Ai bảo chỉ mỹ nhân mới bị gạ tình? Nhiều sao nam showbiz Việt cũng từng dính 'đổi tình lấy đô la?'

Gạ tình đổi vai diễn, gạ tình đổi show không còn quá mới lạ trong showbiz. Điều đáng nói là vấn nạn này không chỉ xảy ra với các nghệ sĩ nữ. Nhiều sao nam không ít lần bị gạ tình môt cách khiếm nhã.

Gạ tình đổi vai diễn, gạ tình đổi show không còn quá mới lạ trong showbiz. Điều đáng nói là vấn nạn này không chỉ xảy ra với các nghệ sĩ nữ. Nhiều sao nam không ít lần bị gạ tình môt cách khiếm nhã.

Trương Nam Thành 

Nam diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành từng kể nhiều đại gia mời anh đi chơi với giá 10 triệu đồng. Thậm chí có người còn thẳng thừng ngã giá… 5.000 USD, chỉ cần anh gật đầu.

 

 

Nhất là sau Bước nhảy hoàn vũ, những lời gạ gẫm đến với Nam Thành ngày càng nhiều.

"Nếu nói không có lời gạ gẫm, lời mời ăn uống thì là em nói dối. Có thể lúc em nhảy nhìn em rất 'chuẩn men' nên nhiều người thuộc giới tính thứ 3 thích em. Em tôn trọng sự quí mến đó của họ, nhưng em là đàn ông mà. Em cũng đã có bạn gái rồi. Bọn em yêu nhau được 4 năm. May mắn là đến giờ cô ấy vẫn chia sẻ, yêu thương em mà chưa có lục đục nào xảy ra", Nam Thành chia sẻ về những trải nghiệm của mình kể từ khi bước chân vào showbiz.

Đông Hùng

Không chỉ sở hữu giọng hát được nhiều người yêu thích, Đông Hùng còn nam ca sĩ được coi là chuẩn men bậc nhất trong làng giải trí Việt. Vì lẽ này, Đông Hùng từng nhiều lần phải chia sẻ về vô vàn lời "mời chào" đến từ nhiều đối tượng cho dù đó là người mới gặp lần đầu trong phòng gym, trên Facebook... cho tới những mối quan hệ thân quen...

Thậm chí đặc biệt hơn, có người còn nhắn tin bày tỏ sự hâm mộ và bày tỏ mong muốn được "gần gũi" với anh hơn nữa. Người này yêu cầu Đông Hùng ra giá, và sẽ đồng ý chi tới 25.000 USD (khoảng hơn 500 triệu đồng) chỉ cần nam ca sĩ gật đầu. Choáng váng bởi một số tiền quá lớn, song cuối cùng Đông Hùng vẫn chọn cách nhẹ nhàng từ chối.

"Tôi chỉ nhẹ nhàng cảm ơn anh ta vì đã theo dõi tôi tại cuộc thi, đã hâm mộ tôi nhưng mọi việc chỉ nên dừng ở mức đó. Nói xong tôi không nhắn lại gì thêm. Nhu cầu ai cũng có, và tôi nghĩ không nên tạt gáo nước lạnh vào mặt họ. Mình nên biết điểm dừng, nhưng nếu họ cứ tiếp tục thì tôi sẵn sàng block họ ngay", Đông Hùng chia sẻ.

Minh Thuận

Từng có nhiều năm làm việc trong nghề, cố iễn viên Minh Thuận chia sẻ: "Tôi từng nhận được vài lời đề nghị khiếm nhã. Tuy nhiên, chúng ta không nên nói ra”.

Bản thân cố ngôi sao Cô gái xấu xí cho biết, một trong những vấn đề nổi cộm đang diễn ra trong làng giải trí Việt đó chính là vấn nạn gạ tình đổi vai diễn.

Chan Thanh San

 

Sở hữu ngoại hình điển trai và chuẩn men, Chan Thanh San cũng trở thành đối tượng bị gạ tình của nhiều đại gia.

Còn nhớ anh từng đăng trên trang cá nhân: “Có đại gia mới điện thoại năn nỉ mời mình gặp... Chỉ gặp mặt và ngồi hóng gió, ngắm trăng rồi ăn hột vịt lộn cho đại gia coi thôi mà trả mình 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Mình đang lưỡng lự... không biết nên sao đây? Thiệt là khó xử...”.

Diễn viên Thiên Bảo

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ thể hiện mình qua những vai diễn ấn tượng, Thiên Bảo tâm sự lúc mới vào nghề anh cũng không ít lần bị gạ tình. Nói thêm về những đối tượng thích đi gạ tình trai tơ, Thiên Bảo cho biết bởi họ quan niệm trai tơ là những kẻ dễ dụ.

Kể về thời còn là sinh viên, Thiên Bảo cho biết anh từng bị người này người kia săn đón và hứa hẹn tặng xe. Còn nhiều lần anh được đàn anh rủ đi xem phim, rồi sau đó trong rạp chiếu tìm cách sờ soạng.

"Khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, tôi cũng từng bị người này người kia săn đón, rồi hứa hẹn tặng xe. Một lần, có đàn anh gọi điện rủ đi xem phim. Rạp tối om chỉ 4 khán giả, ngồi được một lúc thì anh ta bắt đầu sờ soạng. Tôi phản ứng rồi đứng dậy bỏ về ngay.

Lần khác đi quay clip ca nhạc, tối ngủ chung phòng với một ca sĩ hải ngoại, nửa đêm anh ta lao qua có hành vi khiếm nhã. Hoảng quá, tôi đón xe từ Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) về Sài Gòn trong đêm. Từ đó về sau, tôi không liên lạc với hai người này.

Trong thế giới thật giả lẫn lộn, những ai lơ ngơ vào nghề thì rất dễ bị dụ dỗ. Có sống trong nghề mới thấy rõ hết cái trơ tráo của một số người mang danh nghệ sĩ” - Thiên Bảo bức xúc.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Vốn là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích, cái tên Nguyễn Văn Chung cũng thu hút được sự chú ý lớn từ truyền thông.

Trong một lần trò chuyện, trả lời cho câu hỏi anh nghĩ sao khi các ca sĩ trẻ vì mục đích muốn sở hữu những ca khúc hit sẵn sàng gạ tình nhạc sĩ, Nguyễn Văn Chung thẳng thắn cho hay anh từng gặp trường hợp tương tự. Tuy nhiên, anh chưa lần nào bị đề nghị một cách thẳng thừng, tất cả chỉ là những lời gạ tình ẩn ý.

Theo VietNamNet


showbiz Việt

Gạ tình

Trương Nam Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.