Bà xã Lý Hải lần đầu lộ bụng bầu 5 tháng lần 4

Bà xã Lý Hải bị bắt gặp để lộ bụng bầu khi vừa bước khỏi xe đón con đi học về.

Bà xã Lý Hải bị bắt gặp để lộ bụng bầu khi vừa bước khỏi xe đón con đi học về.

Sau khi bị rộ tin đã mang bầu lần thứ 4, bà xã Lý Hải dường như hạn chế xuất hiện chốn đông người để tránh khỏi sự hiếu kỳ. Tuy vậy, việc cô mang bầu cũng lan truyền ra ngoài.

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 0

Bà xã Lý Hải vẫn thon gọn ở tháng thứ 5 của thai kì

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 1

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 2

Vòng hai của vợ Lý Hải đã bắt đầu lộ rõ. Khi những thông tin về việc mang bầu bị truyền thông phát hiện, cô nhận được nhiều lời chúc phúc trên trang cá nhân. Nhưng trước sự tò mò, quan tâm của dư luận và báo chí, Minh Hà vẫn một mực im lặng, cô không bác bỏ nhưng cũng không thừa nhận việc mình đang mang bầu. Trước đó người đẹp chia sẻ, cô không muốn chuyện đời tư bị bàn tán trước đám đông nên niềm vui mang có con cô chỉ chia sẻ với người thân cận.

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 3

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 4

Theo nguồn tin từ người nhà cặp vợ chồng nổi tiếng, Minh Hà đang mang thai bé thứ tư được gần 5 tháng. So với ba lần mang bầu bé Rio, Cherry và Sunny thì lần này cô khỏe mạnh hơn và không bị ốm nghén. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, có thể nhận thấy thời gian này bà mẹ xinh đẹp chuộng những chiếc váy suông rộng, thoải mái và đi giày bệt. Nhan sắc khiến nhiều fan ngỡ ngàng của người đẹp chuẩn bị lên chức mẹ lần 4.

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 5

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 6

Về giới tính của thai nhi, đến thời điểm này vẫn là một “ẩn số”. Ngay cả những người đồng nghiệp thân nhất của Lý Hải cũng đang phải đoán già đoán non. Theo tiết lộ trước đây của cặp đôi này thì cả hai đều thích con gái. Nhưng cả hai cũng luôn tâm niệm cho rằng đó là lộc trời ban nên là gái hay trai, người đẹp cũng rất hạnh phúc.

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 7

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 8

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 9

Bà xã Lý Hải lần đầu để lộ bụng bầu 5 tháng 10

Thời gian này, Minh Hà không dành thời gian cho hoạt động để dưỡng thai mà cô đang “căng sức” chuẩn bị mọi thứ cho việc phát hành bộ phim điện ảnh “Lật Mặt 2 - Phim Trường” vào ngày (6/5) sắp tới. Đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Theo GĐVN


MC Minh Hà

Vợ Lý Hải

Bà xã Lý Hải

Vợ Lý Hải mang bầu lần 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.