Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock

Thủy Tiên tiến hành hút 8 lít mỡ bụng với mong muốn có được dáng vóc thon gọn. Sau đại phẫu, cô nàng đăng tải thành quả lên Facebook cá nhân.

Thủy Tiên tiến hành hút 8 lít mỡ bụng với mong muốn có được dáng vóc thon gọn. Sau đại phẫu, cô nàng đăng tải thành quả lên Facebook cá nhân.

Dân mạng không còn xa lạ với Ngô Thủy Tiên - Á quân Bước nhảy ngàn cân từng gây ấn tượng đặc biệt khi giảm 40kg trong vòng 3 tháng. Trước khi tham gia ghi hình, cô nàng sở hữu cân nặng 127 kg.

Đầu tháng 8 vừa qua, Thủy Tiên tiến hành hút 8 lít mỡ bụng với mong muốn có sắc vóc thon gọn. Sau cuộc đại phẫu, cô đăng tải thành quả lên Facebook cá nhân. Rất nhiều người tỏ ra lo lắng và liên tục hỏi thăm sức khỏe khi nhìn thấy người Thủy Tiên băng bó chằng chịt.
 

Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock-1
Hình ảnh Thúy Tiên hút mỡ lần 2 được đăng tải trên Facebook cá nhân thu hút sự chú ý
 

Trước sự quan tâm, Thủy Tiên cho biết: "Đợt phẫu thuật hút mỡ lần này của tôi kéo dài khoảng 8 tiếng đồng hồ. Trải qua hai lần phẫu thuật, cơ thể tôi nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tuy nhiên, phần vai vẫn chưa được cải thiện do cấu trúc xương của tôi rất to, không thể động chạm dao kéo. Hiện tại, tôi đang nghỉ ngơi để hồi phục cơ thể. Sau khi bình phục, tôi sẽ tiến hành tập thể dục để không bị tăng cân. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và hỏi thăm sức khỏe của tôi”.
 

Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock-2
Cô nàng chia sẻ quá trình được bác sĩ thăm khám trước khi tiến hành phẫu thuật

Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock-3
Thời điểm hiện tại Thủy Tiên đang trong quá trình hồi phục sức khỏe
 

Ngô Thủy Tiên sinh năm 1995, đến từ Hà Nội, được mọi người biết đến với vai trò diễn viên trẻ tài năng. Cô từng gây chú ý khi sở hữu ngoại hình mũm mĩm, dễ thương. Tháng 3 vừa qua, 9X đến từ Hà Nội gây shock khi đăng tải loạt ảnh hút mỡ 6 vùng và tạo hình thành bụng.

Tâm sự về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, Thủy Tiên cho hay: "Tôi muốn đẹp và gầy như bao bạn nữ khác để dễ mặc đồ. Khi thân hình thon gọn, tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn trên con đường phát triển nghệ thuật”.


Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock-4
Hình ảnh Thủy Tiên cắt mỡ bụng lần 1 được cô chia sẻ trên trang cá nhân
 

Á quân 'Bước nhảy ngàn cân' Thủy Tiên đại phẫu lần 2, hút 8 lít mỡ khiến ai nhìn cũng shock-5
Vóc dáng và cân nặng của Thủy Tiên được cải thiện rõ rệt sau khi tham gia chương trình "Bước nhảy ngàn cân"
 

Thủy Tiên tiết lộ chi phí "vét mỡ" mỗi vùng là 10 triệu đồng. Cuộc "đại tu" lần 1 cũng đã ngốn của cô thêm 100 triệu đồng.

9X tâm sự, thời gian tới cô sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ và mong muốn sẽ có được vẻ đẹp hoàn hảo như nam ca sĩ Đức Phúc mới đây. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Thủy Tiên muốn tập trung vào quá trình giảm cân.

Theo VietNamNet

Thủy Tiên

bước nhảy ngàn cân

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.