Á hậu Huyền My là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017!

Trên fanpage chính thức của Miss Grand International với hơn 1 triệu lượt follow bất ngờ đăng tải thông tin Á hậu Huyền My được chỉ định tham dự đấu trường nhan sắc này.

Trên fanpage chính thức của Miss Grand International với hơn 1 triệu lượt follow bất ngờ đăng tải thông tin Á hậu Huyền My được chỉ định tham dự đấu trường nhan sắc này.

Trên fanpage chính thức của Miss Grand International bất ngờ chia sẻ thông tin Á hậu Huyền My trở thành đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Điều này khiến công chúng tỏ ra khá bất ngờ bởi trước đó theo một nguồn tin đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Á khôi Huỳnh Yến Nhi - người đẹp không thể tham gia cuộc đua Miss Grand International 2016 do rớt visa.

BTC cuộc thi viết: "Thông tin chức thức. Người đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã được chỉ định là Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2017. Cô ấy 22 tuổi có chiều cao 1m76 và cân nặng 57 kg. Cô ấy là diễn viên, MC và người mẫu đồng thời cũng là gương mặt yêu thích của nhiều nhãn hàng cao cấp tại Việt Nam và Myanmar. Nguyễn Trần Huyền My sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 vào tháng 10 tới đây tại Việt Nam. Xin chúc mừng và chính thức chào đón cô đến với gia đình Hoa hậu Hòa Bình".

Á hậu Huyền My là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017! - Ảnh 1.

Trên fanpage chính thức của Miss Grand International chia sẻ thông tin và hình ảnh của Á hậu Huyền My.

Liên lạc với Huyền My, đại diện của Á hậu Việt Nam 2014 cho biết: "Đơn vị nắm bản quyền Miss Grand International đã tiếp xúc và đề cử My đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này. My cũng đồng ý để công ty gửi hồ sơ của Huyền My cho BTC Miss Grand International. Hiện hồ sơ đã chính thức được BTC cuộc thi chấp thuận".

Á hậu Huyền My là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017! - Ảnh 2.

Như vậy, Huyền My chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam.

Theo Trí thức Trẻ


mỹ nhân Việt

Á hậu Huyền My


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.