Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana

Thật thú vị khi thấy hình ảnh bộ váy biển cả của Angela Phương Trinh ngay trên chiến dịch quảng bá mới của nhà mốt danh tiếng nước Ý.

Thật thú vị khi thấy hình ảnh bộ váy biển cả của Angela Phương Trinh ngay trên chiến dịch quảng bá mới nhất tại Cannes vừa qua của nhà mốt danh tiếng nước Ý.

Lần đầu đặt chân đến Cannes nhưng quả thật, sự hiện diện của Angela Phương Trinh có thể gói gọn trong hai chữ "ấn tượng" khi mỗi bộ váy áo của cô đều tạo nên những câu chuyện bên lề thú vị. Nếu như váy tranh Đông Hồ được hết lời khen ngợi vì tôn vinh bản sắc Việt thì bộ váy biển cả mà NTK Công Trí tạo nên cho Angela Phương Trinh cũng đã mang lại hiệu ứng mạnh mẽ trên thảm đỏ Cannes 2016.

Và mới đây nhất, bộ váy biển cả của nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" lại càng gây chú ý nữa khi xuất hiện ngay trên Instagram của Dolce&Gabbana - nhà mốt danh tiếng bậc nhất nước Ý. Được biết, thời gian diễn ra LHP Cannes cũng là lúc Dolce&Gabbana thực hiện chiến dịch lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại đây. Mỗi bức hình lưu giữ một khoảnh khắc, một "rule" (định luật) khác nhau. Và Angela Phương Trinh đã được mời vào bức hình rule thứ 12: "Surround yourself with stylist friends" (tạm dịch là: Hãy vây quanh bản thân với những người bạn sành điệu).

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 1.
Hình ảnh Angela Phương Trinh cùng chiếc váy biển cả trong chiến dịch của Dolce&Gabbana

Cơ duyên giữa Angela Phương Trinh và ekip của Dolce&Gabbana cũng khá thú vị. Theo chia sẻ từ Angela Phương Trinh thì ekip của nhà mốt nước Ý tình cờ gặp cô trong lúc cô đang tạo dáng với bộ váy đại dương trên bãi biển Cannes. Bất ngờ trước vẻ đẹp của nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" cùng bộ cánh đầy ý nghĩa của cô, ekip Dolce&Gabbana đã lập tức ngỏ ý mời Angela Phương Trinh tham gia vào shoot hình, kèm theo một bản thỏa thuận sử dụng hình ảnh một cách chuyên nghiệp. Dĩ nhiên Angela Phương Trinh đã vô cùng vui trước lời đề nghị này!

Ngoài thiết kế sẵn có từ NTK Công Trí, Angela Phương Trinh còn tham gia buổi chụp với 2 món phụ kiện từ Dolce&Gabbana là chiếc máy ảnh và khăn đội đầu. Đã có rất nhiều hình ảnh đẹp ra đời, và tất nhiên hình ảnh đẹp nhất đã được Dolce&Gabbana đăng tải trên Instagram của nhà mốt.

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 2.
Cho đến thời điểm hiện tại, bức ảnh mà Angela Phương Trinh góp mặt đã lên đến hơn 36.000 lượt thích
Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 3.
Hiện Instagram của nhà mốt Dolce&Gabbana có hơn 9,1 triệu người theo dõi

Được biết, chiếc váy biển cả được NTK Công Trí thiết kế từ chất liệu vải organza, saphia và lưới. Các họa tiết sinh vật biển được in hoàn toàn trên chất liệu vải saphia, đính vào trang phục cùng pha lê và kim sa. Ê-kíp của NTK phải mất gần một tháng để hoàn thiện chiếc váy được thiết kế tinh tế này.

Ngoài ra, kỷ niệm tuyệt vời giữa Angela Phương Trinh và ekip Dolce&Gabbana còn đượcnhiếp ảnh gia nổi tiếng Huy Phạmghi lại quanhững khung hình dưới đây:

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 4.

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 5.

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 6.

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 7.

Angela Phương Trinh đột ngột xuất hiện trên Instagram của Dolce&Gabbana - Ảnh 8.

Theo Ichi (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


Angela Phương Trinh

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.