Angela Phương Trinh cười 'không ngậm được miệng' trước các phiên bản cosplay chính mình

Trong buổi offline, các fan thi nhau biến hóa giống hệt hình ảnh của nữ diễn viên 9X trong các bộ phim cô từng đóng, những sự kiện cô từng tham gia.

Trong buổi offline, các fan thi nhau biến hóa giống hệt hình ảnh của nữ diễn viên 9X trong các bộ phim cô từng đóng, những sự kiện cô từng tham gia.

Cuối tuần qua, Angela Phương Trinh đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng fan tại một phòng trà. Xuất hiện khá sớm, Angela Phương Trinh gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung khi diện đầm jeans điệu đà. Cô còn đặc biệt mang theo những món quà dễ thương do chính tay lựa chọn dành tặng người hâm mộ.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-1

Vì tình yêu dành cho thần tượng, rất nhiều fans không ngại đường xa đến tham dự buổi offline lần này. Angela Phương Trinh vô cùng cảm động trước tấm lòng của một fan tận Châu Đốc, ngồi xe mất 6 tiếng chỉ để mong được gặp mặt, trò chuyện và ủng hộ mình.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-2

Để đáp lại tình cảm người hâm mộ, ngoài màn giao lưu, Angela Phương Trinh cùng êkip đã chuẩn bị nhiều phần thi hấp dẫn: diễn xuất theo các nhân vật cô từng đóng trong Glee, Taxi em tên gì?, trổ tài nhảy múa cùng thần tượng… Với cách dẫn dắt hài hước của 2 người bạn thân thiết Hải Triều và Minh Dự, cuộc so tài giữa các thí sinh đã tạo nên những trận cười không ngớt.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-3

Ấn tượng nhất trong buổi fan meeting chính là màn cosplay điệu nghệ của các fans, khi biến hóa giống hệt hình ảnh nữ diễn viên 9X. Một fan cho biết, anh đã mất hai ngày để chuẩn bị quần áo, phụ kiện, kiểu tóc giống hệt Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-4Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-5Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-6Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-7Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-8


Clip người hâm mộ cosplay thành Angela Phương Trinh

 

Tại buổi fan meeting, Angela Phương Trinh còn tự tin thể hiện giọng hát một đoạn trong ca khúc Vì Ai Vì Anh. Đây cũng là bài hát "bà mẹ nhí" từng biểu diễn trong Glee bản Việt.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-9

Sau Glee, Angela Phương Trinh tiếp tục chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc. Nữ diễn viên cho biết, hiện cô đang tập trung luyện thanh để có giọng hát tốt hơn.

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-10

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-11

Angela Phương Trinh cười không ngậm được miệng trước các phiên bản cosplay chính mình-12

Theo VietNamNet

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.