Anh Vũ lên tiếng khi bị nghi hãm hại nhiều đồng nghiệp như Trấn Thành, Trung Dân

Trước nghi án hãm hại đồng nghiệp, nghệ sĩ Anh Vũ đã lên tiếng phân trần.

Trước nghi án hãm hại đồng nghiệp, nghệ sĩ Anh Vũ đã lên tiếng phân trần.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân lại bất ngờ chia sẻ sự thật gây sốc có liên quan tới nhiều danh hài nổi tiếng Sài Gòn. Trong một lần đi lưu diễn nước ngoài, Trung Dân, Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang, Anh Vũ bị một đồng nghiệp trong đoàn nói xấu với cơ quan văn hóa.

Nghệ sĩ Anh Vũ bị nghi nói xấu đồng nghiệp.

Đến khi về nước, công an nhiều lần mời Trung Dân, Trấn Thành, Minh Nhí, Phi Nhung, Thu Trang lên làm việc. Vì không biết rõ đồng nghiệp nào nói xấu các nhóm nghệ sĩ với cơ quan văn hóa khiến mọi người hiểu lầm nhau.

Khi công an đưa bằng chứng thì cả đoàn rất sốc vì biết người tố giác chính là một diễn viên hài đi cùng. Nhưng các nghệ sĩ trong đó có Trấn Thành đã cho qua chuyện.

Nghệ sĩ Trung Dân

Trấn Thành đã bỏ qua cho nghệ sĩ nói xấu mình

Ngay sau đó, nhiều người đoán nghệ sĩ nói xấu đồng nghiệp là ai? Một số ý kiến đang hướng đến nghệ sĩ Anh Vũ vì tên anh không được nhắc tới khi các nghệ sĩ bị công an mời qua làm việc.

Trước nghi án này, Anh Vũ trả lời: “Hơn 10 năm đi lưu diễn nước ngoài chưa bao giờ tôi bị các cơ quan văn hóa mời lên làm việc vì diễn xong là về phòng nghỉ ngơi, không trả lời báo chí. Tôi không biết và cũng không bị mời lên làm việc. Theo tôi biết anh MinhNhí cũng không bị mời như lời Trung Dân nói. Anh Trung Dân phải xem lại tại sao mình bị công an mời lên làm việc?”.

Theo GĐVN


Trấn Thành

Trung Dân

Anh Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.