Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?

Tung ra hàng loạt hình ảnh gây tranh cãi như bán nude ôm heo, múa cột sexy, Chi Pu thông minh trong việc lôi kéo sự chú ý của công chúng hay đang cạn kiệt về mặt ý tưởng, bế tắc trong việc duy trì sức nóng?

Tung ra hàng loạt hình ảnh gây tranh cãi như bán nude ôm heo, múa cột sexy, Chi Pu thông minh trong việc lôi kéo sự chú ý của công chúng hay đang cạn kiệt về mặt ý tưởng, bế tắc trong việc duy trì sức nóng?

"Khóc thét" khi nghe Chi Pu hát

Ngày 27/11, Chi Pu tung ra MV Mời anh vào team em. Xét về khía cạnh âm nhạc, MV nàykhông có sự đột phá. Chi Pu vẫn để lộ điểm yếu trong giọng hát. Thế nhưng, chỉ sau 24 tiếng ra mắt, MV thu hút lượng người xem không hề nhỏ - 1,4 triệu lượt xem.

Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?-1

Hình ảnh gây tranh cãi của Chi Pu trong MV mới.

Đối với 5 sản phẩm âm nhạc trước đó, Chi Pu hoàn toàn không nhận được bất cứ lời khen nào về giọng hát.

Mặc dù được thu âm trong phòng thu và trải qua nhiều khâu xử lý nhưng cô vẫn để lộ nhược điểm đó là chất giọng mỏng, yếu ớt. Khi nghe Chi Pu hát live, nhiều người phải dừng từ "khóc thét" để miêu tả phản ứng của khán giả.

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phải thằng thừng tuyên bố, họ không nghe nổi các bài hát của Chi Pu và khuyên cô, không nên gắn bó với âm nhạc.

Hương Tràm là người nổ phát súng đầu tiên khi nhắn nhủ hot girl người Hà Nội: "Không biết hát thì đừng mang nghề ca sĩ ra kiếm tiền". Thanh Lam ủng hộ quan điểm của Hương Tràm. Thu Minh xin lỗi vì không thể nghe được Chi Pu hát và không thể coi cô hot girl là ca sĩ.

Hải Yến Idol tiết lộ, "cô đã khóc 3 dòng sông" sau khi nghe diễn viên phim Hương Ga hát. Quốc Thiên không ngại nhận định, Chi Pu "hát 10 nốt thì chênh tới 8 nốt".

Văn Mai Hương từ chối gọi Chi Pu là "ca sĩ đồng nghiệp" vì đó là "một sự sỉ nhục thực sự về nghề và danh dự đối với những người làm nghề chân chính như tôi".

Thậm chí, ca sĩ như Minh Quân còn ủng hộ việc cấm Chi Pu đi hát và kêu gọi "Cục Nghệ thuật biểu diễn cần phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền với danh xưng: ca sĩ"

Một số rất ít những người bạn thân của Chi Pu, dù rất muốn bênh vực nhưng cũng chỉ có thể yếu ớt đưa ra nhận xét, giọng hát của cô có thể tiến bộ nếu tích cực tập luyện.

Chỉ chừng ấy bằng chứng, có thể khẳng định rằng, Chi Pu gần như không có khả năng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Thế nhưng, điều gì khiến hot girl Hà Thành sống chết với âm nhạc?

Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?-2

Dù có giọng hát hạn chế, Chi Pu vẫn quyết "sống chết với âm nhạc".

Không đi hát, Chi Pu biết làm gì?

Chi Pu được công chúng biết tới sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2009. Mặc dù chỉ lọt vào top 20 nhưng cô nhanh chóng vươn lên trở thành hot girl số 1 của Hà thành.

Trong khi những hot girl cùng thời thường chạy đua theo xu hướng sexy, gợi cảm, Chi Pu lại được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương.

Cô còn trở thành niềm ao ước của rất nhiều người đồng trang lứa bởi cuộc tình đẹp với một người nổi tiếng không kém là dancer Cường Seven. Khi chàng trai sinh năm 1989 này cho ra các MV đầu tiên, Chi Pu nghiễm nhiên trở thành diễn viên đóng chính trong các MV đó.

