Ảnh con gái Lưu Đức Hoa trị giá hàng tỷ đồng

Giới báo chí Hong Kong sẵn sàng bỏ ra khoảng 160.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) cho bức ảnh đầu tiên của con gái thiên vương Lưu Đức Hoa.

Giới báo chí HongKong sẵn sàng bỏ ra khoảng 160.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) cho bức ảnh đầu tiêncủa con gái thiên vương Lưu Đức Hoa.

Tài tử nổi tiếngcuối cùng đã xác nhận việc mình vừa trở thành cha của một bé gái, trong mộtthông báo trên website cá nhân hôm 14/5. Tuy nhiên, hình ảnh của con gái Lưu ĐứcHoa vẫn chưa lộ diện.

Ảnh con gái Lưu Đức Hoa trị giá hàng tỷ đồng

Lưu Đức Hoa và vợ rời bệnh viện. Ảnh: Dailychili.

Kể từ khithông tin bé gái chào đời được phát tán, cánh báo chí Hong Kong đã chờsẵn bên ngoài bệnh viện nơi vợ Lưu Đức Hoa sinh con. Tuy nhiên, không cóbất kỳ hình ảnh chính thức nào của con gái anh rò rỉ ra ngoài. Cũng theoLưu Đức Hoa, anh muốn yên bình cho con gái, vì thế sẽ không bao giờ đăngảnh bé trên website cá nhân.

Vài ngày sau khiChu Lệ Thiên - vợ thiên vương Hong Kong - sinh con, nam ca sĩ Trần Tiểu Xuânđăng một bức ảnh trên facebook kèm theo dòng chú thích "Rồng con đáng yêu" khiếnnhiều người nghi nhờ đó là con của Lưu Đức Hoa. Nhưng chưa có nguồn tin tin cậynào xác nhận điều này.

Ảnh con gái Lưu Đức Hoa trị giá hàng tỷ đồng

Bức ảnh bé gái nghi là con Lưu Đức Hoa. Ảnh: Asianuniverse.

Trong khiđó, trang tin Sin Chew Daily cho biết, giới báo chí Hong Kongđã ra giá khoảng 160.000 USD cho bức ảnh đầu tiên của con gái diễn viênnổi tiếng.

Hiện tại, cặp songsinh Knox và Vivienne nhà Jolie - Pitt đang là cặp con sao "đắt giá" nhất trênthế giới, ảnh bán được 26 triệu USD cho hai tạp chí PeopleHello. Ảnh cô chị Shiloh có giá 4,1 triệu USD. Cặp song sinh Emme và Maxcủa Jennifer Lopez cũng bán bức ảnh đầu tiên với giá 6 triệu USD cho tạp chí People vào tháng 3/2008. Mới đây, Jessica Simpson sinh con gái và có nguồntin cho rằng, bức ảnh đầu tiên của bé Maxwell Johnson đã được bán với giá800.000 USD cũng trên tạp chí People.


Theo Hoàng Anh
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.