Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!

Sau khi Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 chính thức lộ diện, tin tức về 3 cô gái xinh đẹp.

Sau khi Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2018 chính thức lộ diện, tin tức về 3 cô gái xinh đẹp: Hoa hậu Tiểu My cùng Á hậu Phương Nga và Thuý An trở nên hot hơn cả. Đặc biệt, những hình ảnh tuổi thơ đáng yêu của họ luôn là chủ đề được dân tình tìm kiếm nhiều nhất.

Tuổi thơ với những hình ảnh ngây ngô, đáng yêu luôn là kí ức đẹp mà ai cũng muốn một lần được quay trở lại. Bởi lẽ, chúng ta sẽ luôn tìm thấy ở đó những nụ cười hồn nhiên cùng biết bao kí ức khó quên về thời "ngố tàu" của chính mình. Top 3 cô gái xinh đẹp của Hoa Hậu Việt Nam 2018 cũng có khoảnh khắc tuổi thơ như thế trước khi trở thành những cô gái xinh nhất cả nước.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Xinh từ bé!

Sinh ra và lớn lên tại Hội An - Quảng Nam. Trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy luôn được mọi người nhớ đến trong hình ảnh của một cô nữ sinh hiền lành, xinh xắn và có phần hơi nhút nhát. Ngắm hình ảnh ngày bé với khuôn mặt thanh tú của Tân Hoa hậu, ai cũng phải thừa nhận rằng: "Cô nàng này sinh ra là là để đội vương miện mà!".

Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!-1

Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!-2

Không khó để nhận ra nét xinh đẹp sẵn có từ bé của Tân Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu 1 Bùi Phương Nga: Nét mặt rất tinh nghịch

Đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2018 Bùi Phương Nga chính là cái tên được công chúng ưu ái dành rất nhiều lời khen trong những ngày vừa qua bởi tài năng và nhan sắc nổi trội của cô. Trước khi trở thành một trong ba cái tên sáng giá nhất sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, ít ai ngờ rằng, cô gái xinh đẹp này từng có những khoảnh khắc thơ bé với mái tóc ngắn cũn cùng khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu như thế này đây:

Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!-3

Cô bé Phương Nga tóc ngắn đáng yêu ngày nào giờ dã trở thành Á hậu xinh đẹp rồi đấy!

Á hậu 2 Nguyễn Thuý An: Dậy thì thành công là đây chứ đâu

Với nhan sắc xinh đẹp cùng rất nhiều tài lẻ và khả năng ngoại ngữ xuất chúng, Thuý An là một trong những cái tên được rất nhiều khán giả mến mộ trước lúc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Ngắm hình ảnh thời thơ ấu của cô nàng mới thấy rằng: Cô bé tomboy Thuý An ngày nào giờ đã thực sự "dậy thì thành công" rồi đấy!

Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!-4

Ảnh thơ ấu của 3 cô gái xinh nhất Hoa Hậu Việt Nam 2018: Đã có người dậy thì thành công đến thế!-5

Không còn trông giống một "bé trai" nhỏ nhắn nữa, Thuý An giờ đây đã trở thành một trong ba cô gái xinh đẹp nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

Theo Trí thức trẻ


Á Hậu Thuý An

Á hậu Phương Nga

Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.