Bạn gái chia tay vì Quang Hà nghiêng về 'phía kia' nhiều hơn!

'Người tình 4 năm' của Quang Hà vừa xác nhận thông tin đã đường ai nấy đi với nam ca sĩ 'Chàng Ngỡ' vì những lý do nhạy cảm.

'Người tình 4 năm' của Quang Hà vừa xác nhận thông tin đã đường ai nấy đi với nam ca sĩ 'Chàng Ngỡ' vì những lý do nhạy cảm.


Mới đây, thông tin Quang Hà và Thu Hà - người được giới truyền thông và công chúng biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Chàng Ngỡ trong suốt 4 năm qua, đã bí mật chia tay khiến mọi người khá bất ngờ.

Thu Hà buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu: "Vẫn biết tình cảm là câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân mình và không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đường ai nấy bước…!".



Phía ca sĩ Quang Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng sau khi liên lạc với Thu Hà, cô đã xác nhận thông tin chia tay cùng những lý do nhạy cảm khiến bản thân không thể chia sẻ cụ thể.

Chào chị, thông tin chị và nam ca sĩ Quang Hà đã chia tay có phải là sự thật?

Đúng rồi. Chúng tôi đã chia tay gần một năm nay rồi. Anh Hà đã nhắn tin chia tay rõ ràng với tôi.

Yêu nhau lâu như vậy không biết chị và anh Quang Hà có tính đến chuyện hôn nhân và sinh con chưa?

Có chứ, ban đầu yêu nhau cũng tính hết. Sau này, anh ấy như vậy thì cũng suy nghĩ là cứ từ từ, lo cho sự nghiệp, rồi anh Hà cũng thế thôi. Cả hai cứ tiếp tục quen nhau, yêu nhau là được!

Liệu có phải là do chị gặp phải cú sốc gì đó về tinh thần?

Cũng không phải. Thực ra tôi cũng muốn rõ ràng thôi. Tôi không muốn đi gặp bàn bè mà người ta cứ hỏi han chuyện tình cảm giữa tôi và Quang Hà sao rồi. Tôi không muốn nữa!

Trước đây vẫn là bạn bè nhưng dạo sau này, tôi thấy có những chuyện không hay nên tôi muốn rõ ràng thôi.

Chuyện không hay ở đây là gì thế? Đang yêu nhau như vậy sao hai người lại bỗng dưng chia tay?

Không nên nói vì nó chẳng có gì hết…(ấp úng).

Chắc hẳn chị sẽ không thể chia sẻ lý do vì nó quá nhạy cảm?

 Nhiều cái lắm…chắc chắn sẽ nhạy cảm rồi…



Người ta nghiêng về "phía kia" nhiều hơn

Muốn chấm dứt sau quãng thời gian dài yêu nhau như vậy liệu có phũ phàng quá không?

Sau tình yêu thì khó có ai có thể làm bạn được hết! Dù rất là muốn…

Vậy tại sao chị lại tham gia họp báo hồi tháng 12/2014 của Quang Hà dù hai người đã chia tay trước đó khá lâu?

Thì đương nhiên, tôi vẫn còn thương, chia tay nhưng vẫn chưa dứt tình được. Mình vẫn còn cái gì đó quan tâm nhưng mà như tôi đã nói, sau khi biết nhiều chuyện không hay thì tôi cũng muốn rõ ràng thôi chứ không muốn mọi người cứ nhắc tới, nhắc tới… Thậm chí bài báo mới đây về sinh nhật của anh Hà thì anh ấy cũng chia sẻ rằng “do cô ấy bận kinh doanh” trong khi chúng tôi đã chấm dứt. Tôi muốn mọi thứ thật rõ ràng!

Tôi không muốn gia đình, bố mẹ đọc được những điều này vì phiền phức quá…

Nhưng nhiều người lại nghĩ rằng hai anh chị đang "đánh bóng" tên tuổi?

Có thể người ta sẽ nghĩ như vậy nhưng biết làm sao bây giờ. Tôi không muốn mượn cái này để PR vì cũng chẳng được gì, tôi chỉ muốn rõ ràng!

Tôi cũng thương anh Hà, cả hai cũng có thương nhau chứ không phải không. Nhưng mà sau này, người ta nghiêng về phía kia nhiều hơn, thay đổi đi rồi chứ tôi không phủ nhận anh Hà không thương tôi.Rõ ràng nhắn tin chia tay tôi dứt khoát rồi nhưng chia tay vẫn chưa dứt tình được nên tôi cứ lui tới như bạn bè…Rồi thì do anh Cường quản lý anh Hà cũng níu kéo, động viên sớm quay lại với nhau...Nhưng bây giờ thì tôi muốn rõ ràng mọi thứ.

Xin cảm ơn Thu Hà đã chia sẻ!

Theo Thành Luân/Thể Thao Ngày Nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.