Bạn gái cũ Trương Nam Thành mang bầu song thai

Chị gái của á hậu Hoàng My tiết lộ với bạn bè trên trang cá nhân rằng mình đang mang song thai và sẽ sinh vào đầu năm 2015.

Chị gái của á hậu Hoàng My tiết lộ với bạn bè trên trang cá nhân rằng mình đang mang song thai và sẽ sinh vào đầu năm 2015.

Cách đây không lâu Hoàng Yến đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài như một lời tâm sự của người mẹ dành cho con thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô viết: “Con yêu, mẹ đã nhận ra từ lâu. Điều quan trọng của một người phụ nữ đó không phải là tiền tài, danh vọng hay địa vị mà là một mái ấm gia đình... Hôm nay, một ngày mưa, ba đưa mẹ đi dạo phố phường, vào một quán ăn, có những cô gái họ mặc đồ đẹp, nhún nhảy rất vui vẻ với những người bạn. Có những cô thì thích khoe về túi, về giỏ. Có cô khoe thân hình, và có một cô ngồi kế bên bàn của mẹ và rất tự tin về cách ăn và chơi của cô ấy. Cũng hay, tuổi trẻ mà, họ vẫn còn độc thân nên họ có quyền. Ngày trước mẹ có những cái quyền ấy... Nhưng điều mẹ nhận ra, điều đó đối với mẹ không còn quan trọng từ khi có tụi con. Mẹ chỉ xoa bụng khi hai đứa cứ thay phiên nghịch phá trong bụng mẹ.

Mẹ chỉ mỉm cười khi mẹ chọn ba làm ba của tụi con, bên ba, mẹ luôn cảm thấy ấm áp. Mẹ là một con ngựa chiến khó thuần phục mà bây giờ mẹ cảm thấy mình ngoan hơn, không còn đặt mục đích kiếm tiền lên hàng đầu. Mẹ đã biết điểm dừng, để có tụi con. Và sau đó, mẹ sẽ bước tiếp... Mẹ yêu tụi con và yêu gia đình mình…”.

Bạn gái cũ của Trương Nam Thành hé lộ mang bầu song thai
Dòng chia sẻ đầy xúc động của Hoàng Yến trên trang cá nhân về tin vui lên chức mẹ.
Bạn gái cũ của Trương Nam Thành hé lộ mang bầu song thai
Cô hé lộ mình mang song thai với bạn bè.
Bạn gái cũ của Trương Nam Thành hé lộ mang bầu song thai
Cách đây vài ngày, cô còn bế bụng bầu đến họp báo Pha Lê.

Những chia sẻ xúc động của Hoàng Yến về hai con sắp chào đời thu hút sự quan tâm của bạn bè trên trang cá nhân. Rất nhiều người vào chúc mừng người đẹp sớm có tin vui sau 5 tháng kết hôn.

Trước khi kết hôn với doanh nhân thành đạt tên là Andy Trần vào đầu tháng 3/2014, Hoàng Yến có mối tình sâu đậm với nam người mẫu Trương Nam Thành. Không chỉ trở thành người yêu, bạn gái hơn 5 tuổi cũng đảm nhận vai trò quản lý của anh. Chính cô là người đứng sau thành công của anh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Chuyện tình cảm của cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận, không chỉ bởi Hoàng Yến hơn Nam Thành 5 tuổi mà cô là chị gái ruột của á hậu Hoàng My. Trong bất cứ sự kiện nào của làng giải trí, nam người mẫu sinh năm 1991 đều đưa bạn gái đi cùng. Mối tình "chị em" của họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn gái cũ của Trương Nam Thành hé lộ mang bầu song thai
Trương Nam Thành và Hoàng Yến khi còn yêu nhau.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.