Bà xã Bình Minh bị tai nạn rạn nứt xương

Bà xã của Bình Minh - Anh Thơ vừa bị tai nạn ở ngón tay. Theo lời vợ Bình Minh, cô bị rạn nứt xương ngón tay cái.

Bà xã của Bình Minh - Anh Thơ vừa bị tai nạn ở ngón tay. Theo lời vợ Bình Minh, cô bị rạn nứt xương ngón tay cái.

Bà xã của nam diễn viên Bình Minh - Anh Thơ được biết đến là một doanh nhân tài năng và xinh đẹp. Dù hơn chồng 4 tuổi nhưng người phụ nữ này luôn biết "giữ lửa" để gia đình ấm êm, bền vững.

Mới đây, Anh Thơ bất ngờ chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người phải lo lắng. Trong ảnh cô ăn vận đẹp nhưng tay băng bó. Theo lời vợ Bình Minh, cô bị nứt xương ngón tay cái do vận động.

bà xã Bình Minh bị tai nạn 5

bà xã Bình Minh bị tai nạn 6

Bà xã Bình Minh bị tai nạn rạn nứt xương ngón tay

Mặc dù bị tai nạn nhưng bà mẹ hai con vẫn có tinh thần đầy lạc quan và viết lời dí dỏm: "Danh ngôn cuộc sống: 'Có chết cũng phải đẹp'". Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh, nhiều bạn bè và người hâm mộ bày tỏ lời động viên và mong cô nhanh chóng phục hồi: "Chị Thơ nhanh lành nhé"; "Chúc chị nhanh khỏi"; "Mau khỏi để đón Tết nha chị"...

Chia sẻ về gia đình, Bình Minh từng tâm sự: "Tôi tự tin với hạnh phúc gia đình mình đang có. Vợ chồng tôi sẽ làm mọi cách để xây dựng hạnh phúc vững bền. Riêng tôi sẽ cố gắng dành thời gian bên gia đình nhiều hơn"...

bà xã Bình Minh bị tai nạn 0

Lời chia sẻ của Anh Thơ với bạn bè, người hâm mộ

bà xã Bình Minh bị tai nạn 1

bà xã Bình Minh bị tai nạn 2

bà xã Bình Minh bị tai nạn 3

bà xã Bình Minh bị tai nạn 4

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.