Vì thế, dù không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật, nhưng Chi Pu luôn thu hút được lượng lớn công chúng theo dõi. Lượng người theo dõi cô trên trang cá nhân luôn thuộc dạng cao nhất trong số những người nổi tiếng của Việt Nam.

Cô thành gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. Hình ảnh của Chi Pu thường xuyên xuất hiện trên báo chí.

Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó Chi Pu và Cường Seven chia tay. Một trong những lý do khiến cho hot girl nổi tiếng đã mất. Nhiều người cho rằng, sự nổi tiếng của Chi Pu sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Chi Pu đã khôn ngoan khi quyết định lựa chọn vào Sài Gòn lập nghiệp. Tại đây, cô một lần nữa gây được chú ý khi có mức quan hệ trên mức tình bạn với Gil Lê. Cả hai công khai hình ảnh hôn nhau lên mạng xã hội, luôn gắn bó với nhau như hình với bóng.

Dù không thừa nhận quan hệ đồng tính nhưng cả hai thường xuyên úp mở mối quan hệ đặc biệt của mình với người hâm mộ.

Có thể nói, trong showbiz Việt, hiếm có mối quan hệ đặc biệt nào như Chi Pu và Gil Lê lại được công chúng ủng hộ tới thế.

Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?-3

Chi Pu hôn Gil Lê trước sự cổ vũ của fan.

Dù tên tuổi còn giữ được sức nóng và sở hữu lượng fan không lồ nhưng Chi Pu đủ khôn ngoan để nhận ra rằng, nếu chỉ giữ mãi cái danh hot girl, hay dựa vào chuyện tình cảm, sớm muộn cô cũng bị người ta lãng quên.

Trước cô, đã có hàng loạt những hot girl đời đầu từng đình đám trong giới trẻ nhưng giờ cũng an phận, trở thành người phụ nữ của gia đình hoặc tìm cho mình hướng đi mới.

Vì thế, Chi Pu quyết đinh đóng phim, nhưng khổ nỗi, dù xuất hiện cả trong phim truyền hình lẫn điện ảnh, Chi Pu vẫn không có sự đột phá về diễn xuất.

Thành công với vai diễn Nana trong phim 5s Online một phần vì nhân vật quá giống với tính cách của cô ngoài đời thường. Mạnh Quân - diễn viên đóng cùng Chi Pu trong sitcom này từng nhận xét: Với nhân vật Nana, Chi Pu không cần diễn, cô chỉ cần thể hiện đúng với con người thật của mình.

Tiếp đến với phim điện ảnh Yêu đóng cùng Gil Lê, nhân vật của Chi Pu cũng vẫn hiền lành, dễ thương và đáng yêu đúng như tính cách của cô. Chuyện tình cảm của hai nhân vật trong phim dường như cũng có rất nhiều điểm tương đồng quan hệ của họ ở ngoài đời.

Khi Chi Pu được giao cho vai diễn khác với tính cách ngoài đời của cô, những hạn chế trong diễn xuất của cô bắt đầu bộc lộ rất rõ ràng. Bằng chứng là vai trợ lý giám đốc trong phim Vệ sĩ Sài Gòn của Chi Pu không tạo được điểm nhấn gì với khán giả.

Khi cái mác hot girl dần mất đi sức hút, đóng phim không tạo được nhiều điểm nhấn, Chi Pu quyết định bước chân vào con đường ca hát.

Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?-4

Chi Pu không tạo được chú ý khi tham gia phim "Vệ sĩ Sài Gòn" dù đóng chung với "ông vua phòng vé" Thái Hòa và nam diễn viên điển trai Kim Lý.

Lấy scandal che đi sở đoản về giọng hát

Dù quyết định bước chân vào con đường ca hát nhưng hơn ai hết, Chi Pu thừa biết chất giọng của mình như thế nào. Nếu tập trung vào giọng ca, chắc chắn cái tên Chi Pu sẽ không bao giờ được nhớ đến. Chính vì thế, cô và ê-kíp quyết định tạo scandal.

