo chuyển đến sống với Trung Tín và gia đình nhà chồng.


Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Đặng Thu Thảo ít tham gia các hoạt động showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình. "Tôi muốn dành thời gian nhiều hơn để vun vén cho mái ấm mới cũng như chuẩn bị cho công việc kinh doanh riêng", cô chia sẻ.


Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.


Hoa hậu Thu Thảo lấy lại vóc dáng thon gọn dù mới sinh em bé.

Thậm chí, thông tin người đẹp gốc Bạc Liêu mang thai con đầu lòng chỉ được tiết lộ trong tháng thứ 8 của thai kỳ. Mới đây, trong ngày sinh nhật của Trung Tín, Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng chồng và con gái trên trang cá nhân. Dòng trạng thái của Hoa hậu Việt Nam 2012 nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh con gái sau khi sinh.

Tháng 5/2014, người đẹp đến từ Cần Thơ Đặng Thu Thảo đã vượt qua 28 thí sinh để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam. Hơn 4 năm sau cuộc thi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiến bộ rất nhiều. Nếu như lúc đăng quang cô bị dư luận chê bai về nhan sắc thì thời gian gần đây cô đã chứng minh mình xứng đáng.


Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo 2014 đăng quang trong nhiều phản đối của dư luận.


Nhan sắc ngày càng hoàn thiện của Đặng Thu Thảo.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở miền Tây nhưng khi nhận vương miện cô không ham tiền mà dành toàn bộ phần thưởng cho công việc từ thiện. Chính vì vậy mà Hoa hậu Thu Thảo ngày càng nhận được sự yêu quý từ công chúng.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014, Đặng Thu Thảo tập trung cho sự nghiệp kinh doanh riêng và tham gia một số bộ phim sitcom. Đặc biệt, người đẹp rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Chính vì vậy, việc Đặng Thu Thảo xác nhận việc lên xe hoa với một doanh nhân vào cuối năm nay khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Đặng Thu Thảo sẽ tổ chức tiệc cưới vào tháng 11 với một doanh nhân.

Đặng Thu Thảo và chú rể hẹn hò đã 3 năm. Đặng Thu Thảo cho biết, sở dĩ cô giữ bí mật chuyện tình cảm của mình là vì không muốn tạo điều tiếng không hay cho bạn trai. Ông xã tương lai của Hoa hậu tên Trần Phúc Thành, sinh năm 1990, làm nghề kinh doanh vật liệu xây dựng. Tháng 9 tới họ sẽ làm lễ ăn hỏi và hai tháng sau đó đãi tiệc cưới.

Đặng Thu Thảo tiết lộ cô và bạn trai quen biết khi cùng tham gia phim truyền hình Hồn lụa. Khi đó Đặng Thu Thảo đóng cặp với Phúc Thành. Sau bộ phim cả hai nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò. Hoa hậu chia sẻ, ban đầu cô không định cưới trong năm nay nhưng sau khi cân nhắc, người đẹp quyết định lên xe hoa ở tuổi 24.


Ảnh cưới của Hoa hậu Đại dương 2014.

"Tôi thấy mình và bạn trai hợp tính lại yêu nhau sâu sắc, xa nhau thì rất nhớ. Hơn nữa, tôi hoạt động ở TP.HCM, anh ấy ở An Giang nên cứ phải đi về thường xuyên, yêu xa rất cực. Anh ấy muốn tôi về chung nhà để anh chăm sóc cho tôi nhiều hơn. Bạn trai tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là 'đại gia tình cảm', đi đâu cũng được mọi người yêu quý. Anh giỏi nhiều lĩnh vực, trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Yêu nhau 3 năm nay, chưa bao giờ anh làm tôi thất vọng. Ngược lại, tôi luôn tự hào, hãnh diện về bạn trai. Hiện tại, tôi cảm nhận anh ấy là chỗ dựa vững chắc nhất của mình", Đặng Thu Thảo nói.

Trước hôn lễ, Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới đã đến đảo Nam Du và Hòn Sơn ở Kiên Giang thực hiện một album ảnh lãng mạn. Lễ cưới của Hoa hậu dự kiến tổ chức vào tháng 11 tại Cần Thơ (quê của Thu Thảo) và Long Xuyên, An Giang (quê chồng). Sau đám cưới cô vẫn đi đóng phim, diễn thời trang nếu có những lời mời phù hợp. 

Theo Khám phá


showbiz Việt

Hoa hậu Thu Thảo

Đặng Thu Thảo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.