Andrea mặc chiếc áo ‘không thể shock hơn’ đi dự sự kiện

Người mẫu Andrea gây xôn xao dư luận khi mặc chiếc váy có in hình bộ phận nhạy cảm đến dự một sự kiện giải trí.

Người mẫu Andrea gây xôn xao dư luận khi mặc chiếc váy có in hình bộ phận nhạy cảm đến dự một sự kiện giải trí.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim tối ngày 23/2 tại Hà Nội, chân dài Tây Ban Nha – Andrea đã gây tranh cãi về cách lựa chọn trang phục. Theo đó, tình cũ của hot boy Baggio bị chê ăn mặc phản cảm khi khoác trên người chiếc váy có in hình nhạy cảm – bộ phận sinh dục nữ. Thậm chí, vì quá kinh ngạc không tin vào mắt nhìn, nhiều người còn vào thẳng trang cá nhân để hỏi vì sao mẫu Tây này lại chọn chiếc váy có họa tiết gây shock đến vậy.


Andrea diện chiếc váy có in hình nhạy cảm tại một sự kiện ra mắt phim

Scandal mặc trang phục phản cảm của Andrea xảy ra đúng vào thời điểm quy định về xử phạt nghệ sĩ hát nhép, ăn mặc hở hang đang được lưu hành và thực thi. Theo đó, chân dài làng mẫu được cho là vi phạm vào mục 1a, điều 3 của Thông tư 01/2016/TT-BVHTTDL: “chụp ảnh, ghi hình hình ảnh cá nhân không có trang phục hoặc sử dụng trang phục, hóa trang phản cảm và vô ý hoặc cố ý phổ biến, lưu hành trên mạng”.

Khi phóng viên liên hệ với Cục nghệ thuật biểu diễn để tìm hiểu thêm về vấn đề này, đại diện Cục cho biết, trong tuần tới, Cụcsẽ kiểm tra kỹ sự việc, sau đó sẽ thông tin chi tiết với truyền thông khi có kết luận cụ thể.

Ngay khi hình ảnh chân dài Tây Ban Nha với chiếc áo in hình bộ phận sinh dục nữ được lan truyền, nhiều người đã lên tiếng bình phẩm về style thời trang của cô gái trẻ. Phần đông ý kiến cho rằng, Andrea ăn mặc quá phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Dù đang rất bối rối vì chiếc váy “phản chủ”, Andrea vẫn cố gắng đưa ra lời giải thích: “Đây là một thiết kế tôi được người bạn tặng làm quà. Tôi đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên tôi không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân tôi nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ ‘chắc sẽ không ai để ý’ nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến event. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy”.

Đây không phải lần đầu tiên người mẫu An Tây gây sốc về thời trang kể từ khi bước vào hoạt động nghệ thuật. Vốn tính cách phóng khoáng, Andrea không ít lần khiến người nhìn đỏ mặt khi chọn những thiết kế cắt khoét táo bạo hay thả rông vòng một, thậm chí nói không với nội y.


Cô nàng rất thoáng khi chọn cho mình trang phục xẻ ngực


An Tây sẵn sàng tham dự sự kiện với mốt không “nội y”

24f2b8aef97182fc553b1499838c5e41
Tự tin với những chiếc áo sơ mi trong suốt, thả rông vòng một

Có lúc lại khiến người nhìn “nóng mắt” với váy bó sát, thả rông cơ thể và cắt khoét lỗ chỗ.

Ngoài ồn ào váy áo, người mẫu gốc Tây Ban Nha còn vướng nhiều scandal đời tư tình yêu. Chia tay mối tình với hotboy Baggio, Andrea từng bị tố vẫn qua lại với bạn trai cũ khiến vợ anh ghen tuông, đấu tố ầm ĩ mạng xã hội. Vừa kết thúc chuyện riêng không mấy đẹp, Andrea lại rơi vào lùm xùm say xỉn, đánh nhau loạn phố với nam ca sĩ tuổi teen Yanbi. Sau hàng loạt scandal, một thời gian dài An Tây chọn cách sống khép kín, cho đến khi xuất hiện trở lại cùng hình ảnh chiếc áo gây shock.


Theo VietNamNet

Người mẫu

Andrea

trang phục phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.