3 năm yêu nhau đẹp như mơ của cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh

Nhìn lại quãng thời gian mặn nồng của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho mối tình "chị em" này.

Nhìn lại quãng thời gian mặn nồng của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho mối tình "chị em" này.

Mới đây, cựu hotboy/diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh kèm dòng chú thích ẩn ý về việc đã chia tay bạn gái – “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận lời yêu ai đâu nhé, lo kiếm tiền và làm việc. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã”. Khi được bạn bè hỏi thăm, anh cũng chẳng ngần ngại xác nhận rằng mình và bạn gái đã “đường ai nấy đi”.

Trải qua 3 năm gắn bó, cùng nhau vượt bao sóng gió trong tình yêu nhưng cuối cùng cặp đôi Huỳnh Anh – Hoàng Oanh vẫn không thể cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu. Buồn và tiếc nuối là những cảm xúc của các fan lúc này, song có lẽ chỉ người trong cuộc mới rõ nhất vì sao họ lại chọn kết thúc bất ngờ như thế.

Trước khi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh trải lòng về cuộc tình 3 năm và lý do chia tay là gì, hãy cùng Saostar.vn nhìn lại quãng thời gian bên nhau thật đẹp của họ.

Năm 2014, ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Oanh trong buổi tiệc ra mắt một vở kịch, Huỳnh Anh đã chủ động kết bạn trên Facebook và rủ cô nàng đi chơi vào đúng mùng 2 Tết. Khoảng thời gian đó, Hoàng Oanh vừa kết thúc mối tình 6 năm nên đã rung động trước sự chân thành và ga lăng của diễn viên trẻ điển trai.

Mặc dù vậy, bố mẹ của Hoàng Oanh cũng từng lo lắng cho con gái tại thời điểm khởi đầu của câu chuyện tình này. Cả hai phải vượt qua nhiều dị nghị về tình yêu từ gia đình và mọi người để đến với nhau một cách trọn vẹn như bao cặp tình nhân khác.

Hơn suốt 3 năm yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cho thấy sự hòa hợp khi đều sở hữu ngoại hình đẹp, đôi khi lại xuất hiện cùng nhau. Họ hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau song luôn giành cho nhau sự quan tâm, chăm sóc lẫn yêu thương chân thành.

Nếu Huỳnh Anh nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim truyền hình, điện ảnh thì Hoàng Oanh lại được khán giả đón nhận ở vai trò MC tại các chương trình như 60 giây, The Voice Kids,…

Huỳnh Anh luôn lẳng lặng xuất hiện ở hậu trường để chăm sóc bạn gái.

Tuy khá bận rộn với lịch trình riêng nhưng người ta thường xuyên bắt gặp Huỳnh Anh đưa đón và chờ đợi Hoàng Oanh ở phía sau hậu trường. Khi Huỳnh Anh làm đồ án với bộ phim ngắn thì Hoàng Oanh lại sát cánh trong bộ phim tốt nghiệp của bạn trai. Cả hai còn đồng hành trong nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân vùng sâu vùng xa.

Hoàng Anh tham gia trong phim đồ án tốt nghiệp của bạn trai.

Theo Sao Star

Hoàng Oanh

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.