Bác sĩ Bảo Nhân khẳng định HH Đại dương chỉnh hình răng, xương hàm

"Tôi khẳng định cô bé có phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình răng, hệ xương hàm..." - bác sĩ, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ.

  "Với góc độ một bác sĩ được đào tạo chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ cộng với việc thị lực 10/10 hai mắt. Tinh thần và thể chất bình thường. Tôi khẳng định cô bé có phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình răng, hệ xương hàm..." - bác sĩ, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ.

bac si bao nhan khang dinh hh dai duong chinh hinh rang, xuong ham hinh anh 1

Hình ảnh Hoa hậu Đại dương Ngân Anh quá khứ và hiện tại được bác sĩ, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của đạo diễn Trần Nguyễn Bảo Nhân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thẳng thắn đề cập đến chuyện thị phi phẫu thuật thẩm mỹ bủa vây Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang. "Với góc độ một bác sĩ được đào tạo chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ cộng với việc thị lực 10/10 hai mắt. Tinh thần và thể chất bình thường. Tôi khẳng định cô bé có phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình răng, hệ xương hàm. Thay đổi cấu trúc hình dáng mũi (bằng thủ thuật hay phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp). Và dĩ nhiên bất cứ một người bình thường cũng nhận ra chứ không cần có chuyên môn" - Bảo Nhân khẳng định.


Đạo diễn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Bảo Nhân cũng nhấn mạnh quan điểm của mình: "Về góc độ là một bác sĩ, có suy nghĩ rằng: nếu có vị bác sĩ nào đồng tình với việc đi cắt lớp vi tính và X quang để xem người đó có phẫu thuật thẩm mỹ hay không là một chỉ định y khoa hợp lý mà bỏ qua lâm sàng thì tôi xin chấp nhận đốt bằng ĐH Y Dược mà mình đang có! Vì từ năm 1 Đại học. Chúng tôi đã được dạy rằng các phương pháp cận lâm sàng dù có hiện đại đến mấy cũng chỉ là phụ, không đủ để đưa ra chẩn đoán cuối cùng! Chỉ để tham khảo song song với phương pháp lâm sàng".

 bac si bao nhan khang dinh hh dai duong chinh hinh rang, xuong ham hinh anh 2

Đạo diễn, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trần Nguyễn Bảo Nhân.

Đề cập đến việc thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Bảo Nhân bày tỏ: "Việc cô ấy được giữ vương miện hay không thì tôi tin chắc không ai quan tâm và cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ. Nhưng sự ảnh hưởng lớn đó là danh dự và môi trường sống của chúng ta sẽ bị vấy bẩn bởi sự lừa dối. Giá trị đạo đức và giá trị con người là thước đo của sự văn minh. Tôi muốn sự thật phải được trả lại đúng chỗ. Và những con người vì lý do gì mà cố tình điều khiển sự thật, họ nhất định phải trả giá".

Trước quan điểm của đạo diễn, bác sĩ Bảo Nhân, nhiều bác sĩ, chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ cũng đưa ra nhận định về trường hợp của tân Hoa hậu Đại dương 2017. Bác sĩ Hoạt - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Hoạt, chuyên sửa nâng mũi khẳng định rằng, kể cả có tháo sụn nâng mũi ra thì cũng được coi là đã từng phẫu thuật, bởi vì, khi rút sụn ra thì trong mũi sau một thời gian vẫn hình thành bao xơ, mô viêm gần như là đã phẫu thuật. "Khi rút sụn nâng ra nó vẫn làm cho mũi thay đổi về độ cao, nên về bản chất độ cao của mũi vẫn hiệu quả dù đã được rút ra" - Bác sĩ Hoạt cho biết.

 bac si bao nhan khang dinh hh dai duong chinh hinh rang, xuong ham hinh anh 3

Từ góc độ khác, PGS-TS Lê Hành - Chủ tịch Hội Phẫu thuật Thẩm mỹ TP.HCM cho rằng, rất khó có khả năng mũi sẽ trở về như ban đầu, dù đã rút đệm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. “Cách sửa mũi đơn giản nhất là đặt một vật cấy (thường là silicone dẻo) dưới da, dọc theo sống mũi để kéo dài, làm thẳng và tạo hình mũi. Nếu làm theo cách này sẽ không gây tổn thương nhiều đến mũi. Sau khi rút vật cấy ra, nhiều khả năng mũi trở về trạng thái bình thường nhưng thường bị xấu đi" - Bác sĩ Lê Hành nhận định.

Phía Lê Âu Ngân Anh, cô từng tuyên bố xứng đáng đăng quang. "Tôi thừa nhận mình từng sửa mũi, nhưng trước khi tham gia cuộc thi, tôi đã rút thanh nhựa trong mũi ra. Tôi hiểu rõ quy định và pháp luật của Việt Nam trong các cuộc thi hoa hậu rằng không được phẫu thuật thẩm mỹ..."

Nguyễn Trần Bảo Nhân là người đã làm nên thành công cho hai tác phẩm điện ảnh "Gái già lắm chiêu" (2016), "Chạy đi rồi tính" (2017). Hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh nhưng anh lại có xuất thân là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Thời trung học phổ thông, tôi chỉ biết cắm đầu vào học và học. Đến khi thi đỗ vào trường Đại học Y khoa Huế, tôi mới bắt đầu chú ý đến nghệ thuật. Tôi không chỉ để ý đến điện ảnh mà quan tâm đến cả âm nhạc, sân khấu…

Tuy nhiên, việc học quá bận rộn đã cuốn tôi đi. Sau khi tốt nghiệp, tôi được giữ lại làm bác sĩ của trường Đại học Y khoa Huế. Tôi đã nghĩ sẽ an phận  với một công việc này nhưng có lẽ cái duyên nghệ thuật đã tự tìm đến tôi..." - Bảo Nhân chia sẻ.

Theo Dân Việt

Hoa hậu Đại dương

Ngân Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.