Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc

6 Năm trước, tôi gặp Phúc là lúc trong tay anh chẳng có gì. Bệnh tật liên miên khiến sự nghiệp của anh tụt dốc, ngay cả quần áo mới cũng không có tiền mua", bà xã Ưng Hoàng Phúc tiết lộ.

Sau thời gian "góp gạo thổi cơm chung", cựu người mẫu Kim Cương đã lên tiếng trải lòng về cuộc sống bên nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Người mẫu cho biết, ông xã có tính cách nghệ sĩ, chỉ thích hát không giỏi kinh doanh hay giữ tiền. Vì lẽ đó, Kim Cương là "tay hòm chìa khóa" cho bạn đời từ sau khi về chung nhà.

"Tính của anh Phúc nghệ sĩ lắm, anh ấy chỉ thích hát chứ không giỏi trong việc kinh doanh hay giữ tiền. Đó là lý do tôi phải đứng ra 'giữ của' cho anh ấy. Đàn ông thường thường thích có 'quỹ đen' để ra ngoài la cà, ăn nhậu cùng bạn bè, nhưng Phúc lại chỉ thích ở nhà, thậm chí chẳng có nhu cầu xài tiền. Chỉ khi đi ra ngoài cần chi tiêu, tôi mới đưa chồng thẻ ngân hàng hoặc một khoản tiền nhỏ để tiêu xài", Kim Cương cho hay.

Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc-1

Bên cạnh câu chuyện kinh tế, bà xã giọng ca Thà rằng như thế cũng nói thêm về đời sống tình cảm của hai vợ chồng. Trước câu hỏi "có bao giờ cảm thấy ghen tuông khi xung quanh chồng luôn có rất nhiều cô gái vây quanh", Kim Cương đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng thay vì né tránh cho qua. Lấy bản thân ra làm ví dụ, bạn đời ngôi sao đến từ An Giang khẳng định "tin tưởng anh ấy 100%", dù từng thấy những vết son "lạ" dính trên má, hoặc trên áo mỗi khi ông xã diễn về nhà.

"Trước khi đến với Phúc, tôi cũng từng hoạt động nghệ thuật nên cũng phần nào hiểu rõ công việc của anh. Những lần anh ấy diễn trong bar club, có rất nhiều cô gái 'phát cuồng' vì anh, họ chủ động ôm hôn anh và thỉnh thoảng, tôi vẫn thấy những vết son 'lạ' dính trên má, hoặc trên áo anh mỗi khi anh về nhà.

Tôi là vợ, là người ở bên anh ấy sáng tối nên hiểu rõ con người thật của anh thế nào. Tôi tin tưởng anh ấy 100% và hiểu rõ những cái ôm hôn của fan nữ dành cho anh chỉ là những tiếp xúc xã giao giữa thần tượng và người hâm mộ. Thay vì ghen tuông, tôi lại cảm thấy may mắn và tự hào vì sau gần 20 năm ca hát, anh ấy vẫn được nhiều người yêu mến và ủng hộ như vậy".

Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc-2

Khẳng định không ghen tuông mù quáng với các mối quan hệ của chồng ở hiện tại, người mẫu Kim Cương mở lời thêm về các mối tình xưa cũ của chồng: "Tôi biết anh ấy từng có nhiều mối tình, nhưng ai cũng đều có quá khứ, điều quan trọng khi yêu một người là nhìn vào hiện tại, tương lai của người đó nên tôi chưa bao giờ hỏi anh về những mối quan hệ cũ. Tương tự, anh ấy cũng chưa từng hỏi tôi về quá khứ, về người đàn ông trước đây thế nào".

Khép lại những chia sẻ về cuộc hôn nhân ở hiện tại, người mẫu Kim Cương trải lòng về hành trình yêu đương trong quá khứ của hai vợ chồng. Bà xã nam ca sĩ đến từ An Giang cho biết, cô đến với chồng không phải vì danh lợi hay vẻ hào nhoáng của một ca sĩ nổi tiếng mà vì cảm nhận được tình yêu thật lòng của Ưng Hoàng Phúc với mẹ con cô. "Tôi đến với anh không phải vì danh lợi hay vẻ hào nhoáng của một ca sĩ nổi tiếng, mà vì anh ấy thương tôi thật lòng và đối xử rất tốt với con riêng của tôi", Kim Cương khẳng định.

Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc-3

Minh chứng cho lời nói của mình, Kim Cương đã tiết lộ về quá khứ khó khăn, bệnh tật triền miên, sự nghiệp tuột dốc, không có tiền mua quần áo từ 6 năm trước của Ưng Hoàng Phúc. "Sáu năm trước, ngày đầu tiên tôi gặp được Phúc cũng là lúc trong tay anh chẳng có gì cả. Bệnh tật liên miên khiến sự nghiệp của anh tụt dốc, tiền không còn, ngay cả quần áo mới anh cũng không có tiền để mua, suốt mấy tháng chỉ mặc đi mặc lại vài bộ đồ quen thuộc. Thời điểm đó vẫn có nhiều cô gái yêu anh vì sự nổi tiếng, hào nhoáng bên ngoài của anh, nhưng họ cũng đến và đi rất chóng vánh vì nhận ra anh chẳng có gì cả.

Vì thương anh, tôi quyết định lui về hậu trường và đứng ra lo hết mọi thứ cho anh, từ cái quần, cái áo cho tới việc tìm mọi cách, tạo thêm nhiều mối quan hệ để anh được xuất hiện trở lại. Đến thời điểm này, tôi có thể tự hào vì chồng mình đã dần lấy lại vị trí trong lòng khán giả. Khi mình làm vì tình yêu, vì sự chân thành thì sẽ chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng".

Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc-4

Ưng Hoàng Phúc là ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt qua các ca khúc như: Thà rằng như thế, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Anh không muốn bất công với em... Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, ngôi sao nhạc Pop cũng gây chú ý đặc biệt về đời tư.

Sở hữu gương mặt điển trai, body 6 múi, phong thái cực nam tính cùng giọng hát truyền cảm, Ưng Hoàng Phúc từng lọt vào mắt xanh của nhiều cô gái. Giờ đây, giọng ca Thà rằng như thế đã tìm được bến đỗ vững chắc bên người mẫu Kim Cương.

Cặp tình nhân ngôi sao công khai tình cảm vào đầu năm 2014. Kim Cương đến với Ưng Hoàng Phúc sau khi đã trải qua một cuộc hôn nhân dang dở và có con trai riêng. Bỏ qua những dị nghị xung quanh, cả hai quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau. Tháng 4/2016, bà xã làng mẫu đã hại sinh quý tử cho nam ca sĩ Anh không muốn bất công với em.

Bà xã tiết lộ về quá khứ sự nghiệp tụt dốc, quần áo mới cũng không có tiền mua của Ưng Hoàng Phúc-5
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.