Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình hấp dẫn 'miễn chê'

Bạn gái Lê Hiếu dù không phải là người mẫu nhưng sở hữu thân hình vô cùng hấp dẫn. Bạn gái Lê Hiếu và chàng ca sĩ này đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngọt ngào bên nhau.

Bạn gái Lê Hiếu dù không phải là người mẫu nhưng sở hữu thân hình vô cùng hấp dẫn. Bạn gái Lê Hiếu và chàng ca sĩ này đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ ngọt ngào bên nhau.

Bạn gái Lê Hiếu - Thùy Linh mới đăng trên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng tình tứ, ngọt ngào của mình cùng người yêu khiến nhiều người ghen tỵ. Được biết, Lê Hiếu cùng bạn gái 9X đang có kỳ nghỉ lễ sang chảnh tại thành phố Phan Thiết. Trong suốt thời gian nghỉ lễ, hai người không ngừng dành sự quan tâm, cử chỉ ân cần cho nhau khiến fans ngưỡng mộ và thầm ghen tị.

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 0

Bạn gái Lê Hiếu khoe ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên trang cá nhân

Trong những bức hình mới chia sẻ, bạn gái Lê Hiếu mặc bộ áo tắm màu trắng, khoe thân hình thon gọn, nuột nà và vô cùng hấp dẫn với những đường cong 'nảy nở'. Dù không phải là người mẫu nhưng số đo ba vòng của bạn gái Lê Hiếu khiến các cô gái phải ao ước.

 

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 2

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 3

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 5

Bạn gái Lê Hiếu sở hữu thân hình đầy đặn với các đường cong hút hồn

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 1

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 6

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 7

Bạn gái Lê Hiếu khoe thân hình đẹp 4

Thân hình đáng ngưỡng mộ của Thùy Linh

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.