An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại?

An Nguy liên tục thể hiện sự thân thiết với huấn luyện viên Lan Khuê. Thậm chí cô còn ủng hộ việc bình chọn cho thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê trở lại với chương trình.

An Nguy liên tục thể hiện sự thân thiết với huấn luyện viên Lan Khuê. Thậm chí cô còn ủng hộ việc bình chọn cho thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê trở lại với chương trình.

Kết thúc tập 6 "The Face", việc Phạm Hương lọai thẳng thí sinh Kim Chi của đội huấn luyện viên Lan Khuê đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trên mạng xã hội, làn sóng ủng hộ thì cho rằng Phạm Hương khôn ngoan khi sử dụng chiến thuật đúng theo phiên bản quốc tế để loại đi thí sinh tiềm năng của đội đối thủ.

Bên cạnh đó, có rất nhiều ý kiến đánh giá Phạm Hương đưa ra quyết định cảm tính, thiếu thực tế để "dồn" Lan Khuê vào cảnh chỉ còn 1 học trò duy nhất.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 1.

An Nguy công khai ủng hộ fans đổ vote cho thí sinh Kim Chi của đội huấn luyện viên Lan Khuê.

Trong lúc các cuộc tranh cãi về quyết định của hoa hậu gốc Hải Phòng chưa thể ngã ngũ thì An Nguy – thí sinh của đội huấn luyện viên Phạm Hương lại liên tục có những hành động gây bất ngờ.

Trên trang cá nhân, An Nguy công khai chia sẻ bức hình kêu gọi các fan bình chọn cho chân dài vừa bị Phạm Hương loại khỏi cuộc chơi "The Face" là Kim Chi và cập nhật thêm trạng thái có nội dung: 

"Các fan của tôi thật đơn giản. Ai tốt với An mình vote cho người đó. An thích ai mình vote người đó".

Trước đó, khi kết quả tập 6 vừa được công bố, An Nguy cũng chủ động vào trang cá nhân của Kim Chi để an ủi thí sinh này bằng những bình luận hài hước.

Ngoài thoải mái thể hiện tình cảm với thí sinh khiến cho Phạm Hương vướng ồn ào, tai tiếng, An Nguy còn ngày càng thân thiết với huấn luyện viên Lan Khuê.

Sẽ rất hiếm khi thấy An Nguy đề cập đến Phạm Hương trên mạng xã hội sau khi bị loại khỏi "The Face". Còn riêng với Lan Khuê, An Nguy liên tục tương tác qua lại, thậm chí còn đi chơi cùng huấn luyện viên này ở ngoài đời.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 2.

Nhiều người đang nghi ngờ Phạm Hương và An Nguy không còn vui vẻ, hòa đồng như xưa.

Hiện tại, nghi án An Nguy và Phạm Hương không còn vui vẻ, hòa đồng như xưa vẫn chưa có bằng chứng thỏa đáng để đưa ra kết luận. 

Và chính sự im lặng của những người trong cuộc càng làm cho cư dân mạng tò mò, thắc mắc về mối quan hệ cô, trò tưởng chừng như bền chặt nhất tại "The Face".

Trước đó, An Nguy là thí sinh đặc biệt nhất của "Gương mặt thương hiệu" mùa 1. Cô không sở hữu gương mặt, vóc dáng lợi thế nhưng lại lọt vào mắt xanh của Phạm Hương và trở thành một trong số những "chiến binh" cá tính nhất của team Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Từng bị cư dân mạng "ném đá" bởi cách thực hiện thử thách ngô nghê, thiếu nghiêm túc, song An Nguy lại luôn được huấn luyện viên Phạm Hương bảo vệ trước cơn mưa "gạch đá" của dư luận.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 3.

Kim Chi đang nhận lượng bình chọn cao đột biến sau khi An Nguy thể hiện động thái ủng hộ.

Sau khi dừng cuộc chơi ở tập 4, An Nguy bày tỏ nguyện vọng không muốn trở lại chung kết "The Face" nhờ lượng vote của khán giả.

Tuy nhiên, thay vì kêu gọi bình chọn các gương mặt khác trong đội của huấn luyện viên Phạm Hương, An Nguy lại đang giúp cho Kim Chi thăng hạng, nhờ lượt bình chọn cao đột biến.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 4.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 5.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 6.

Bằng chứng khẳng định An Nguy và Lan Khuê chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 7.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 8.

Kim Chi cũng liên tục được An Nguy dành cho những bình luận vui vẻ trên facebook.

An Nguy đang chống lại Phạm Hương sau khi bị loại? - Ảnh 9.

Hình ảnh An Nguy đi ăn tối cùng Lan Khuê và nhiều thành viên team Lan Khuê và Phạm Hương.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.