4 bộ áo dài và 7 bộ váy cưới, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc xứng đáng là cô dâu chịu chi nhất

Chưa kể là loạt phụ kiện toàn hàng hiệu đắt tiền, cùng với đó trang phục của dàn phù dâu cũng được đầu tư để đồng bộ cùng cô dâu.

Chưa kể là loạt phụ kiện toàn hàng hiệu đắt tiền, cùng với đó trang phục của dàn phù dâu cũng được đầu tư để đồng bộ cùng cô dâu.

Tối ngày 2/12, Mai Ngọc nữ MC xinh đẹp nhất VTV hay còn được mọi người ưu ái với tên gọi "cô gái thời tiết" chính thức lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm sau 10 năm hẹn hò. Hiện Mai Ngọc đang là một nhân vật được truyền thông đặc biệt quan tâm, chính vì vậy mà đám cưới của cô cũng tốn không ít giấy mực của báo giới. Nhất là khi Mai Ngọc chăm chút từng ly từng tí một cho ngày trọng đại của mình.

Không sai khi nói, đám cưới của MC Mai Ngọc là một trong những lễ cưới được tổ chức xa hoa nhất Hà thành tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ bởi lễ cưới được tổ chức hoành tráng công phu mà bởi sự chuẩn bị và đầu tư kỳ công của cô nàng từ bộ ảnh cưới, ngày dạm ngõ, lễ ăn hỏi cho đến lễ cưới sang trọng tối nay. Công phu và cầu kỳ nhất chắc là những trang phục cô dâu Mai Ngọc đã mặc trong những ngày quan trọng này. Vốn là một cô nàng sở hữu gu thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng nên Mai Ngọc đều ưu ái đến những bộ trang phục đơn giản khéo tôn trọn nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng của nàng MC nổi tiếng.

Áo dài chụp ảnh cưới

đám cưới Mai Ngọc
Đầu tháng 8 vừa qua, Mai Ngọc cùng ban trai thiếu gia và 14 người trong đội phù dâu, phù rể đến Hội An và Đà Nẵng để thực hiện album ảnh cưới.

đám cưới Mai Ngọc
Trong những shoot hình tại thành phố Hội An, người đẹp diện áo dài trắng, dàn phù dâu mặc áo dài màu xanh bạc hà đính hoa nhẹ nhàng.

đám cưới Mai Ngọc

đám cưới Mai Ngọc
đám cưới Mai Ngọc
Mai Ngọc chọn áo dài thêu cho ngày trọng đại của mình. Bộ áo dài của cô có màu trắng tinh khôi, nổi bật hoa văn thêu tay cùng tông màu tôn trọn nét đẹp thanh tao, trang nhã không kém phần yêu kiều của nữ MC duyên dáng.

Áo dài dạm ngõ

đám cưới Mai Ngọc
Để chuẩn bị cho lễ dạm ngõ của mình, Mai Ngọc chọn lựa phong cách trang điểm đúng chất "cô gái Hà Nội". Phù dâu của Mai Ngọc cũng được mặc những chiếc áo dài màu xanh nhẹ nhàng, thanh lịch.

đám cưới Mai Ngọc
Mai Ngọc xuất hiện thanh lịch, quý phái trong tà áo dài gấm trắng và kiểu tóc của phụ nữ Hà Nội xưa.

đám cưới Mai Ngọc
Cổ và tay của bộ áo dài được nhấn nhá bằng những viên ngọc trai màu sữa cùng màu với áo dài nhưng vẫn tôn được nét yêu kều và rạng rỡ của nữ MC xinh đẹp.

đám cưới Mai Ngọc
Vốn sở hữu gương mặt thanh tú nhẹ nhàng, nên Mai Ngọc chọn phong cách trang điểm đơn giản vái tóc để thả buộc hai bên mai đúng phong cách trang nhã, đầy e ấp của con gái Hà Nội xưa.

Áo dài ăn hỏi

đám cưới Mai Ngọc
Nếu như bộ áo dài chụp ảnh cưới và dạm ngõ đều nền nã tinh khôi với sắc trắng thì ngày ăn hỏi, nữ MC xinh đẹp nổi bật hơn hẳn trong một bộ áo dài nhung đỏ quý phái.

đám cưới Mai Ngọc
Tà áo có độ dài vừa phải cùng đường chiết eo cao giúp bộ áo dài nhung không bị già.

đám cưới Mai Ngọc
Mái tóc buộc nửa đầu theo phong cách của phụ nữ Hà thành cổ cùng chiếc kiềng bạc mang đến sự thanh lịch, nữ tính cho Mai Ngọc.

đám cưới Mai Ngọc

đám cưới Mai Ngọc
Cô dâu Mai Ngọc trong bộ áo dài đỏ nổi bật giữa đội phù dâu trong trang phục áo dài mùa vàng kem.

Áo dài đón dâu

đám cưới Mai Ngọc
Trong lễ đón dâu, Mai Ngọc lại chuẩn bị một bộ áo dài khác. Cô chọn bộ áo dài màu trắng kem được điểm xuyết bằng hàng 2.000 viên ngọc trai đủ kích thước.

đám cưới Mai Ngọc
Thiết kế cổ thuyền và đường chiết eo lấy cảm hứng từ những bộ áo dài của bà Trần Lệ Xuân, vợ cố vấn Ngô Đình Nhu, biểu tượng của thời trang Việt Nam thập niên 50-60 của thế kỷ trước.

