Bạn gái Việt Anh 'Chạy án' mang thai con đầu lòng?

Việt Anh 'Chạy án' và bạn gái đã gắn bó bên nhau hơn 3 năm nhưng vẫn chưa chịu tổ chức đám cưới. Mới đây, bạn gái Việt Anh 'Chạy án' gây bất ngờ khi ẩn ý về việc có bầu.

Việt Anh 'Chạy án' và bạn gái đã gắn bó bên nhau hơn 3 năm nhưng vẫn chưa chịu tổ chức đám cưới. Mới đây, bạn gái Việt Anh 'Chạy án' gây bất ngờ khi ẩn ý về việc có bầu.

Mới đây, Trần Hương - bạn gái của Việt Anh "Chạy án" đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi đăng tải dòng trạng thái ẩn ý việc mình có bầu. Cô viết: "Nếu bạn đang có con, bạn sẽ hiểu mẹ yêu mình nhiều đến cỡ nào!". Chia sẻ này của Trần Hương đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè. Dù tỏ ra bất ngờ khi chưa biết thực hư ra sao nhưng ai nấy đều gửi lời chúc mừng tới cô và bạn trai.

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 8

Bạn gái Việt Anh "Chạy án" đăng tải dòng status đầy ẩn ý

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 10

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 3

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 9

Dù chưa rõ tính xác thực của thông tin trên nhưng nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới cô

Là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, sau lần ly hôn cách đây 5 năm, diễn viên Việt Anh không còn cởi mở với giới truyền thông. Vào giữa năm 2014, anh mới thoải mái đăng tải những hình ảnh tình cảm bên bạn gái sinh năm 1989 trên trang cá nhân. Người yêu của Việt Anh được nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp và đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm online.

Trong mỗi chuyến công tác hoặc đi từ thiện ở vùng sâu, vùng xa, Trần Hương luôn đồng hành cùng bạn trai. Cả hai đã ở bên nhau được hơn 3 năm nhưng vẫn chưa thông báo về kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới. Gia đình của Việt Anh cũng vui mừng khi con trai tìm thấy bến đỗ bình yên mới. Mẹ anh thậm chí còn "đào tạo" con dâu tương lai trong việc bếp núc.

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 0

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 1

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 2

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 4

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 5

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 6

Bạn gái Việt Anh 'chạy án' mang thai con đầu lòng? 7

Ở bất cứ đâu, cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau
Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.