Đầu tiên, Chi Pu tung ra hàng loạt những phát ngôn gây sốc - vốn hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh trước đó của cô. Ngay trong ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Chi Pu khiến showbiz dậy sóng khi tuyên bố: "Ở Việt Nam, cứ cầm míc là trở thành ca sĩ".

Khi Hương Tràm, Tóc Tiên, thậm chí là diva Thanh Lam đưa ra lời nhận xét về giọng hát của Chi Pu, cô cũng không ngần ngại đáp trả lại từng người, với thái độ rất quyết liệt.

Chính những scandal ngoài lề này, khiến cho các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu thêm sức hút. Các MV của cô luôn đạt lượng người xem kỷ lục.

Tính tới thời điểm này, MV Từ hôm nay và Em sai rồi anh xin lỗi em đi đạt hơn 20 triệu lượt xem, MV Cho ta gần nhau hơn đạt hơn 11 triệu lượt xem, MV Có nên dừng lại đạt 14 triệu lượt xem, MV Đóa hoa hồng đạt 17 triệu lượt xem.

Lượng người xem trên mang lại mức thu nhập lớn cho Chi Pu. Theo ước tính, với các MV của mình, hot girl Hà Thành có thể kiếm được từ 4.400 USD đến 71.000 USD mỗi tháng, tương đương 53.300 USD tới 852.200 USD mỗi năm.

Đó là chưa kể tới viêc với sức nóng của từ việc ca hát mang lại, Chi Pu còn nhận thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo, những lời mời tham gia sự kiện, biểu diễn tại các tụ điểm ca nhạc.

Vậy nên, dù có nhận phải nhiều chỉ trích, dù có bị ném đá dữ dội thì Chi Pu cũng khiến người ta ngưỡng mộ. Cô kiếm được số tiền rất lớn từ chính giọng hát không được đánh giá cao.

Tuy nhiên, scandal chưa bao giờ có thể giúp cho người nghệ sĩ đi được đường dài. Nếu như trước đây, các MV của Chi Pu khi ra mắt luôn tạo được hiệu ứng rất lớn, cộng đồng mạng thi nhau mổ xẻ, fan háo hức đón xem. Người bênh vực, kẻ chê bai, thậm chí cả showbiz Việt dậy sóng.

Có lẽ, tới thời điểm này, Chi Pu vẫn là giọng ca duy nhất mà khi mới ra mắt một vài MV đã khiến cho hàng loạt những ca sĩ phải lên tiếng.

Từ người còn rất trẻ như Văn Mai Hương, người hiếm khi bình luận về đồng nghiệp như Tóc Tiên tới giọng ca gạo cội như diva Thanh Lam. Từ trong Nam tới ngoài Bắc, người người sôi sục bàn luận về các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu.

Tuy nhiên, với sản phẩm âm nhạc gần đây, sức nóng của Chi Pu dường như có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù vẫn đạt lượng người xem kỷ lục nhưng công chúng bắt đầu ngán ngẩm với những chiêu trò của giọng ca sinh năm 1993.

Bán nude, hành động gợi dục trong MV mới: Chi Pu vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng?-5

Những hình ảnh có tính chất gợi dục trong MV mới của Chi Pu.

Cộng đồng mạng dành nhiều lời chỉ trích cho Chi Pu khi thể hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng, thậm chí có phần dung tục. Việc Chi Pu bán khỏa thân và ôm con heo phía trước trong MV khiến nhiều người nổi giận.

Một khán giả nhận xét: "Ôm con heo. Bạn nghĩ gì khi những phim khiêu dâm trước đây gọi là phim con heo? Có chủ ý đó!"

Sau khi xem sản phẩm âm nhạc của giọng ca sinh năm 1993, một khán giả hoang mang đặt câu hỏi: "Tôi đang xem MV hay clip khoe thân của Chi Pu?".

Thậm chí, với hình ảnh bóp nát miếng Thanh Long và ăn một cách gợi dục hay "mặc quần lót" cho quả đào, nhiều người còn gay gắt đặt ví MV mới của Chi Pu chẳng khác nào clip khiêu dâm.

Với những gì Chi Pu đang làm, nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng cô đang cố vùng vẫy trong bế tắc để duy trì sức nóng của mình.

Theo Trí thức trẻ


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.