Angela Phương Trinh "hóng" dư luận chờ ngày tái xuất

Sau khi phát huy sở trường lớn trước tuổi của mình bằng những bộ trang phục đính kèm biệt danh Can Lộ Lộ Việt Nam, Anggela Phương Trinh đã chính thức bị Bộ VHTHDL “treo mic”.

Sau khi phát huy sở trường lớn trước tuổi của mình bằng những bộ trang phục đính kèm biệt danh Can Lộ Lộ Việt Nam, Anggela Phương Trinh đã chính thức bị Bộ VHTHDL “treo mic”.

Sự việc mới chỉ tạm lắng xuống sau khi các sân khấu ca nhạc cũng như các vũ trường tạm thời vắng bóng hình ảnh bà mẹ nhí, nhưng cô nàng thay vì sửa đổi hình ảnh bản thân thì lại “hóng” động thái của dư luận để trở lại sân khấu vào một ngày sớm nhất.

Dư luận quyết định thời hạn “ treo míc”

Ngày 11/9 trên trang cá nhân, nữ diễn viên “ Biết chết liền” chia sẻ trạng thái: “ Trinh đang buồn quá. Muốn debit lại mà lên Bộ VHTT bảo phải đợi vài ngày nữa kẻo mọi người phản ứng mạnh nên mang tiếng”.

Theo như status này của Phương Trinh thì thời hạn lệnh cấm biểu diễn dành cho cô là do động thái dư luận quyết định, chứ không phải “giấy trắng mực đen”.

Trạng thái này của Angela Phương Trinh đã khiến rất nhiều công chúng bất bình. Bạn có nick name  Muathugiauem bình luận: “thế này thì lệnh phạt chỉ là hình thức thôi à? Sớm hay muộn cô ta lại “ngựa quen đường cũ thôi”.

Bạn Thanh Tâm  bày tỏ: “Lệnh phạt chưa ráo mực mà đã manh nha quay lại biểu diễn, nếu sợ dư luận đến thế thì đừng ăn mặc phản cảm nữa”. Bạn Minh Hà bức xúc: “Dư luận còn lâu mới hết phản ứng trước chuyện của em”.


Dòng trạng thái được đăng tải một lúc rồi lại không xuất hiện

Nhưng chỉ sau đó một lúc dòng trạng thái này đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của cô nàng nữa.

Ngày 3/9 Cục NTBD đã gửi văn bản đến các sở Văn hóa Thể thao và Du lịch các địa phương về việc cấm biểu diễn đối với Angela Phương Trinh.

Căn nguyên của quyết định này là do ngày 22/8 “ Bà mẹ nhí” biểu diễn tại bar Nexttop với trang phục xuyên thấu và những động tác vũ đạo phản cảm.

Dường như vẫn là chưa đủ, đêm 25/8 khi biểu diễn tại Hải Phòng cô lại tiếp tục diện bộ đồ bó sát không phù hợp với thuần phong mỹ tục và có những hành vi thiếu văn hóa.

Lệnh đã được đưa ra và thực hiện, tuy nhiên có hiệu lực đến thời điểm nào thì vẫn là dấu hỏi chấm đối với dư luận.

Theo nội dung công văn của Cục NTBD thì “các sở tạm dừng cấp phép cho Angela Phương Trinh tham gia các chương trình cho đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan thanh tra VHTTDL có thẩm quyền”.

Tuy nhiên trong biên bản xử phạt Phương Trinh ở Hà Nội chỉ nói là phạt 3,5 triệu đồng - mức cao nhất đối với hành vi này theo NĐ75 về xử phạt hành chính trong hoạt động và kinh doanh dịch vụ văn hóa, mà không có thêm một hình thức xử phạt bổ sung nào (cấm biểu diễn có thời hạn).

Như  vậy với kết luận nói trên của các cơ quan quản lý, có thể hiểu Phương Trinh chỉ bị cấm biểu diễn đến khi chịu nộp phạt. Mà theo  ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục NTBD, ông Chương cũng xác nhận thông tin đó. “Chỉ khi nào nghị định sửa đổi, bổ sung NĐ75 được phê duyệt và có hiệu lực  thì những hành vi như của Phương Trinh sẽ bị cấm biểu diễn có thời hạn ít nhất từ 3 tháng cho đến vĩnh viễn, nếu như tái phạm.

Angela Phương Tring không có dấu hiệu sửa đổi

Ngay sau khi bị đình chỉ biểu diễn dư luận đã “ném đá” không ngớt đối với Phương Trinh. Trước cơn bão dư luận, “bà mẹ nhí” đã đáp trả rằng: “Dân Việt Nam hình như ko biết đọc. Cấm diễn trong thời gian xử lý vi phạm thôi chứ Trinh mà bị cấm luôn thì các ca sĩ đi hát bar khác cũng bị cấm luôn à?".

Dù là trong thời điểm nhạy cảm nhưng Angela Phương Trinh vẫn không tiếc những phát ngôn gây sốc . Hay như trước đó, sau màn biểu diễn tại bar Next top nhận không ít gạch đá, cô nàng không những không thay đổi mà còn tiếp tục hành vi tại Hải Phòng để rồi phải nhận lấy lệnh phạt.

Angela Phương Trinh "hóng" dư luận chờ ngày tái xuất | Angela Phương Trinh 2013,Bà mẹ nhí,Nữ hoàng thị phi

Trang phục Angela Phương Trinh bị lên án gợi cảm

Sau phát ngôn nói người Việt không biết đọc, để “ chữa cháy”, ngày 5/9 cô nàng viết tâm thư xin lỗi  khán giả: “Em bây giờ, không dám nói lời xin lỗi với mọi người, càng không dám nói lời xin lỗi với gia đình, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu quý em, sau ngần ấy sóng gió mà em đã gây ra. Em chỉ mong rằng, những hành động để sửa sai của mình sẽ dần lấy lại tình cảm mà mọi người đã dành cho em, từng chút một. Dù có thể sẽ chẳng còn ai tin, nhưng những gì em nói, tất cả đều xuất phát từ sự hối lỗi chân thành."

Vẫn là những dòng hứa sửa sai nhưng ngay sau đó, lại không ngại ngần khoe ảnh hớn hở diện bikinni trong kỳ nghỉ tại Nha Trang. Lệnh phạt mới thực thi được ít ngày, cô nàng đã có động thái quay trở lại chỉ sau khi dư luận yên ắng.

Và với tính chất của scandal “ nhanh đến, nhanh đi” chỉ ít ngày nữa “ Can Lộ Lộ phiên bản Việt” sẽ lại tái xuất sân khấu.

Theo đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.