Bạn gái cũ Chiến Thắng: “Hôm ly dị vợ, anh nói tôi quay lại với anh”

Bạn gái cũ của Chiến Thắng cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân chóng vánh của anh và cho biết, hôm ly dị vợ, anh nói tôi quay lại với anh.

Bạn gái cũ của Chiến Thắng cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân chóng vánh của anh và cho biết, hôm ly dị vợ, anh nói tôi quay lại với anh.

Trong khi ồn ào hôn nhân giữa Chiến Thắng và vợ thứ 3 chưa kịp lắng xuống, thì mới đây, bạn gái cũ kém Chiến Thắng 18 tuổi - Ngọc Ánh cũng bất ngờ lên tiếng, nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của bạn trai cũ.

ban gai cu chien thang: “hom ly di vo, anh noi toi quay lai voi anh” hinh anh 1

Chiến Thắng và bạn gái cũ từng có 1 năm tìm hiểu.

Ngọc Ánh chia sẻ với báo Gia đình và Xã hội, Chiến Thắng có bạn gái mới ngay sau khi chia tay cô không lâu nhưng cô vẫn nhận được sự hỏi han, quan tâm trong công việc từ anh.

Nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của bạn trai cũ, Ngọc Ánh cho biết, bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

ban gai cu chien thang: “hom ly di vo, anh noi toi quay lai voi anh” hinh anh 2

Chiến Thắng cũng thường đưa bạn gái đến sự kiện.

Ngọc Ánh tâm sự: "Khi vợ chồng anh ra tòa, anh cũng có tâm sự với tôi. Rồi đùa là nếu không tìm được ai để yêu thì hãy quay lại với anh. Hôm nay đọc báo, tôi cũng thấy anh dành những lời như vậy với chị Thu Ngọc. Anh ấy lúc nào cũng đùa tếu, nếu không phải là người hiểu và cảm thông thì sẽ rất khó chấp nhận”.

Trước đó khi còn yêu nhau, Chiến Thắng cũng thường xuyên dẫn Ngọc Ánh đến các sự kiện. Tuy nhiên, khi chuẩn bị nói đến chuyện kết hôn, Chiến Thắng cũng đột ngột chia tay bạn gái sau 1 năm tìm hiểu.

Nguyên nhân được Chiến Thắng đưa ra là Ngọc Ánh đã nói dối anh chuyện có con riêng.

ban gai cu chien thang: “hom ly di vo, anh noi toi quay lai voi anh” hinh anh 3

Vợ thứ 3 và cuộc hôn nhân chóng vánh của Chiến Thắng.

Chia sẻ về chuyện này, Ngọc Ánh cho biết: “Anh có lý do để chia tay tôi cũng như tôi có nỗi niềm khó nói khi chưa nói với anh về việc mình có con riêng. Lúc đó, tôi và anh mới quen nhau, gia đình khuyên tôi phải nói thật hoàn cảnh của mình cho anh biết. Nhưng tôi tự đặt ra cho mình hạn mức 1 năm tìm hiểu, nếu hợp nhau, xác định đến với nhau được thì tôi mới nói.

Tôi chưa nói chứ không phải dối anh như anh nghĩ. Chuyện đó làm sao mà giấu được và bản thân anh cũng là người đã có hai đời vợ và các con riêng thì sao tôi phải nói dối? Tiếc là hạn mức vừa hết thì cũng là lúc anh chia tay tôi mất rồi".

Ngọc Ánh vẫn luôn chia sẻ những điều tốt về Chiến Thắng. Nói về cơ hội quay lại với nhau, cô chia sẻ: “Việc quay lại với anh thì đâu phải muốn mà được, nó là chuyện duyên số. Hiện tại, tôi cũng đã có công việc ổn định hơn trước và cũng chưa yêu ai cả".

Theo Bình Nguyên (Giadinhvietnam.com)


Chiến Thắng

ly dị vợ


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.