4 mỹ nhân Vbiz hạnh phúc khi đang mang bầu lần 2

Điểm chung của các "bà mẹ bỉm sữa" này là đều dừng hoạt động showbiz để dưỡng thai và chăm sóc gia đình.

Điểm chung của các "bà mẹ bỉm sữa" này là đều dừng hoạt động showbiz để dưỡng thai và chăm sóc gia đình.

Năm 2017 được dự đoán là năm "tăng nhân khẩu" khá mạnh trong làng giải trí khi liên tục tin vui đến với gia các gia đình nghệ sĩ. Dù con đầu lòng chưa quá lớn nhưng các mỹ nhân Việt lại tiếp tục rục rịch chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Vy Oanh

Thời gian qua, Vy Oanh ít khi xuất hiện tại các sự kiện của showbiz để tập trung cho việc chăm sóc gia đình lẫn quý tử đầu lòng. Cuối tuần qua, Vy Oanh thu hút nhiều sự chú ý khi diện váy rộng đến sự kiện và khoe đang mang bầu lần 2, thai nhi hiện đã được 8 tháng.

Cô tâm sự: "Em bé đã được 8 tháng. Tôi vẫn chưa kiểm tra giới tính của con vì muốn giữ lại cảm giác hạnh phúc trong khoảnh khắc thiêng liêng. Lần mang thai này không vất vả như trước, nhưng tôi rất lo lắng vì tháng cuối cùng việc đi lại đã bắt đầu nặng nề”.

Có bầu ở tháng thứ 8 nhưng Vy Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung, cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi có bầu nhưng vẫn rất gợi cảm. Cô dự định sẽ sang Mỹ sinh con thứ 2. Thời gian qua do mang bầu nên nữ ca sĩ khá im ắng. Đầu năm 2017, cô xuất hiện trong bộ phim Vali tình yêu với tư cách diễn viên kiêm ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề.

4 my nhan vbiz hanh phuc khi dang mang bau lan 2 - 1

Ca sĩ Vy Oanh mang bầu ở tháng thứ 8, cô sẽ về Mỹ sinh con vào tháng sau.

Năm 2014, sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Vy Oanh hạn chế hoạt động. Một năm sau, cô bất ngờ sinh con trai ở Mỹ. Dù khá kín tiếng với truyền thông nhưng cô lại thoải mái chia sẻ hình ảnh của mình và bé Voi trên mạng xã hội. Năm 2016, giọng ca xinh đẹp đưa con trai về Việt Nam sinh sống.

Lều Phương Anh

Khi con gái đầu lòng vừa được 13 tháng tuổi, Lều Phương Anh tiếp tục mang bầu em bé thứ 2 với người yêu hơn cô 10 tuổi. Hiện tại Lều Phương Anh đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ, cô không tăng cân quá nhiều mà vẫn nhanh nhẹn, năng động.

Top 3 Vietnam Idol 2010 cũng cho biết, ở nhà có hai người giúp việc nhưng cô thường tự tay chăm sóc con gái đầu Tuệ An. Cô cũng từ chối nhiều sự kiện, truyền hình thực tế để dưỡng thai, chăm lo gia đình.

4 my nhan vbiz hanh phuc khi dang mang bau lan 2 - 2

Ca sĩ Lều Phương Anh xuất hiện trong một buổi ghi hình khi mang bầu lần 2.

Bạn trai của Lều Phương Anh là một doanh nhân ở Hà Nội. Anh từng ly hôn và có một con trai đang du học ở nước ngoài. Tuy nhiên, cô tâm sự điều này không làm cản trở tình yêu và hạnh phúc của hai người.

Gia đình Lều Phương Anh ban đầu có chút ái ngại về con rể tương lai nhưng nhìn thấy con gái hạnh phúc, họ hoàn toàn ủng hộ. Hiện giọng ca họ Lều thường xuyên ở cả TP.HCM và Hà Nội để thuận tiện cho công việc.

Tâm Tít

Tâm Tít lên xe hoa với doanh nhân trẻ Ngọc Thành vào cuối năm 2014. Từ lúc kết hôn, cô tạm dừng các hoạt động nghệ thuật để sinh con trai đầu lòng Alex Chí An và vun vén cho tổ ấm. Thỉnh thoảng người đẹp tham gia các sự kiện giải trí ở Hà Nội, cô kiếm thêm tiền từ việc kinh doanh online.

4 my nhan vbiz hanh phuc khi dang mang bau lan 2 - 3

Tâm Tít vẫn rất thon gọn khi mang bầu lần 2.

Mới đây, Tâm Tít khoe đang có bầu lần 2, cô đang mang thai con trai thứ 2 ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Thân hình cô tăng khoảng 8kg nhưng vẫn rất thon gọn, do đã có kinh nghiệm từ trước nên khi mang bầu bé thứ 2 cô rất thoải mái, thai nhi khỏe mạnh.

Cựu hot girl Hà thành cho biết hai vợ chồng cô rất thích có nhiều con nên nếu có điều kiện gia đình cô muốn có 3 hoặc 4 thành viên.

Huyền Baby

Hot girl nổi tiếng Hà thành hiện đang mang bầu lần 2 được gần 5 tháng. Tuy nhiên vì thân hình thon gọn cùng phong cách ăn mặc sành điệu nên không nhiều người biết cô mang bầu. Nữ diễn viên được nhiều người chúc mừng khi gia đình cô sắp đón thêm thành viên mới.

4 my nhan vbiz hanh phuc khi dang mang bau lan 2 - 4

Huyền Baby vô cùng xinh đẹp dù đang có thai, cô nhận được nhiều sự khen ngợi về nhan sắc "không góc chết".

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, 28 tuổi, sống tại Hà Nội. Cô được mọi người biết đến sau khi tham gia cuộc thiMiss Teen 2008. Chỉ lọt top 12, nhưng Huyền đã để lại nhiều ấn tượng trong giới trẻ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, khác biệt. Bên cạnh đó cô cũng từng đi đóng phim, làm người mẫu ảnh.

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia, Huyền Baby tạm ngưng các hoạt động showbiz để chăm sóc tổ ấm. Tháng 11/2013, Huyền Baby sinh con gái đầu lòng có tên là Củ Cải. Cuộc sống của cựu hot girl ngập tràn trong nhung lụa và hàng hiệu.


Theo Khám Phá

Tâm Tít

mang bầu

Vy Oanh

Huyền Baby

Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.