Mai Ngọc
Hoa hậu Ngọc Hân cũng thay trang phục áo dài màu xanh baby cho lễ đón dâu.

đám cưới Mai Ngọc

Váy chụp ảnh cưới

Váy cưới là trang phục được nữ MC đầu tư và chọn lựa công phu nhất. Từ bộ ảnh cưới đến lễ cưới ngày 2/12 vừa qua, tổng cộng Mai Ngọc mặc 7 bộ váy cưới với nhiều rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó có 3 bộ thuộc thương hiệu Vera Wang, Rosa Clara và Lek Chi nổi tiếng và bộ cuối cùng được đính kết bởi 10.000 viên pha lê trị giá hơn 200 triệu đồng.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy cưới đầu tiên được nhắc đến là thiết kế váy bồng bềnh, lãng mạn phủ voan kín đáo, mơ màng. Đây là một thiết kế của thương hiệu áo cưới lừng danh Vera Wang.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy trắng tinh khôi với phủ voan mỏng nhẹ nhàng, mềm mại càng giúp nhan sắc của Mai Ngọc ngọt ngào và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

đám cưới Mai Ngọc


đám cưới mai ngọc
Mai Ngọc như bước ra từ lâu đài cổ tích với thiết kế váy trắng bồng bềnh lãng mạn, đẹp đến mê lòng.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy thứ hai là một thiết kế của Lek Chi. Bộ váy bồng xòe với thiết kế cổ thuyền thắt eo và phàn chân váy bồng bềnh xòe rộng.

đám cưới mai ngọc

đám cưới của Mai Ngọc
Nếu như phần thân trước là cổ thuyền vừa gợi cảm vừa quyến rũ thì phía sau lưng là thiết kế trần vai khoe trọn tấm lưng ong ngọt ngào của mình.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy thứ 3 mà Mai Ngọc lựa chọn là một thiết kế váy xòe dáng ngắn. Mai Ngọc như hóa thân thành quý cô xinh xắn, ngọt ngào với sắc trắng tinh khôi của váy cùng phụ kiện mũ ren yêu kiều.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy trắng nổi bật với chi tiết hoa nhỏ xinh đính đá lấp lánh.

đám cưới mai ngọc
Bộ váy thứ 4 mà Mai Ngọc mặc để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Paris là một thiết kế váy đuôi cá trần lưng với phần đuôi váy nhẹ nhàng, mềm mại. Bộ váy khoe trọn tấm lưng trần cùng vóc dáng thon gọn gợi cảm của nữ MC xinh đẹp.

đám cưới Mai Ngọc
Bên cạnh 4 bộ váy cưới được đầu tư cho bộ ảnh thực hiện tại Paris, Mai Ngọc còn chuẩn bị tới 5 đôi giày hàng hiệu, trong đó có 4 đôi giày bệt của Christian Louboutin, Dior, Chanel, Roger Vivier.

đám cưới của Mai Ngọc
Cùng với bộ ảnh cưới được thực hiện tại Paris, Mai Ngọc còn thực hiện một bộ ảnh tại bãi biển Đà Nẵng. Với bộ ảnh này, nữ MC xinh đẹp chọn một thiết kế váy cup ngực gợi cảm, phần eo điểm xuyết chi tiết voan bồng bềnh, lãng mạn.

đám cưới của Mai Ngọc

đám cưới Mai Ngọc
Bộ váy cưới cuối cùng chắc chắn là thiết kế tốn nhiều giấy mực nhất của nữ MC. Mai Ngọc diện bộ soiree của nhà thiết kế Phương Linh được đính kết cầu kỳ suốt 2 tháng.

đám cưới Mai Ngọc
Thiết kế váy cưới đầy quyến rũ này được thiết kế riêng cho MC Mai Ngọc, chiếc váy được đính 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hoà Czech cùng hàng nghìn hạt ngọc trai màu sữa và kim sa được đính thủ công. Bộ váy cưới có giá hơn 200 triệu đồng.

đám cưới Mai Ngọc
Thiết lế váy cưới nhìn khá kín đáo với kiểu dáng dài tay, nhưng lại vừa quyến rũ bởi chất liệu "trong suốt".Nhà thiết kế sử dụng chất liệu lưới cao cấp với tông màu kem nude ánh hồng thạch anh.

đám cưới Mai Ngọc
Giày cưới cô đi được ví như "đôi hài Lọ Lem", đến từ thương hiệu Dolce & Gabana.

đám cưới Mai Ngọc
Đôi giày này có giá 2.310$ (khoảng hơn 50 triệu VNĐ).

đám cưới Mai Ngọc
Sau một thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng đã đến ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Mai Ngọc diện thiết kế váy cưới được đính kết cầu kỳ, lộng lẫy...

đám cưới Mai Ngọc
... sánh đôi cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình.

đám cưới Mai Ngọc
Trong buổi lễ trọng đại này, Mai Ngọc còn thay một thiết kế váy trắng cổ thuyền của thương hiệu Rosa Clara.

đám cưới của Mai Ngọc
Cận cảnh bộ váy cưới nhẹ nhàng, duyên dáng đến từ thương hiệu Rosa Claracủa Mai Ngọc.

Theo Trí Thức Trẻ


Mai Ngọc

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.